5  อันดับ หนังจระเข้ ความน่ากลัวของไอ้เข้อาจจะพาคุณแทบไม่อยากลงเล่นน้ำเลยก็ได้

5 อันดับ หนังจระเข้ ความน่ากลัวของไอ้เข้อาจจะพาคุณแทบไม่อยากลงเล่นน้ำเลยก็ได้

หนังจระเข้ ทุกคนเคยส่งสัยกันไหมว่าจระเข้มัยดุร้ายและน่ากลัวขนาดไหน หากทุกคนคิดว่ามันชอบกินแต่สัตว์ที่ตัวเล็กกว่ามัน คุณคิดผิดแล้ว เพราะหากแม้มันได้ลิ้มลองรสชาติมนุษย์คุณจะได้เห็นความดิบเถื่อนและสัญชาตญาณสุดสยองที่จะทำไมคุณไม่กล้าลงเล่นน้ำเลยล่ะจะมีหนังเรื่องอะไรบ้างและน่ากลัวแค่ไหนไปดูกันเลย

หนังจระเข้ 1

หนังจระเข้ 5 อันดับ ที่คุณจะต้องหาทางหนีรอดตายจากไอ้ยักษ์ใหญ่นี้ได้ยังไง

อันดับ 5 Black water  เหี้ยมกว่านี้ไม่มีในโลก

เรื่องราวของกลุ่มเพื่อนที่ได้ชวนกันไปเที่ยวออกทริป แต่ดวงพวกเขากลับซวยเมื่อพวกเขาโดยจระเข้ดำตัวใหญ่ จู่โจมพวกเขาจึงต้องหนีตายและขึ้นไปบนต้นไม้ หากใครกำลังหาหนังจระเข้ที่น่ากลัวแล้วละก็เรื่องนี้ห้ามพลาด เพราะไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศ และความน่ากลัวของไอ้เข้ดำตัวนี้จะพาคุณแทบไม่อยากลงเล่นน้ำหรือไปเที่ยวในที่ที่มีน้ำเขียวๆกันเลยละ รีบไปหามาดูกันเลยครับ ระทึกขวัญแน่นอน

หนังจระเข้ Rogue  ตำนานโหดโครตไอ้เคี่ยม

อันดับ 4 Rogue  ตำนานโหดโครตไอ้เคี่ยม

ว่าด้วยเรื่องราวของนักท่องเที่ยวกลุ่มนึง ที่โดนโครตจระเข้ยักษ์จู่โจมจนเรือพังพวกเขาได้มาติดตรงเกาะเล็กๆที่ไม่มีใครเห็น มีเพียวจระเข้ยักษ์สุดโหดที่รอเขมือบพวกเขาทุกทีที่มันหิว ถือเป็นหนังจระเข้ที่น่ากลัวมากเพราะด้วยขนาดตัวของมันที่ใหญ่ผิดปกติ และพละกำลังในการบดขย้ำคนที่คิดจะหนีจากมัน เราต้องมาตามดูกันละครับว่ากลุ่มผู้รอดชีวิตจะสามารถหนีจากเงื่อมฟันอันแหลมคมของมันได้หรือไม่ สามารถไปหาติดตามชมกันได้เลยครับ

หนังจระเข้ Crocodile Million dollars

อันดับ 3 Crocodile Million dollars  โครตไอ้เข้เงินล้าน

ว่าด้วยเรื่องราวของปู่และหลานคนนึงที่ได้เลี้ยง ไอ้เข้ตัวใหญ่ยักษ์แต่เขากลับต้องยอมขายมันให้เศรษฐี เพราะด้วยจำนวนเงินที่มหาศาลจึงจำเป็นต้องขายไป แต่เรื่องไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อไอ้เข้ยักษ์ของเรากลับหลุดและหลบหนีออกมาได้ทำให้เรื่องซวยๆและความน่ากลัวจึงเกิดขึ้น ถือเป็นหนังจระเข้จีน ที่ทำออกมาได้สนุกมากๆ จระเข้น่ากลัวเพราะตัวขนาดใหญ่และความเร็วที่จะพาคุณลุ้นไปว่าจะมีใครสามารถช่วยไอ้เข้หรือหนีรอดจากมันได้บ้าง ไปหามาดูกันเลยครับ

หนังจระเข้ Crawl

อันดับ 2 Crawl  คลานขย้ำ

ว่าด้วยเรื่องราวของจระเข้ที่ลุ้นระทึกและน่ากลัวที่สุด หนังว่าด้วยเรื่องราวของ หญิงสาวที่ได้ข่าวว่าหมู่บ้านของพ่อกำลังจะโดนพายุลูกใหญ่เข้าถล่มหนักแต่เขากลับไม่ได้ยินข่าวจากพ่อเลยทำให้มาอยู่ที่บ้านและเรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อฟาร์มจระเข้ขนาดใหญ่เกิดพังและทำให้จระเข้หลายตัวหลุดออกมา และหนึ่งในนั้นคือโครตไอ้เข้ยักษ์ที่มันมาดักรอใต้ถุนบ้าน พอหญิงสาวได้มาพบพ่อแต่เขาก็กลับโดนมันจู่โจมแต่ไม่ถึงกับต้องเสียชีวิต เรามาติดตามกันต่อดีกว่าครับว่าเขาและพ่อจะหาทางหนีรอดจากไอ้ยักษ์ใหญ่นี้ยังไง รีบไปหามาดูกันเลย

หนังจระเข้ The brutal river

อันดับ 1 The brutal river โครตเพชรฆาต

หากใครที่กำลังนึกถึงจระเข้ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยคงหนีไม่พ้น ตำนานของไอ้ด่าง จระเข้พันธุ์ผสมที่ตัวใหญ่มหึมาและมีความน่ากลัวมากที่สุดเท่าที่ไทยเราเคยมีมา หนังว่าด้วยเรื่อง หมู่บ้านที่สงบสุขโดยมีแม่น้ำสายใหญ่ชื่อว่าคลองบางมุดเป็นจุดเชื่อมต่อกันไปหลายหมู่บ้านและทอดยาวไปถึงทะเล แต่อยู่มาวันนึงเรื่องไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อชาวบ้านได้ไปเจอกับไอ้ด่าง จระเข้ตัวใหญ่ยักษ์ที่มีนิสัยดุร้ายและมีรอยด่างเต็มตัว ความสยองและโหดเหี้ยมของมันดังมากไม่ว่าจะมี ชาวบ้านรวมตัวจัดการมันหรือแม้แต่มีพรานและทหารตำรวจมากมายก็ไม่สามารถกำจัดมันได้มิหนำซ้ำยังโดนมันเล่นงานจนเกือบแทบหนีเอาชีวิตกันไม่รอด หากใครกำลังหาหนังไทยแท้ที่แสดงโดยจระเข้ยักษ์ เรื่องนี้ขึ้นหิ้งเลยครับ สนุกและน่ากลัวมากๆ รีบไปหาดูกันได้เลยครับ

ติดตามเว็บไซต์แนะนำหนังน่าดู
ข่าวสารหนังที่น่าสนใจBlood Quantum หนังซอมบี้ โหดแนวใหม่