The Sandman จากคอมมิคสู่ซีรีย์ดัง เปลี่ยนเป็นภาพยนตร์ดังบน NetFlix

The Sandman จากคอมมิคสู่ซีรีย์ดัง เปลี่ยนเป็นภาพยนตร์ดังบน NetFlix

The Sandman ซีรีส์ดังที่ดัดแปลงมาจากคอมมิคดังในอเมริกาช่วงปี 1989 ตีพิมพ์โดย DC comics ก่อนจะเริ่มออนแอครั้งแรก วันที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา แนะนำหนังน่าดู รวมทั้งหมด 10 Episodes เมื่อ 1 ใน 7 เทพผู้ไม่มีวันสิ้นสุด หรือ เทพแห่งความฝัน ถูกจับตัวขณะมนุษย์กลุ่มหนึ่งทำพิธีกรรมศาสตร์มืด ก่อนจะถูกกักขังร่วม 100 ปี ขณะเดียวกันมวลมนุษยชาติต้องพบกับความหายนะ (อีกครั้ง)

The Sandman จากคอมมิคสู่ซีรีย์ดัง

The Sandman กับการผจญภัยที่ไม่เหมือนใคร

เมื่อเทพแห่งความฝัน มอร์เฟียส (ดรีม) นำแสดงโดยทอม สเตอร์ริดจ์ ถูกพันธนาการด้วยศาสตร์มนตร์ดำ ในปี ค.ศ. 1916 เป็นเวลากว่า 106 ปี กว่าดรีมจะหาทางออกจากผลึกแก้วขนาดใหญ่ได้ เมื่อเทพผู้ไร้สิ้นสุดไม่อยู่ดูแลโลกความฝันให้แก่มวลเหล่าสิ่งมีชีวิตทั้งหวง โลกมนุษย์ถึงกับสั่นคลอน ดรีมและคู่หูเรฟเวนของเขาจำเป็นต้องฝันฝ่าอุปสรรค์เพื่อรวบรวม ของวิเศษคู่กายทั้ง 3 ยาม เพื่อกลับมาผดุงความฝัน และโลกมนุษย์อีกครั้ง กลับมาดู หนังสนุกฟอร์มยักษ์ ปี 2022 ในโรงกันเถอะ คอหนังทุกคนไม่ควรพลาด

พลังทรายของดรีมเป็นที่มาในชื่อThe Sandmanพร้อมพลังแห่งความหวังอันมาจากความฝันของมนุษย์ ดรีมกับคู่จำเป็นต้องฝ่าอุปสรรคมากมาย ด้วยสมองสองมือเท่าที่มีจนกว่าของวิเศษทั้ง 3 อย่างจะได้มาครบ ภาพยนตร์เรื่องเยี่ยมจากค่าย DC comics จะนำเสนอเร่องราวการต่อสู้ผ่านโลกจิตวิญาณอันเหนือชั้น พร้อมซิมโบลิก (สัญลักษณ์) มากมาย ให้คอหนังได้ตีความกันอย่างลึกซึ้งเยี่ยงปรัชญา

เทพแห่งความฝัน The Sandman

ทำไมถึงควรดูเทพแห่งความฝัน2022

กว่าจะมาเป็นThe Sandmanในปี 2022 ทีมงานต้องใช้ และทุนสร้างอย่างหนักเพื่อเนรมิตหนังสือการ์ตูนชั้นยอดจากค่าย DC แปลเปลี่ยนเป็นภาพยนตร์ซีรีส์ดังบน NetFlix ในปัจจุบัน เดอะ ดรีม ตีพิมพ์ครั้งแรกในรูปแบบคอมมิคส์ ปี 1989-1996 โดย นีล เกนแมน มีค่ายดีซีตีพิมพ์ ต่อมาปี 1991 แซนด์แมนถูกฉายแรกผ่านทีวี กระทั่งปี 2013 ไกเยอร์ 1 ในทีมสร้างเสนอเรื่องดังกล่าวให้กับวอร์เนอร์ บราเธอร์ส์ พิจารณา

ปี 2016 ฤดูใบไม้ผลิ คือวันแรกที่ไกแมน,เดวิด เอส โกเยอร์ และอลัน ไฮน์เบิร์ก ดำเนินการสร้างวันแรก ผ่านการสนับสนุนเงินเกินร้อยล้านเหรียญเพื่อเนรมิต เทพแห่งความฝันปรากฎสู่จอแก้ว แผร่พลังความหวังสู่สายตาชาวโลกผ่านแพลตฟอร์มดัง เน็ตฟิ๊กซ์ “ความฝันกับมนุษย์ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ”