Wednesday สาวสุดแสบจาก Adams Family ที่เน้นเนื้อหาของตัวละคร

Wednesday สาวสุดแสบจาก Adams Family ที่เน้นเนื้อหาของตัวละคร

สำหรับใครที่เป็นแฟนซีรี่ส์หรือเป็นแฟนภาพยนตร์ตัวยง คงจะเห็นว่าในช่วงนี้บรรดาหนังใหญ่ๆ ได้มีการสร้างภาคแยกออกมาจากหนังหลักเพิ่มมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการนำไทม์ไลน์ของตัวละครหลักมาสร้างใหม่ หรือไทม์ไลน์ของตัวละครเด่นๆ มาสร้างเป็นซีรี่ส์ที่จะเน้นเนื้อหาของตัวละครนั้นโดยเฉพาะ อย่างเช่นล่าสุดกับเรื่อง “Wednesday” ที่นำตัวละครจาก Wednesday ซีรี่ส์ชื่อมาสร้างเป็นภาคแยก และออกฉายแล้วทาง Netflix

Wednesday Adams Family

            จุดกำเนิด Adams Family และ Wednesday

                แนะนำหนังน่าดู เรื่องราวของ Wednesday จะเล่าถึง Wednesday Adams ลูกสาวจากครอบครัว Adams ผู้โด่งดัง โดยที่ครอบครัวนี้นั้นแต่ละคนจะมีแคแรกเตอร์ที่แปลก และดูเหมือนไม่ค่อยน่าเป็นมิตรเท่าไหร่ ขนาดผียังต้องกลัวครอบครัวนี้ แต่พวกเขากลับรักใคร่กลมเกลียวกัน โดย Adams Family มีการตีพิมพ์เป็น การ์ตูน ครั้งแรกในปี 1938 ลงในนิตยสาร The New Yorker พร้อมกับได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากนักอ่านในสมัยนั้นเพราะมองว่าเป็นเรื่องแปลกใหม่ที่เล่าเรื่องราวชวนสยองขวัญให้กลายเป็นเรื่องตลกได้ ดังนั้น Adams Family จึงได้กลายเป็นการ์ตูนที่มีทั้งความน่ากลัว, ตลก และ อีกหลายรสชาติในเวลาเดียวกัน

Wednesday  Netflix

            Wednesdayลูกสาวจอมแสบแห่งบ้าน

                เรื่องราวในซีรี่ส์Wednesdayจะกล่าวถึงตัวละครที่ชื่อ Wednesday Adams ซึ่งเป็นลูกสาวคนโตของบ้านที่มีอายุ 16 ปี (ในซีรี่ส์) และได้เข้าเรียนในโรงเรียน โดยตัวของเธอนั้นมีความสามารถที่เหนือมนุษย์ในหลายๆ เรื่อง รวมถึงความที่เป็นคนหน้านิ่งทำให้ไม่มีใครรู้ว่าเธอกำลังคิดอะไรอยู่ โดยในการ์ตูนนั้นเธอจะเป็นคู่กัดกับ พักสลี่ย์ น้องชายของเธอ ซึ่งเธอมักจะวางแผนฆ่าน้องชายเป็นประจำ ส่วนตัวน้องชายก็มักจะวางแผนแกล้งพี่สาวแต่ไม่เคยสำเร็จเลยซักครั้ง และพอได้นำเรื่องราวของสาวน้อยWednesdayมาสร้างเป็นซีรี่ส์แยกออกมาก็ได้รับคำชมอย่างล้นหลาม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของนักแสดง, พล็อตเรื่องและอีกหลายอย่างด้วยกัน หากใครที่ต้องการจะชมติดตามได้ใน Netflix ได้เลยรับรองว่าสนุกแน่นอน

Latest Posts