เมื่อ เจมส์บอนด์ กลายเป็นนักแสดงตลกในเรื่องพิงค์แพนเธอร์ที่ได้รับคำชื่นชมอย่างมาก

เมื่อ เจมส์บอนด์ กลายเป็นนักแสดงตลกในเรื่องพิงค์แพนเธอร์ที่ได้รับคำชื่นชมอย่างมาก

                เจมส์บอนด์ งเป็นเรื่องแปลกที่จะได้เห็นนักแสดงเรื่องเจมส์บอนด์อย่างโรเจอร์ มัวร์มารับบทตลกสักครั้ง แต่ทว่าเขาเคยได้รับเชิญไปรับบทสุดฮาอย่างสารวัตรฌากส์ คลูโซมาแล้ว หลังจากที่นักแสดงคนเก่าอย่างปีเตอร์ เซลเลอร์ได้เสียชีวิตลงไปอย่างกะทันหัน ก่อนที่จะมีการเปลี่ยนเรื่องราวมากมายจนกระทั่งนักแสดงสุดหล่อคนนี้ต้องมารับบทบาทแทนที่เซลเลอร์ในภาพยนตร์พิงค์แพนเธอร์ภาคต่อที่เขาเคยแสดงไว้อีกด้วย

 เจมส์บอนด์

เจมส์บอนด์ นักแสดงสุดหล่อคนนี้ต้องมารับบทบาทแทนที่เซลเลอร์ในภาพยนตร์พิงค์แพนเธอร์

                ในช่วงก่อนหน้านี้ทางโรเจอร์ มัวร์ถือว่าแจ้งเกิดไปทั่วโลกในฐานะเจมส์บอนด์ตั้งแต่ปี 1973 อีกทั้งเป็นหนึ่งในบอนด์ที่มีโอกาสแสดงภาพยนตร์เกี่ยวกับสายลับคนนี้อยู่ถึง 7 ครั้งด้วยกัน จนกระทั่งในปี 1983 ที่ภาพยนตร์เรื่องเคิร์สออฟเดอะพิงค์แพนเธอร์ซึ่งเป็นภาคต่อหลังจากที่ปีเตอร์ เซลเลอร์ได้รับบทในฐานะฌากส์ คลูโซ่ทิ้งไว้ และจำเป็นต้องเอาเท็ด แวสนักแสดงหนุ่มจากสหรัฐอเมริกามารับหน้าที่พระเอกแทน

เจมส์บอนด์ นักแสดงสุดหล่อ

                ทว่าเท็ด แวสนั้นได้รับบทเป็นจ่าคลิฟตัน สเลทและไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับคลูโซ่เลย แต่ในเรื่องนั้นกลับเป็นทางสารวัตรจอมซุ่มซ่ามคนนี้ที่ขโมยเพชรสีชมพูนี้ไป จนกระทั่งคลิฟตันมีโอกาสไปเจอกับเจมส์บอนด์คนนี้ที่สปารักษาสุขภาพแห่งหนึ่งและสรุปคดีว่าทางคลูโซ่เป็นคนขโมยพร้อมกับเปลี่ยนชื่อเป็นจีโน่ รอสซี่ อีกทั้งถูกฆาตกรรมเพื่อชิงเพชรไปแล้ว แม้ว่าความจริงสารวัตรคนนี้จะศัลยกรรมหน้าให้เหมือนกับมัวร์นั่นเอง

เจมส์บอนด์ -แสดงตลกในเรื่องพิงค์แพนเธอร์

                แม้ว่าภาพยนตร์พิงค์แพนเธอร์เรื่องนี้จะไม่ประสบความสำเร็จทั้งทางด้านรายได้และคำวิจารณ์อย่างที่ปีเตอร์ เซลเลอร์เคยทำไว้ แต่ทว่าการแสดงของเจมส์บอนด์คนนี้นั้นกลับได้รับคำชื่นชมอย่างมาก เนื่องจากบทบาทของคลูโซ่ที่โรเจอร์ มัวร์ทำไว้ถือว่าใกล้เคียงกับต้นฉบับทำไว้อย่างมากเลยทีเดียว

ติดตามเว็บไซต์แนะนำหนังน่าดู
ข่าวสารหนังที่น่าสนใจภาพยนตร์ตลก เดอะแมส หน้ากากเทวดา ถูกจัดเรตติ้งสำหรับทุกวัยที่ไม่เหมาะสม