รากแก้ว เรื่องนี้นับว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สะท้อนอารมณ์ของมนุษย์ได้ลึกซึ่ง

รากแก้ว เรื่องนี้นับว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สะท้อนอารมณ์ของมนุษย์ได้ลึกซึ่ง

ละคร รากแก้ว เรื่องนี้นับว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สะท้อนอารมณ์ของมนุษย์ได้อย่างลึกซึ่ง โดยเนื้อเรื่องนั้นจะเป็นการปูเนื้อเรื่องในเรื่องของความรักของครอบครัว ที่ในบางทีก็อาจจะมีการล้ำเส้นในเรื่องของความสัมพันธ์ จนทำให้มันเกิดเรื่องราวมากมายที่ยากจะอธิบาย และตัวละครแต่ละตัวนั้นก็แสดงถึงบทบาทได้อย่างแท้จริง ซึ่งตัวละครหลักในเรื่องนี้นั้นก็คือโรยทองทราย ที่เป็นเด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่ได้รับการอุปการะจากครอบครัวเศรษฐี ในตอนแรกนั้นลูกสาวของเศรษฐีก็รักและเอ็นดูเธอเหมือนน้องสาว แต่ยิ่งนานวันความรักที่มีให้นั้นกลับกลายเป็นความรักที่อยากจะครอบครอง และพยามทำทุกวิถีทางเพื่อให้นางเองนั้นได้อยู่กับตน แต่ด้วยความรู้สึกที่โรยทองมีต่อตัวรังรองนั้น มันก็เป็นความรักแบบพี่น้อง จึงทำให้นางเองต้องทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะได้ถอยห่างออกมาจากความสัมพันธ์ที่ไม่ถูกต้อง และแม้ว่าตัวเองจะต้องเจอกับเรื่องราวของความลำบากมากมาย แนะนำหนังน่าดู

รากแก้ว

 ละคร รากแก้ว เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่นักแสดงตีบทแตก

                ซึ่งละคร รากแก้ว หากพูดถึงบทบาทของตัว ละคร นั้น ยังทำให้เราได้เห็นอะไรหลาย ๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็นการเลี้ยงดูของครอบครัวที่ไม่อบอุ่น การเกิดความรักที่ไม่ถูกต้อง หรือความรู้สึกที่อยากจะครอบครองจนมองไม่เห็นถูกเห็นผิด อีกทั้งความกดดันจากครอบครัว ก็ทำให้พวกเขาล้วนต้องเจ็บปวดกับการกระทำของตนเอง ซึ่งมันก็มีผลมากจากการเลี้ยงดูอย่างผิดวิธี และขาดความรักการดูแลเอาใจใส่ที่ครอบครัวพึงจะมีต่อลูก ๆ นั่นเอง

ละคร รากแก้ว

                 แล้วนอกจากนั้นในบางฉากเราอาจจะได้เห็นการกระทำบางอย่างที่มันได้สะท้อนอะไรหลาย ๆ ด้าน กับการที่ไม่สามารถควบคุมอารมณ์ หรือ เห็นสิ่งที่ผิดเป็นถูกโดยไม่สำนึกในสิ่งที่ตัวเองก่อเรื่องราวเอาไว้ และแน่นอนว่าสังคมของเราในยุคนี้มันก็เริ่มที่จะเป็นเหมือนกับในละครรากแก้วแล้ว ก็เพราะจากที่เราได้เห็นตัวอย่างในโลกของความจริงตามพวกกลุ่มโซเชียลต่าง ๆ นั้น มันก็ล้วนเป็นเรื่องราวแนวนี้แถบจะทั้งสิ้น  

Latest Posts