รีวิว Oxygen the series ดั่งลมหายใจ ที่จะมาเอาใจหนุ่มวาย สาววาย ทั้งหลายที่นอนดึกในทุกวันเสาร์

รีวิว Oxygen the series ดั่งลมหายใจ ที่จะมาเอาใจหนุ่มวาย สาววาย ทั้งหลายที่นอนดึกในทุกวันเสาร์

            รีวิว Oxygen the series ดั่งลมหายใจออกมาได้หลาย Ep. แล้วสำหรับซีรี่ย์วายอีก 1 เรื่องอย่างOxygen the series-ดั่งลมหายใจซึ่งเรื่องนี้ออกฉายมาตั้งแต่เดือนกันยายน 2563 อาจจะดึกสักหน่อยแต่ออกมาในวันเสาร์เอาใจคอ“หนุ่มวาย สาววาย”ที่นอนดึกในทุกวันเสาร์ซึ่งจะกล่าวได้เลยว่าวันเสาร์นั้นเป็นวัน“ซีรี่ย์วายเดย์”เพราะมีซีรี่ย์วายถึง3เรื่องที่ฉายในวันนั้น ๆ และ1ใน 3เรื่องนั้นคือเรื่องOxygen the series-ดั่งลมหายใจ

 รีวิว Oxygen the series

รีวิว Oxygen the series ดั่งลมหายใจ เป็นซีรี่ย์วายอีก 1 เรื่อง ที่น่าสนใจมาก ๆ

            Oxygen the series-ดั่งลมหายใจมีนักแสดงหลักอย่างนัท ศุภณัฐ-เลาหะพานิช” รับบทเป็น“โซโล่”นักศึกษาปี1คณะดุริยางค์ ซึ่งใคร ๆ ก็มองว่าเป็นคุณชายผู้เพียบพร้อม มักจะเป็นคนหน้านิ่งแต่ก็มีดีกรีที่เป็นถึง“เดือนมหาวิทยาลัย”และ“เพชร ชนะภูมิ  เถรว่อง” รับบทเป็น“กีล์”นักศึกษาปี 4คณะวิศวกรรมศาสตร์ ที่กำลังจะศึกษาจบและเป็น“รุ่นพี่เดือนมหาวิทยาลัย” อีกด้วยOxygen the series-ดั่งลมหายใจยังมีนักแสดงคนอื่น ๆ ที่มาประกอบทำให้เรื่องราวเข้มข้นขึ้น

รีวิว Oxygen the series ดั่งลมหายใจ

            คู่หลักของOxygen the series-ดั่งลมหายใจนั้นเป็นการเจอกันระหว่าง “โซโล่” นักศึกษาปี 1 ที่กำลังจะเข้ารับการประกวดเดือนมหาวิทยาลัยไปสั่งกาแฟดื่มที่ร้านกาแฟที่ “กีล์” นักศึกษาปี 4 คณะวิศวกรรมศาสตร์ ทำงานพิเศษอยูและด้วยความที่กีล์ ใส่ใจและเป็นห่วงด้วยความห่วงใยอย่างแท้จริงในตัวของโซโล่ทำให้โซโล่สัมผัสความรักและความห่วงใยนี้ได้ จึงค่อย ๆ พัฒนาเป็นความรักจากที่เรียก “กีล์” เฉย ๆ จึงเรียกเป็น “กีต้าร์”
เพราะเป็นสิ่งที่โซโล่รักเป็นอย่างมากและ “กีต้าร์” ก็จะเป็นคนที่โซโล่รักตลอดไป แต่ทางเดินรักไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเสมอไปการทดสอบจากคนที่ได้ชื่อว่าเป็น “พ่อ” ของโซโล่ จึงต้องเกิดขึ้น และประกอบกับ “กีล์” ก็จะต้องไปฝึกงานความรักทางไกลของคนทั้งคู่จะเป็นอย่างไรและอุปสรรคที่คนทั้งคู่จะต้องฝ่าฝันจะเป็นอย่างไรบ้างก็ต้องติดตามกับOxygen the seriesดั่งลมหายใจกันต่อไป

รีวิว Oxygen the series ซีรี่ย์วายเดย์

            คู่รองของซีรี่ย์วายOxygen the series-ดั่งลมหายใจนั้นก็เด็ดไม่แพ้กัน เมื่อ “เก้า” นักศึกษาปี 1 คณะดุริยางค์ เพื่อนของโซโล่ได้พบกับรุ่นพี่อย่าง “ภู” ผู้เคร่งขรึมด้วยความที่เก้าประทับใจในตัวภูเป็นอย่างมากจึงช่วยเหลือในงานขายภาพในงานของมหาวิทยาลัย จนได้รู้ว่า“กู”ชอบกระต่ายและภูก็เรียกเก้าว่า “ก้อน” แทนคำเรียกที่หมายถึงกระต่าย ความรักของคนทั้งสองเหมือนมีกำแพงที่กั้นขึ้นจากตัวของภูเองเก้าจะต้องใช้ความสามารถมากเพียงไหนถึงจะทำให้ภูยอมใจอ่อนและคบกับเก้าก็คงต้องติดตามกับต่อไปกับ “Oxygen the series ดั่งลมหายใจ”

รีวิว Oxygen the series ช่องONE31

            ซีรี่ย์วายOxygen the series-ดั่งลมหายใจลงจอแก้วทาง ช่องONE31 เวลา 22.15 น. ในวันซีรี่ย์วายเดย์ คือวันเสาร์ เริ่มมาตั้งแต่วันที่ 12 กันยายน 2563 เรื่องราวของOxygen the series-ดั่งลมหายใจ ซีรี่ย์วายเรื่องนี้จะดำเนินเรื่องอย่างไรและจะมีบทสรุปอย่างไรนั้นต้องติดตามกันต่อไปกับOxygen the seriesดั่งลมหายใจ” ในวันเวลาและช่องที่ได้กล่าวไปแล้ว

ติดตามเว็บไซต์แนะนำหนังน่าดู
ข่าวสารหนังที่น่าสนใจหอแต๋วแตก 5 เรื่องหนังไทยสนุกและเป็นหนังที่ดูแล้วไม่เครียด