หนัง HEREDITARY กรรมพันธุ์นรก สำหรับใครที่เป็นคอหนังสยองขวัญ

หนัง HEREDITARY กรรมพันธุ์นรก สำหรับใครที่เป็นคอหนังสยองขวัญ

        HEREDITARY กรรมพันธุ์นรก หนังจากค่าย A24 ที่ช่ำชองการทำหนังสยองขวัญ โดยผู้กำกับหน้าใหม่อย่าง ARI ASTER ที่แค่ได้เห็นตัวอย่างหนังที่ปล่อยออกมา เพียงแค่ 2 นาที ก็ทำเอาเหล่าแฟนๆคอ หนังสยองขวัญ แบบผมรออย่างใจจดใจจ่อเลยทีเดียวครับ

โดยเฉพาะฉากเสียงเต๊าะลิ้นนี่ต้องบอกเลย เป็นจุดขายของหนังได้มากๆ ยิ่งในต่างประเทศ กระแสของ HEREDITARY กรรมพันธุ์นรก นั้นมีกระแสที่ดีเอามากๆ ยิ่งตอกย้ำต่อมความอยากรู้ของผมเข้าไปอีก 

HEREDITARY กรรมพันธุ์นรก

เอาใจคอหนังแนวสยองขวัญไม่ควรพลาด HEREDITARY กรรมพันธุ์นรก

 และวันนี้ผมก็จะ REVIEW: HEREDITARYกรรมพันธุ์นรก ที่ผมได้รับชมมา ให้เพื่อนๆได้ฟัง โดยตัวหนังนั้นมีความยาวประมาณ 2 ชม หนังจะพูดถึงเรื่อง ครอบครัว ครอบครัวหนึ่ง ( ครอบครัว GRAHAM ) ที่ ได้สูญเสียหญิงชรา ของครอบครัวไป คนในครอบถึงได้จัดงานศพที่ยิ่งใหญ่และ

ค้นพบกับความน่าสะพรึงกลัวบางอย่างที่เกิดขึ้นหลังจาก งานศพของหญิงชราผ่านพ้นไป และทุกคนภายในบ้านก็สืบค้นหาความลับบางอย่างของต้นตระกูลของตนเองที่ซ่อนอยู่ แต่ยิ่งค้นเท่าไหร่ ที่พบกับคำตอบที่น่าสยดสยอง ความลับอันมืดมนของต้นตระกูลของตัวเองที่ที่ถูกปิดบังไว้

 HEREDITARY กรรมพันธุ์นรก

โดยตัวหนังนั้นจะไม้เน้นไปในฉากสะดุ้ง “ตุ้งแช่” (Jump Scare) แต่จะค่อยๆเล่าเรื่องให้คนดูค้นหาคำตอบไปกับตัวละครของครอบครัว และในตัวนักแสดงที่ผู้กำกับคัดมานั้น ต้องบอกเลยว่าแค่เห็นหน้าก็มีความน่ากลัวไปกับหนังแล้ว ยิ่งนักแสดงอย่างหนูน้อย ชาร์ลี แกรแฮม รับบทโดย (Amelia “Milly” Shapiro ) นั้นเธอเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้หนังเรื่องนี้มีความน่ากลัว และน่าดูเพิ่มขึ้นเยอะมากเลยทีเดียว           

HEREDITARY กรรมพันธุ์นรก

 สำหรับการ REVIEW: HEREDITARYกรรมพันธุ์นรก ของผมวันนี้ ผมเชื่อว่าคอหนังสยองขวัญคงไม่มีทางพลาดของเรื่องนี้ไปอย่างแน่นอน แต่สำหรับใครที่ยังไม่เคยดู หรือยังลังเลที่จะดู หยุดความลังเลนั้นเสีย แล้วคุณจะพบกับความหลอน และตื่นเต้นในแบบฉบับหนังสยองยุค2020 ที่หลายสำนักต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าคือหนังสยองขวัญที่สุด แขวก และแปลกใหม่ สำหรับวันนี้สวัสดีครับ

ฝากกดติดตาม ข่าวหนังใหม่ และ หนังNetflix