รีวิว สามหนุ่มสามมุม x 2 กับการกลับมาอีกครั้งของ 3 พี่น้อง ทุกวันเสาร์ ทางช่องวัน31

รีวิว สามหนุ่มสามมุม x 2 กับการกลับมาอีกครั้งของ 3 พี่น้อง ทุกวันเสาร์ ทางช่องวัน31

         สามหนุ่มสามมุม x 2 กว่า 30 ปีแล้วที่สามหนุ่มสามมุมได้เปิดตัว เป็นซีรี่ย์เรื่องแรก ๆ ที่รู้สึกได้ว่าเรากำลังดูเพื่อนหรือคนรู้จักใช้ชีวิตในบ้านหรือคอนโดหลังหนึ่ง โดยมีพี่น้อง 3 คน เป็นผู้ชายทั้งหมดมี เอกพล เป็นพี่ชายคนโต ทศพล เป็นพี่ชายคนรองและพีรพลเป็นน้องชายคนสุดท้อง และรวมเป็นสามหนุ่มสามมุมซึ่งในมุมของแต่ละคนก็จะมีรูปแบบการใช้ชีวิตที่แตกต่างกันไปและมีเหล่าบรรดาแขกรับเชิญเป็นสาว ๆ สวย ๆ ผ่านเข้ามาในชีวิตของทั้งสามหนุ่ม

สามหนุ่มสามมุม x 2 1

รีวิว สามหนุ่มสามมุม x 2 ที่จะมาสร้างความสุขความหรรษากับผู้ชมได้อีกมากมาย

            แล้วสามหนุ่มสามมุมก็ลาลับจอไปกว่า 10 ปี ที่เอกพลแต่งงานกับฟ้าและฟ้าก็เสียชีวิต เอกพลจึงตัดสินใจเดินทางไปทำงานต่างประเทศส่วนทศพลพี่ชายคนรองแต่งงานกับนัท สาวคนรักแล้วเดินทางไปอยู่กับนัทที่ต่างประเทศเหลือก็แต่พีรพลที่ต้องใช้ชีวิตอยู่ที่เมืองไทย โดยฉากสุดท้ายคือทั้งสามหนุ่มแยกจากกันที่สนามบินดอนเมืองแล้วสามหนุ่มสามมุมก็ปิดฉากลง

 สามหนุ่มสามมุม x 2 3 พี่น้อง

            การกลับมาในครั้งนี้ เหมือนเป็นการประกาศศักดาว่าสามหนุ่มสามมุมได้กลับมาคืนสังเวียน ซีรี่ย์ที่มีคนติดตามมากที่สุดอีกครั้งและการกลับมาในครั้งนี้ของสามหนุ่มสามมุมไม่เพียงแต่ เอกพล ทศพล และพีรพล เท่านั้นยังมีบรรดาลายสุดหล่อของทั้ง 3 เข้ามาร่วมอยู่ในบ้านหลังเดียวกันอีกด้วย

สามหนุ่มสามมุม x 2 ทางช่องวัน31

            อย่างที่กล่าวไปในต้อนต้นการกลับมาในครั้งนี้ของสามหนุ่มสามมุมไม่ได้มีเพียง 3 พี่น้อง ยังมีลูก ๆ ของเขาทั้งสาม อีกด้วยซึ่งลูกของเอกพลชื่อ “หนึ่ง” เป็นลูกของเอกพลและภรรยาคนที่ 2แต่ก็น่าเสียดายที่ภรรยาคนที่ 2 ชองเอกพลก็เสียชีวิตเช่นเดียวกันจึงทำให้เอกพลปิดใจไม่ยอมมีความรักอีกเพราะได้แต่โทษตัวเองว่าเป็น “ผู้ชายดวงกินเมีย” ทศพลเลิกกับนัทและย้ายกลับมาที่เมืองไทยซึ่งการกลับมาในครั้งนี้ลูกชายของทศพลชื่อ “เฟิร์ส” ก็ตามทศพลกลับมาเมืองไทยแต่ก็ไม่ต้องการที่จะอยู่กับพ่อตัวเองและสุดท้ายพีรพลกับลูกชายที่ชื่อว่า“อูโน่”ซึ่งลูกทั้งสามคนของทั้ง3คนนั้นแสดงความเป็นตัวตนของทั้ง 3 ได้เป็นอย่างดี

สามหนุ่มสามมุม x 2 ของบ้านชายโสดทั้ง 6

            เรื่องราววุ่น ๆ ของบ้านชายโสดทั้ง 6 คนการกลับมาของสามหนุ่มสามมุมจะสนุกสนานสร้างความสุขความหรรษากับผู้ชมได้มากน้อยเพียงใดนั้นคงจะต้องติดตามกันใน สามหนุ่มสามมุม คูณ 2 ทุกวันเสาร์เวลา 20.15 น. ทางช่องวัน31 แล้วมาดูกันว่าบทสรุปของ พี่น้อง 3 คนและลูกของคนทั้ง 3 จะเป็นอย่างไรทำไมทศพลถึงต้องเลิกกับนัททำไมพีรพลถึงต้องปิดยังเรื่องราวบางสิ่งบางอย่างกับอูโน่ก็คงต้องติดตามกันต่อไปในการกลับมาของสามหนุ่มสามมุมคูณ 2 กันเลย

ติดตามเว็บไซต์แนะนำหนังน่าดู
ข่าวสารหนังที่น่าสนใจรีวิว Oxygen the series ดั่งลมหายใจ ที่จะมาเอาใจหนุ่มวาย สาววาย