รีวิว อนิเมชั่น The Lion King เวอร์ชั่นภาพยนตร์

รีวิว อนิเมชั่น The Lion King เวอร์ชั่นภาพยนตร์

อนิเมชั่น The Lion King เป็นภาพยนตร์อนิเมชั่นหลายเรื่องที่เคยได้ออกสู่สายตาประชาชน บางเรื่องถูกลืมเลือนไปตามกาลเวลา และอีกหลายเรื่องที่อยู่ในความทรงจำของคนดูพร้อมมีการเรียกร้องให้นำกลับมาทำใหม่ในเวอร์ชั่นต่างๆ รวมถึงในเวอร์ชั่นที่ใช้คนจริงๆ แสดง อย่างเช่นอาละดินที่ออกฉายในเดือนพฤษภาคม 2019 จากนั้นในเดือนกรกฎาคมปีเดียวกันThe Lion Kingอนิเมชั่นขวัญใจใครๆ หลายคนก็ได้นำมารีเมคใหม่แบบเวอร์ชั่นเสมือนจริง

อนิเมชั่น The Lion King

ภาพยนตร์ อนิเมชั่น The Lion King ที่หลายๆคนก็รู้จัก …….!!!!!!

อนิเมชั่นThe Lion Kingเวอร์ชั่นภาพยนตร์ได้ผู้กำกับมากฝีมืออย่าง จอห์น แฟโฟรว์ รวมถึงเขาเองยังเป็นหนึ่งใน 3 ผู้อำนวยการสร้างร่วมกับ เจฟฟรีย์ ซิลเวอร์ และ คาเรน กิลคริสต์ โดยมี Walt Disney Picture เป็นผู้สร้าง

ซึ่งตัวภาพยนตร์ได้ใช้เนื้อเรื่องเดียวกันกับเวอร์ชั่นอนิเมชั่นที่เคยออกฉายมาก่อนหน้าเมื่อปี 1994 แถมยังได้ ฮานน์ ซิมเมอร์ มาทำดนตรีประกอบภาพยนตร์ในเวอร์ชั่นภาพยนตร์ โดยเจ้าตัวเคยทำดนตรีประกอบในตอนอนิเมชั่นมาแล้ว 

อนิเมชั่น The Lion King

การสร้างตัวละครให้เหมือนสัตว์จริงสร้างจากสัจนิยมแบบภาพถ่ายและใช้คอมพิวเตอร์ในการทำตัวละคร รวมถึงฉากในเรื่องก็ใช้คอมพิวเตอร์ในการสร้างบวกกับภาพที่มาจากสถานที่จริงๆ เช่นทุ่งหญ้าสะวันนา เป็นต้น สำหรับเนื้อเรื่องอนิเมชั่น ของ“The Lion King”ฉบับภาพยนตร์จะคล้ายกับตอนเป็นอนิเมชั่น โดยจะเล่าถึงสิงโตน้อย “ซิมบา” ที่เพิ่งลืมตาดูโลก และต้องผ่านการทดสอบ การผจัญภัยมากมายเพื่อการขึ้นครองตำแหน่งเจ้าป่าผู้ดูแลทุ่งหญ้าแทนที่บิดาของตนเอง

อนิเมชั่น The Lion King

โดยอนิเมชั่นThe Lion Kingภาคนี้ได้ตัว โดนัลด์ โกลเวอร์ มาพากษ์เสียงของ ซิมบา และ บียอนเซ่ ให้เสียงเป็น นาลา สิงโตสาวที่อยู่กับ ซิมบา ซึ่งทาง วอลท์ ดิสนีย์ ได้ปล่อยฉายออกมาในปี 2019 และได้เสียงตอบรับจากแฟนๆ

ภาพยนตร์เป็นอย่างดีพร้อมกับการทำรายได้แบบถล่มทลายและก้าวขึ้นไปอยู่อันดับที่ 7 ของ 50 ภาพยนตร์ทำเงินตลอดกาลได้อย่างสง่าผ่าเผย 

ฝากกดติดตาม หนังทั่วไป และ ติดตามเว็บไซต์ หนังแฟนตาซี