รีวิว Love at Second Sight เมื่อเขาต้องทำให้เธอตกหลุมรัก…เป็นครั้งที่สอง!

รีวิว Love at Second Sight เมื่อเขาต้องทำให้เธอตกหลุมรัก…เป็นครั้งที่สอง!

          รีวิว Love at Second Sight หลายครั้งหลายหนที่เราผิดหวังจากการรู้สึกผิดพลาดในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นจากการตัดสินใจหรือสิ่งที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของเราได้ และแน่นอนว่าหากเราได้ฉุกคิดว่าแท้จริงควรให้ความสำคัญกับสิ่งที่มีอยู่มากกว่าสิ่งที่สูญเสีย หรือสิ่งที่ยังไม่ได้มาครอบครองแล้วนั้น ความสุขจึงบังเกิดขึ้นมาอย่างง่ายดาย

รีวิว Love at Second Sight

รีวิว Love at Second Sight โลกคู่ขนาน ความรักที่กำลังถูกแก้ไขใหม่อีกครั้ง

          เช่นเดียวกับ ราฟาเอล หนุ่มนักเขียนนิยายมือทองที่กำลังเฉิดฉายอยู่ในวงการอย่างเจิดจ้า เขาหลงระเริงกับความสำเร็จของตัวเอง และนั่นทำให้เขายกยอปอปั้นให้ตัวเองอยู่เหนือกว่าใครหลายคน แน่นอนว่าเขาไม่ได้มองว่าคนเราเท่าเทียมกันอีกต่อไป ไม่เว้นแม้แต่ โอลิเวีย แฟนสาวที่ตัดสินใจคบหาดูใจตั้งแต่ม.ปลาย จนตัดสินใจร่วมใช้ชีวิตคู่ เขาไม่ให้ความสำคัญกับเธอเท่าที่ควรและมองว่างานเล่นเปียโนของเธอนั้น เทียบเท่างานวรรณกรรมของเขาไม่ได้เลย

รีวิว Love at Second Sight -ราฟาเอล

          แต่เหมือนฟ้าเบื้องบนรับรู้ซะอย่างนั้น ทำให้เช้าวันหนึ่งหลังจากที่เขาตื่นขึ้นก็พบกับความจริงว่า โลกของเขาได้เปลี่ยนแปลงไปจนหมดสิ้นแล้ว เพราะนี่เป็นโลกคู่ขนานที่ไม่ว่าจะเพื่อนหรือคนในครอบครัว รวมถึงโอลิเวีย ก็กลายเป็นคนแปลกหน้าสำหรับเขาไปเสียหมด นี่ทำเอาเขาแทบสติแตกไปเลย อีกทั้งอาชีพที่แสนน่าภาคภูมิใจของเขาก็หายวับไปด้วย ตอนนี้เขากลายเป็นคุณครูสอนวรรณกรรมไปแทน ซึ่งเขามองว่ามันไม่ได้น่ายกย่องเท่างานเก่าของเขาเลย ราฟาเอลพยายามหาทางออกทุกวิธี และซ้ำร้ายกว่านั้นคือโอลิเวียผู้ซึ่งเป็นนักเปียโนผู้มีชื่อเสียงกำลังคบหาดูใจกับผู้ชายคนอื่นอยู่ และทั้งคู่ก็กำลังจะแต่งงานกันอีกด้วย

รีวิว Love at Second Sight -โอลิเวีย แฟนสาว

          เรื่องราวดำเนินไปจนถึงจุดพลิกผันสำคัญ ราฟาเอล ไม่อาจทนให้เรื่องราวทั้งหมดนี่เกิดขึ้นได้ เขาจึงตัดสินใจเดินหน้าจีบแฟนสาวของเขาอีกครั้ง โดยมุ่งหวังเพียงว่าความพยายามอย่างจริงใจของเขาจะสัมฤทธิ์ผลบ้าง หวังว่าเธอจะตกหลุมรักเขา…เป็นครั้งที่สองได้ ความรู้สึกส่วนตัวคิดว่าหนังเรื่องนี้เป็นหนังรอมคอมที่เล่าเรื่องราวยุค 90 ได้กลมกล่อมทีเดียว เสน่ห์ของนักแสดงและเคมีคู่พระนางก็เอ่อล้นทำให้คนดูฟินตาม ๆ กันไปอย่างอดไม่ได้ เรียกได้ว่าเป็นอีกหนังที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจและให้ข้อคิดกับชีวิตของคนเรา ที่ไม่ให้ความสำคัญกับคนที่รักเท่าที่ควรได้ดีมาก ทำให้เห็นว่าหากเราไม่ให้คุณค่ากับสิ่งใดบางทีสักวันสิ่งนั้นก็จะจากเราไปตลอดกาลก็เป็นได้

ติดตามเว็บไซต์แนะนำหนังน่าดู
ข่าวสารหนังที่น่าสนใจ5 อันดับ เสียงเพลงเพราะ ๆ จากหนังดัง ที่พาคุณอินขั้นสุดไปกับบทหนัง