แนะนำบุคคลหรือ ตัวละครในหนัง 5 อันดับตัวละครโครตจะฉลาดในโลกภาพยนตร์

แนะนำบุคคลหรือ ตัวละครในหนัง 5 อันดับตัวละครโครตจะฉลาดในโลกภาพยนตร์

ตัวละครในหนัง ที่ทุกคนอาจจะ คุ้นเคยหรือได้ยินมาก่อนหน้านี้ วันนี้จะมาแนะนำบุคคลหรือตัวละครในหนัง ที่ฉลาดและโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ให้ทุกท่านได้กัน จะมีใครและหนังจะน่าสนุกแค่ไหนไปชมกันเลย

ตัวละครในหนัง

ไคลด์ เชลตัน จากเรื่อง Law abiding citizen ( ขังฮีโร่โค่นอำนาจ )

หนังกระตุกขวัญสุดระทึกที่ว่าด้วยเรื่องราว ของครอบครัวๆนึงที่โดนบุกมาทำร้าย จนทำให้ผู้เป็นพ่อบาดเจ็บและภรรยากับลูก เสียชีวิตต่อหน้าต่อตา แต่ครอบครัวนี้กลับไม่ได้รับความเป็นธรรมแต่อย่างใด เแต่ทว่าผู้เป็นพ่อกับมีสมองที่เปี่ยมไปด้วยความฉลาด เพราะเขาเคยเป็นถึงอดีตผู้ก่อตั้งระเบิด ทำให้เกิดการไล่ล่าและล้างแค้น ไม่ใช่แค่พวกโจรที่ทำร้ายครอบครัวของเขา แต่รวมถึงตำรวจทุกคนที่ไม่ให้ความเป็นธรรม หากใครชอบหนังไล่ล่าโดยใช้สมองเป็นอาวุธ เรื่องนี้ห้ามพลาดเลยครับมัน ดุเดือดแน่นอน

ตัวละครในหนัง ฟอเรสส์

5 ตัวละครในหนัง ที่บอกเลยว่า ฉลาดและโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์มาก ๆ ในโลกภาพยนตร์

ฟอเรสส์ จาก Forrest Gump ( อัจฉริยะปัญญานิ่ม )

หนังการใช้ชีวิตของชายผู้ที่เป็นโรคมาแต่กำเนิด แต่เขากลับไม่เคยคิดว่าเขาขาดหรือบกพร่องทางใดเลย ไม่ว่าจะเป็น ครอบครัว มิตรภาพ หรือแม้แต่ความรัก หนังที่แสดงการใล้ชีวิตแต่แฝงไปด้วยข้อคิดและความโรแมนติก จนจะทำให้คุณรู้สึกประทับใจทุกครั้งที่ได้ดู หากใครกำลังหาหนังที่จะสร้างกำลังใจต้องไม่พลาดเรื่องนี้ครับ เพราะคุณจะอิ่มเอมและซาบซึ้งใจ จนไม่สามารถบรรยายออกมาเป็นความรู้สึกได้เลยละครับ

ตัวละครในหนัง Non-stop

กลุ่มโจรHacker จาก Non-stop ( เที่ยวบินระทึก เหนือยึดฟ้า )

เป็นหนังเรื่องแรกเลยนะครับที่ผมรู้สึกว่ากลัวแทนพระเอกมากๆ หนังระทึกอีกเรื่องที่จัดว่าสนุกมากๆ หนังว่าด่วยเรื่องราวของ ตำรวจเครื่องบินคนนึงที่ได้พักงาน แต่เขาได้กลับมาขึ้นเครื่องอีกครั้งแต่กลับโดนกลุ่มโจรที่หวังจะปล้นโดยการแฮค ระบบต่างๆ และได้เรียกเงินจากพระเอกเป็นล้าน ต่อมาได้เริ่มฆ่าคนทีละคนจนพระเอกของเราเริ่มหวาดกลัวแต่เขาก็ยังยืนยันที่จะสู้กับพวกมันต่อไป หนังที่จำเอาคุณลุ้นไปทีละฉากและเริ่มเสาะหาคนร้ายไปเรื่อยๆใครที่ชอบ หนังที่ตัวโกงทำงานเป็นระบบ ต้องเรื่องนี้เลย

ตัวละครในหนังThe Good Doctor

Dr.Shaun จาก The Good Doctor ( คุณหมอฟ้าประทาน )

ใครที่เป็นแฟนที่เกี่ยวกับโรงพยาบาล คุณห้ามพลาดซีรีย์ เรื่องนี้เลยครับ หนังว่าด้วยเรื่องราวของหนุ่มที่เป็นออทิสติกแต่เขากลับชื่นชอบในอาชีพแพทย์และเขาก็มีพรสวรรค์ติดตัวเกี่ยวกับการให้ชีวิตหรือการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าเกี่ยวกับความเป็นความตาย หนังที่คุณจะได้ลุ้นระทึกตลอดเวลา หากใครทำรักในอาชีพแพทย์ เรื่องนี้ห้ามพลาดเลยครับ

ตัวละครในหนังMoney heist

ศาตราจารย์ จาก Money heist ( ทรชนคนปล้นโลก )

เอาอีกซีรีย์นึงมาฝากครับ ว่าด้วยเรื่องราวการปล้นธนาคารสุดเนี้ยบ ที่นำทีมวางแผนโดยศาสตราจารย์ผู้มีตัวตนเป็นบุคคลลึกลับและได้ฝังจำจากอดีต เพราะพ่อของเขาโดนฆ่าโดยการปล้นแต่ก็มีเหตุผลที่ทำอย่างนั้น เขาเลยกลับมาวางแผนของพ่อ ต่อให้สำเร็จโดยได้จัดรวมทีมมหากาฬที่คอยทำตามที่เขาสั่ง ไม่ว่าตำรวจจะทำอะไรกลุ่มโจรนี้จะนำหน้าตำรวจอยู่หนึ่งก้าวเสมอ หากใครชอบหนังวางแผนและการปล้น เรื่องนี้ถือเป็นอีกเรื่องนึง ที่สนุกและมันส์มากๆ

ติดตามเว็บไซต์แนะนำหนังน่าดู
ข่าวสารหนังที่น่าสนใจเทคนิคการดูหนัง ดูยังไงให้ ฟิน สนุกสุดขีดไปกับหนังทุกเรื่องที่เราดู