เลียม นีสัน กลับมาสวมวัญญาณแอคชันสตาร์ในผลงานฟอร์มยักษ์ “Honest Thief”

เลียม นีสัน กลับมาสวมวัญญาณแอคชันสตาร์ในผลงานฟอร์มยักษ์ “Honest Thief”

            เลียม นีสัน (Liam Neeson) พระเอกรุ่นใหญ่วัย 68 ปี ที่สร้างชื่อในฐานะแอคชั่นสตาร์รุ่นเก๋าอย่างเต็มตัวจากภาพยนตร์เรื่องTaken ไตรภาค2008-2014หรือชื่อไทยว่า “สู้ไม่รู้จักตาย” กำลังจะมีผลงานภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่องใหม่ให้คอหนังแอคชันหายคิดถึงในเดือนตุลาคมปี 2020 นี้อย่างHonest Thiefหรือในชื่อไทยว่า “ทรชนปล้นชั่ว”
ซึ่ง เลียม นีสัน กลับมารับบทแอคชันสตาร์ขาลุยพร้อมลีลาบู๊ที่ยิ่งแก่ยิ่งเก๋าด้วยฝีมือผู้กำกับอย่าง มาร์ก วิลเลียมส์(Mark Williams)ที่เคยนั่งแท่นเป็นโปรดิวเซอร์ในภาพยนตร์แอคชันสุดมันอย่าง The Accountant(2016)สมทบด้วยนักแสดงสายบู๊ที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดีอย่าง ไจ คอร์ทนีย์ (Jai Courtney)จากTerminator Genisys(2015)Suicide Squad(2016)Divergent (2014) แค่เห็นชื่อนักแสดงก็การันตีความมันที่ไม่ธรรมดาแล้ว

เลียม นีสัน

เลียม นีสัน พระเอกรุ่นใหญ่ ต้องรับบทเป็นอดีตทหารกรำศึกที่ผันตัวมาเป็น “โจร”

            ลียม นีสันต้องรับบทเป็น “ทอม คาร์เตอร์” อดีตทหารหน่วยระเบิดฝีมือพระกาฬของกองทัพเรือสหรัฐฯ ทอม เชี่ยวชาญทั้งการวางระเบิดและการปลดชนวน ซึ่งเขาได้ใช้ความเชี่ยวชาญนั้นปล้นเงินเกือบ10 ล้านดอลลาร์ จาก 12 ธนาคาร ใน 7 รัฐไปแบบลอยนวลจนกระทั่งวันหนึ่งชีวิตที่วนเวียนอยู่กับการเป็นโจรของ ทอม ก็พบจุดเปลี่ยน

เลียม นีสัน ต้องรับบทเป็น “ทอม คาร์เตอร์”

เมื่อเขาพบกับกับ แอนนี่(Kate Walsh) หญิงสาวลึกลับที่จะเข้ามาทำให้ ทอม ตัดสินใจมอบตัวและสารภาพทุกอย่างกับตำรวจเพื่อแลกกับการเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่หลุดพ้นจากวงจรของอาชญากรรมแต่เรื่องราวกลับไม่ง่ายอย่างนั้นเมื่อ ทอม ดันดวงแตกเจอกับตำรวจสันดานโจรอย่าง จอห์น นีเวนส์(Jai Courtney) และ รามอน ฮอลล์(Anthony Ramos) ที่ลุกวาวกับเงินหลายล้านที่ ทอมปล้นมาจนวางแผนปล้นเงินและโยนความผิดให้กับ ทอม แบบหน้าด้าน ๆ  เกิดเป็นภารกิจปิดเมืองตามล่าสองตำรวจชั่วเพื่อทวงคืนชีวิตใหม่ที่ ทอม สูญเสียไปกลับคืนมา 

เลียม นีสัน ภาพยนตร์เรื่องTaken

ส่วนเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปนั้น สามารถติดตามลีลาบู๊รุ่นเก๋าของ เลียม นีสัน ได้ใน Honest Thief ทรชนปล้นชั่ว เข้าฉายในวันที่ 13 ตุลาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ติดตามเว็บไซต์แนะนำหนังน่าดู
ข่าวสารหนังที่น่าสนใจหนังแอคชั่นไล่ระทึกขวัญกลางถนน Unhinged เฮียคลั่ง! ดับเครื่องชน