Against the Ice ผจญนรกโลกน้ำแข็ง ที่ตามหาดูได้ผ่านช่องทาง Netflix

Against the Ice ผจญนรกโลกน้ำแข็ง ที่ตามหาดูได้ผ่านช่องทาง Netflix

                Against the Ice เรื่องราวที่สร้างจากเรื่องจริงนั้น ส่วนมากมักจะเป็นชีวประวัติของบุคคลสำคัญ หรือเหตุการณ์จริงๆ ที่เกิดขึ้นในประวัติศาสตร์ของโลกใบนี้ แนะนำหนังน่าดู รวมถึงเรื่องจริงที่สร้างจากบรรดานักสำรวจในสถานที่ต่างๆ เกี่ยวกับความโหดร้ายของสภาพธรรมชาติ, หรือการค้นหาดินแดนลึกลับ, หรือค้นหาสิ่งใหม่ๆ ในพื้นที่ที่ยังไม่มีการสำรวจ อย่างเช่นเรื่อง “Against the Ice” ที่เผยเรื่องจริงของนักสำรวจขั้วโลกผ่านทาง Netflix เจ้าเดิม

Against the Ice ผจญนรกโลกน้ำแข็ง

            Against the Ice ตีแผ่ชีวิตของนักสำรวจขั้วโลก

                เรื่องราวของ Against the Ice จะเล่าถึงชีวิตของนักสำรวจขั้วโลกที่ต้องเจอกับความอันตรายแบบไร้สิ้นสุดของธารน้ำแข็งขนาดใหญ่ เรื่องราวจะเล่าผ่าน “ไอจ์นาร์” นักสำรวจน้ำแข็งชาวเดนมาร์กกับเพื่อนร่วมทีมที่เข้าสำรวจพื้นที่ขั้วโลก แต่กลับต้องเจอกับสภาพอากาศที่เลวร้ายเกินกว่าใครจะคาดคิดทำให้หนึ่งในทีมสำรวจต้องเสียชีวิตและร่างหายไปในธารน้ำแข็งอันกว้างใหญ่ ซีรีส์มาแรงผลงานเอกจากเน็ตฟิก Alice in Borderland การเอาตัวรอด แฟนตาซี กระตุกขวัญ ซึ่งคนนั้นคือเพื่อนรักของไอจ์นาร์ และในขณะที่คนอื่นๆ กำลังจะถอดใจและล้มเลิกภารกิจ แต่ไอจ์นาร์ยังไม่ยอมแพ้ง่ายๆ เขาขออาสาสมัครและออกตามหาร่างของเพื่อนรัก พร้อมกับบันทึกลับที่เกี่ยวข้องกับดินแดนน้ำแข็งแห่งนี้ที่ซุกซ่อนอยู่ ณ จุดใดจุดหนึ่งของธารน้ำแข็งที่กว้างใหญ่สุดลูกหูลูกตา

เรื่องราวของ Against the Ice

            ความกลัวกับมิตรภาพ

                เนื้อหาส่วนใหญ่ของAgainst the Ice จะเล่าถึงความน่ากลัวของน้ำแข็งขั้วโลกที่ยามสงบก็เปรียบเสมือนกับทุ่งน้ำแข็งที่กว้างใหญ่ แต่ยามโมโหก็เปรียบเสมือนกับแม่ที่พร้อมกลืนกินทุกสรรพสิ่งให้หายไปกับน้ำแข็งสุดลูกหูลูกตาไม่มีสิ่งใดจะมาห้ามได้ นอกจากนี้ยังเล่าถึงมิตรภาพระหว่างเพื่อนนั่นคือ ไอจ์นาร์ กับเพื่อนรักที่เสียชีวิตไประหว่างสำรวจ ไอจ์นาร์ จะต้องเลือกระหว่างการเอาชีวิตรอดกับการพาร่างของเพื่อนรักกลับไปสู่มาตุภูมิ ภารกิจนี้ท้าทายในหลายๆ เรื่องหากพลาดนั่นคือการเสียชีวิตของคนอีกหลายคน แต่หากทำสำเร็จ ไอจ์นาร์ จะเป็นวีรบุรุษทั้งการนำร่างของเพื่อนกลับบ้านเกิดและนำบันทึกที่เกี่ยวข้องกับดินแดนน้ำแข็งอันลึกลับนี้สู่สายตาชาวโลก สุดท้ายเรื่องราวจะเป็นเช่นไรร่วมกันติดตามได้ในAgainst the Ice ทาง Netflix