3 เรื่อง หนังแวมไพร์ ถึงจะเก่าแต่ถ้าไม่ได้ดูถือว่าพลาดมาก ๆ

3 เรื่อง หนังแวมไพร์ ถึงจะเก่าแต่ถ้าไม่ได้ดูถือว่าพลาดมาก ๆ

หนังแวมไพร์ ไหนใครสาวกแวมไพร์ ยกมือขึ้นหน่อย ถ้าหากใครที่ชื่นชอบดูหนังเกี่ยวกับตำนานผีดูดเลือดคิดว่าต้องไม่พลาด 3 เรื่องนี้แน่นนอน ตำนานผีดูดเลือดที่ใครๆคิดว่ามันเป็นเพียงเรื่องเล่าต่อๆกันมา แต่เรื่องเล่าต่างๆนั้นก็มาจากเค้าโครงเรื่องที่มีความจริงผสมอยู่ด้วย ในการนำมาสร้างก็จะดัดแปลง เพิ่มเติมให้เนื้อเรื่องน่าติดตาม

หนังแวมไพร์

หนังแวมไพร์ 3 เรื่อง หนังตำนานผีดูดเลือดที่น่าดู

  • VAN HELSING (2004) นักล่าล้างเผ่าพันธุ์ปีศาจ

กาเบรียว แวน เฮลซิง (ฮิว แจ็กแมน) เป็นผู้ที่ถูกคำสาปสูญเสียความทรงจำ และได้รับมอบหมายหน้าที่ในการตามล่าและกำจัดสิ่งชั่วร้ายบนโลก จนกระทั่งได้มาพบกับ แอนนา วาเลอเรียส (เคต เบ็คคินเซล) เป็นนักล่าและเป็นสมาชิกในกลุ่มขุนนางผู้มีอำนาจ ต้องการจะแก้แค้นให้กับบรรพบุรุษ  จึงได้ร่วมมือกัน ซึ่งสุดท้ายแล้วเนื้อเรื่องจะบีบหัวใจอย่างไร ก็ไปหาดูกัน

หนังแวมไพร์ ตำนานผีดูดเลือด
  • FRIGHT NIGHT 1 (2011) คืนนี้ผีมาตามนัด 1

เป็นเรื่องราวของแวมไพร์ที่มีความตลกผสมกลมกลืนกับความสยองอยู่บ้าง เริ่มต้นจากหมู่บ้านที่มีแวมไพร์ เจอรี่ (Colin Farrel) แฝงตัวมาอยู่โดยที่เป็นสาเหตุให้คนในหมู่บ้านทยอยหายกันไปทีละคน จนเมื่อพระเอก Anton Yelchin รู้ ก็ไปหาคนช่วยซึ่งจริงๆแล้วมันเป็นเพียงการเล่นกลแหกตา แต่ว่านะ จะช่วยได้มากน้อยแค่ไหนก็ต้องไปหามาดู จะดีกว่า

หนังแวมไพร์ Priest (2011) นักบุญปีศาจ
  • Priest (2011) นักบุญปีศาจ

สำหรับเรื่องนี้ จะมีศาสนาเข้ามาเกี่ยวข้องอยู่บ้าง โดยมีนักบวช (พอล เบ็ตตานีย์) ที่ฝ่าฝืนคำสั่งเพื่อจะออกไปตามหาและช่วยหลานสาว ก่อนที่จะกลายไปเป็นทาสของแวมไพร์โดยมีอดีตนักรบหญิง (แม็กกี้ คิว) ซึ่งมีทักษะการต่อสู้ โดยรวมแล้วเนื้อเรื่องส่วนใหญ่จะเป็นการออกช่วยเหลือหลานสาวมีฉากแอคชั่น บวกกับเอฟเฟกต์ต่างๆที่สมจริงสมจัง สวยงามตามท้องเรื่อง อย่างไรก็ดี หากใครยังไม่ได้ดูก็ต้องไปหาดูสักหน่อย

ติดตามเว็บไซต์แนะนำหนังน่าดู
ข่าวสารหนังที่น่าสนใจซีรี่ส์ ภูติพิทักษ์ดูดวิญญาณออกปากวิญญาณร้ายไปกับหมอผีสาวสวย และแวมไพร์หนุ่ม