ซีรีย์สุดสนุกจากญี่ปุ่น Detective Lovesick

ซีรีย์สุดสนุกจากญี่ปุ่น Detective Lovesick

ซีรีย์สุดสนุกจากญี่ปุ่น เรื่องนี้เป็นแนวโรแมนติกคอมเมดี้  เนื้อหาเล่าถึงตำรวจนักสืบที่มีปัญหาในเรื่องความรัก ที่ไม่ว่าจะตกหลุมรักใคร ผู้หญิงคนนั้นจะกลายเป็นผู้ร้ายทุกคน และจุดนี้เองที่กลายเป็นตัวดำเนินเรื่องในแต่ละตอนที่จะทำให้คุณขำ กับอาการอกหักของตัวเอก และชวนลุ้นไปกับการตามหารักแท้ รวมทั้งผองเพื่อนชองตัวเอกที่จะช่วยกันลุ้นในทุก ๆ ตอน

ซีรีย์สุดสนุกจากญี่ปุ่น

เอาใจคนชอบ หนังแนวโรแมนติกคอมเมดี้ ที่พลาดไม่ได้กับ ซีรีย์สุดสนุกจากญี่ปุ่น Detective Lovesick

ความสนุกของ Detective Lovesick

  • เนื้อหาเบาสมอง แม้ว่าจะเกี่ยวข้องกับวงการตำรวจนักสืบ แต่เนื้อหาไม่ได้เน้นหนักไปทางนั้นมากนัก แม้ว่าจะมีคดีในแต่ละตอนเข้ามาเกี่ยวข้อง แต่ก็คู่ไปกับเรื่องราวความรักของตัวเอก แต่ก็จะมีแง่คิดเกี่ยวกับความรัก วิธีการทำงานของตำรวจนักสืบ การไขคดี ที่นำไปสู่ความสนุก พร้อมเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนตัวเอก ที่ถือว่าเป็นสีสันของเรื่อง
  • นักแสดง ก็ถือว่าได้นักแสดงนำและนักแสดงรับเชิญ ที่ถือว่าเป็นนักแสดงที่แฟนซีรี่ย์ค่อนข้างที่จะรู้จัก เพราะแต่ละคนถือว่ามีผลงานเยอะและโด่งดัง ฝีมือการแสดงไม่ต้องห่วงเพราะ จ้างร้อยเล่นล้านกันทุกคน ทำให้เรื่องราวไม่น่าเบื่อ พร้อมมีปมเล็กๆให้เราลุ้นกันสนุก ๆ
  • การเล่าเรื่อง ก็ถือว่าลื่นไหลดี แม้ว่าจะมีการย้อนถึงเรื่องราวที่ผ่านมาของตัวเอd แต่ก็คู่ขนานกับช่วงเวลาปัจจุบัน ทำให้ไม่สะดุด
ซีรีย์สุดสนุกจากญี่ปุ่น

จุดด้อยของ Detective Lovesick

ก็คงจะเป็นในเรื่องของการเดาทางได้ ในบทสรุปของแต่ละตอน ว่ามันจ ลงเอยในแบบไหน เพราะตัวเอกของเรื่องจะต้องแห้ว ในตอนสุดท้ายทุกตอน เลยทำให้ตรงนี้กลายเป็นจุดอ่อน ของซีรีย์เรื่องนี้ มุกตลกของซีรีย์ญี่ปุ่น ก็คงจะเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่หากใครไม่เคยได้ชมซีรีย์ญี่ปุ่น มาก่อนเลยก็อาจจะไม่ตลก โดยเฉพาะกับซีรีย์ที่เป็น แนวนี้ซึ่งมักจะเน้นการแสดงออกทาง ท่าทาง สีหน้า มากกว่าตลกจากบทพูด

ซีรีย์สุดสนุกจากญี่ปุ่น

บทสรุปของ Detective Lovesick

ก็ขอแนะนำให้รับชมกันหากใครยังไม่เคยได้ดูซีรีย์ เรื่องนี้ เพราะเป็นภาพยนตร์ที่ทำให้คุณผ่อนคลายได้จริง ๆ ดูแล้วสนุกเพลิดเพลิน เนื้อหาไม่หนักแม้ว่าจะมีเรื่องของการสืบสวนสอบสวนเข้ามาเกี่ยวข้อ งแต่ก็เป็นไปในเชิงที่เบาสมอง ไม่มีอะไรต้องซีเรียส และยังตลกกับนักแสดงในเรื่อง ที่เราการันตีว่าเล่นได้เกินคาด ไม่ว่าจะเป็นนักแสดงหลัก

หรือนักแสดงรับเชิญ เนื้อหาเข้าใจได้ไม่ยาก รับรองเลยว่าช่วงวันหยุดหากคุณได้รับชมซีรีย์เรื่องนี้ก็จะผ่อนคลายอย่างแน่นอน บอกได้เลยว่า แค่เห็นหน้า โทโมยะ กับ โทมะ อยู่ซีนเดียวกันก็รับประกันว่า ฮาแน่นอน

ติดตามเว็บไซต์ หนังโรแมนติกและ หนังต่างประเทศ