Under The Queen’s Umbrella (ใต้ร่มราชินี) ซีรี่ส์สุดเดือดจากเกาหลีใต้

Under The Queen’s Umbrella (ใต้ร่มราชินี) ซีรี่ส์สุดเดือดจากเกาหลีใต้

ต้องยอมรับอย่างหนึ่งว่า ซีรี่ส์ส่วนมากที่มาจากทางประเทศเกาหลีใต้นั้น เต็มไปด้วยความเข้มข้นน่าติดตามทั้งในเนื้อหา และในส่วนของนักแสดงที่เล่นกันอย่างเต็มที่ จนทำให้หลายๆ ซีรี่ส์ ได้รับคำชมอย่างมากมาย และได้รับรางวัลมากมายในหลายๆ สาขาการแสดง และตอนนี้ทาง Netflix ก็มีซีรี่ส์เรื่องหนึ่งที่ถือได้ว่าเข้มข้นมากทั้งเนื้อเรื่องและการเชือดเฉือนกันของนักแสดงนั่นคือเรื่อง Under The Queen’s Umbrella (ใต้ร่มราชินี)

Under The Queen’s Umbrella

            Under The Queen’s Umbrella กับความเป็นแม่

                แนะนำหนังน่าดู เรื่องราวของ Under The Queen’s Umbrella จะเล่าถึงพระมเหสีอิมฮวารยอง ในพระเจ้าอีโฮ พระองค์เป็นทั้งมเหสี, แม่ของแผ่นดิน และเป็นแม่ขององค์ชายอีก 5 คนด้วยกัน โดยในหนังจะกล่าวถึงในช่วงที่พระเจ้าอีโฮวางแผนจะสละราชสมบัติและมีการแต่งตั้ง ราชกุมาร ขึ้นมาเพื่อครองตำแหน่งแทนตนเอง ทำให้ อิมฮวารยอง ต้องทำทุกอย่างเพื่อปกป้ององค์ชายที่เป็นเลือดเนื้อเชื้อไขของตนเองทั้ง 5 คนให้ปลอดภัยจากเล่ห์เหลี่ยมของบรรดาพระสนมที่ต่างอยากจะให้ลูกของตัวเองขึ้นเป็นรัชทายาทแทน แถมยังต้องเข้ามาวุ่นวายกลเกมทางด้าน การเมือง อีกต่างหาก พร้อมกับยังต้องรับมือกับพระพันปีหลวง ที่คอยจับผิดและหาทางจัดการอยู่เนืองๆ สุดท้ายแล้วเธอจะสามารถปกป้องทั้งลูกของตัวเอง และลูกๆ ทั้งแผ่นดินได้หรือไม่ รวมติดตามได้ในUnder The Queen’s Umbrella

Under The Queen’s Umbrella (ใต้ร่มราชินี)

            บทเด่น นักแสดงเยี่ยม

                จุดเด่นของUnder The Queen’s Umbrellaอยู่ที่นักแสดงแต่ละคนที่แสดงเข้าถึงบทบาทที่ได้รับ ไม่ว่าจะเป็น คิมฮเยซู ที่รับบทเป็น อิมฮวารยอง ทำให้เธอได้รับคำชมมากมาย จากทั้งสื่อในประเทศเกาหลีใต้ และสื่อต่างประเทศที่ซีรี่ส์เรื่องนี้ได้เข้าไปฉาย หรือกระทั่งตัวละครคนอื่นๆ ก็เข้าถึงบทบาทและการเชือดเฉือนกันได้อย่างลงตัว นอกจากนี้การเดินเรื่องยังเดินไปได้ไวไม่ยืดเยื้อแต่อย่างใด สำหรับใครที่กำลังมองหาซีรี่ส์ที่เกี่ยวข้องกับประวัติศาสตร์เกาหลีใต้ดีๆ ซักเรื่องไว้ดูเล่นยามเหงา แนะนำUnder The Queen’s Umbrellaรับรองได้ว่าสนุกแน่นอน และตอนนี้มีฉายแล้วทาง Netflix

Latest Posts