รีวิว  Flower of Evil จะทำอย่างไรถ้าสามีผู้หล่อเหลาและอบอุ่นในฝันคือฆาตกรต่อเนื่อง

รีวิว Flower of Evil จะทำอย่างไรถ้าสามีผู้หล่อเหลาและอบอุ่นในฝันคือฆาตกรต่อเนื่อง

 Flower of Evil ซีรี่ส์ที่ได้นักแสดงชั้นนำอย่าง อีจุนกิ และ มุนแชวอน มาร่วมรับบทในระทึกขวัญ คาดเดาตอนจบไม่ได้ โดยทั้งคู่รับบทสามีภรรยาที่ดูภายนอกแล้ว พวกเขาเป็นครอบครัวที่อบอุ่นน่ารัก มีลูกสาวตัวน้อยๆที่ช่วยเติมเต็มความสดใสและทำให้เป็นครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ แต่ทว่าภายใต้ความอบอุ่นสวยงามของครอบครัวเล็กๆที่น่ารักนี้กลับมีความลับดำมือดที่ซ่อนอยู่และมันก็นำพาพวกดขาดำดิ่งไปสู่ความจริงที่แสนโหดร้าย

Flower of Evil 1

Flower of Evil สามีผู้แสนอบอุ่นกลับกลายเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรม

ใน Flower of Evil นี้ อีจุนกิ รับบทเป็น แบคฮีซอง สามีผู้หล่อเหลาและอบอุ่น เขารักภรรยาและดูแลลูกสาวเป็นอย่างดีราวกับเจ้าหญิงตัวน้อยๆ แต่ไม่มีใครคาดคิดว่าเขาจะมีอดีตที่ดำมืดและแท้จริงแล้วตัวเขาเองไม่ได้เป็นผู้ชายอบอุ่นแสนดีอย่างที่ใครๆคิด เพราะเขามีความเย็นชา ขาดความเข้าใจในความรู้สึกของมนุษย์

 Flower of Evil ซีรี่ส์

ด้วยอาการอาการทางจิตที่มีความต่อต้านสังคมและด้วยคดีเก่าที่ แบคฮีซอง เคยฆ่าคนพร้อมด้วยข้อสงสัยว่าเขาอาจเป็นฆาตกรต่อเนื่อง ก็ทำให้คนดูเกิดความระแวงและไม่ไว้ใจเพราะไม่มีทางรู้ว่าจริงๆแล้ว เขาคิดอย่างไร และจะทำอะไรกันแน่ส่วน มุนแชวอน รับบทเป็น ชาจีวอน ภรรยาที่แสนดีและรักสามีของเธอมาก แต่อีกด้านหนึ่งเธอคือตำรวจจากแผนกอาชญากรรมที่มีหน้าที่สืบสวนและตามจับคนร้ายในคดีฆาตกรรม

Flower of Evil สามีผู้แสนอบอุ่น

เมื่อวันหนึ่งเธอได้รู้ว่าสามีผู้แสนอบอุ่นของเธอกลายเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรม และอาจเป็นฆาตกรต่อเนื่องที่ทางการกำลังตามล่าตัวอยู่ ชาจีวอนจึงเกิดความรู้สึกสับสนว่าเธอต้องทำอย่างไรกันแน่ และเธอจะทำอย่างไรหากสามีของเธอคือฆาตกรต่อเนื่องที่ทางการกำลังต้องการตัวจริงๆ

Flower of Evil อีจุนกิ และ มุนแชวอน

ซีรี่ส์เรื่องนี้มีจุดเด่นด้วยพล็อตเรื่องที่แปลกใหม่ และความขัดแย้งกันในบทบาทหน้าที่ระหว่างตำรวจและฆาตกรที่แทบมองไม่เห็นทางออกที่สวยงาม แถมยังมีตัวละครที่เกี่ยวข้องที่ทำให้คนดูเริ่มตั้งคำถามว่า จริงๆแล้ว แบคฮีซอง  คือฆาตกรต่อเนื่องจริงหรือไม่ หรือมีผู้ร้ายตัวจริงคนอื่นๆที่ซ่อนตัวอยู่ในมุมมืด รวมทั้งปมต่างๆมากมายที่ค่อยๆเผยออกมาในระหว่างการดำเนินเรื่องที่ต้องเอาใจช่วยลุ้นให้ตัวเอกสามารถหาคำตอบและคลี่คลายปมนั้นให้ได้

ติดตามเว็บไซต์แนะนำหนังน่าดู
ข่าวสารหนังที่น่าสนใจชีวิตแต่งงานกับวงการภาพยนตร์ ที่เต็มไปด้วยดราม่า