เตรียมสยดสยองไปกับ “ภาพยนตร์แนว Horror” อย่าง Gonjiam : Haunted Asylum กับความอาถรรพ์ที่จะทำให้ผู้ชมขนลุนได้ทั้งเรื่อง

เตรียมสยดสยองไปกับ “ภาพยนตร์แนว Horror” อย่าง Gonjiam : Haunted Asylum กับความอาถรรพ์ที่จะทำให้ผู้ชมขนลุนได้ทั้งเรื่อง

                “ภาพยนตร์แนว Horror สำหรับใครที่ต้องการหนังสักเรื่องไว้ดูในยามค่ำคืนเพื่อเพิ่มบบรยากาศความน่ากลัวอย่างภาพยนตร์แนว Horrorที่คงจะเป็นทางเลือกเดียวสำหรับคนนอนดึก และหนังที่จะให้เพิ่มความน่ากลัวให้ผู้ชมได้ถึง 100% เลยก็คือ Gonjiam : Haunted Asylum เป็นภาพยนตร์ที่ได้อ้างอิงค์มาจากสถานที่และเหตุการณ์ในอดีตที่ได้เกิดขึ้นจริง จากการที่ได้เกิดสงครามโลกขึ้นทำให้มีการรบและฆ่ากันนับไม่ถ้วน

โดยเมื่อก่อนที่แห่งนี้ได้เป็นกองบัญชาการณ์ของเกาหลีและไดจับเชลยศึกชาวญี่ปุ่นมาทดลองและฆ่าทิ้งอย่างโหดเหี้ยม ต่อมาเมื่อเหตุการณ์นี้เริ่มถูกรับรู้ในวงกว้างจริงสร้างโรงพยาบาลจิตเวชที่มีชื่อว่า กนจีอัม ขึ้นมาเพื่อกลบเรื่องราวพวกนั้นซะ แต่แล้วเรื่องราวน่าขนลุกมากมายก็ได้เกิดขึ้นนับไม่ถ้วนและไม่มีใครสามารถหาเหตุผลที่แท้จริงได้เลยจนถึงปัจจุบัน

“ภาพยนตร์แนว Horror”

นับว่าเป็นเรื่องราวที่พลาดไม่ได้เลยสำหรับคอสยองขวัญ “ภาพยนตร์แนว Horror” อย่าง Gonjiam : Haunted Asylum

เรื่องย่อ

            สิ่งสำคัญที่ขาดไปไม่ได้เลยสำหรับภาพยนตร์แนว Horrorก็คือเรื่องราวที่มีความลึกลับและมีความน่าติดตาม โดยได้ทีมงานคุณภาพอย่าง Showbox มาช่วยเสริมความน่ากลัวให้อย่างเต็มที่อีกด้วย เมื่อเริ่มต้นขึ้นหนังจะเล่าถึงเรื่องราวของกลุ่มคนที่ชอบออกไปล่าท้าผีในสถานที่ที่มีคำเล่าลือกันว่ามีวิญญาณอาศัยอยู่เพื่อถ่ายทอดสดในการทำรายได้อย่าง Horror Time เป็นรายการยอดฮิตที่มีผู้ติดตามมากมายในเกาหลี

จึงได้รับรู้ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นในโรงพยาบาล กนจีอัม ที่เล่าว่าผู้ที่กล้าเหยียบเท้าเข้าไปที่นี่จะไม่มีใครกลับออกมาได้อีกต่อไป ก็ยิ่งเพิ่มความกล้าให้เล่าทีมงานได้เป็นอย่างดีจึงไม่รอช้าที่จะเดินทางไปพิสูจน์ และมีแผนการที่จะเรียกยอดวิวแบบถล่มถลายอีกด้วย แต่หารู้ไม่ว่าความสยดสยองกำลังเตรียมการณ์ต้อนรับพวกเขาเป็นอย่างดี

“ภาพยนตร์แนว Horror”

ความน่าสนใจของเรื่อง Gonjiam : Haunted Asylum

            เป็นภาพยนตร์แนว Horrorอย่าง Gonjiam : Haunted Asylum เรียกได้ว่าจัดเต็มในเรื่องของความสยองขัวญได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ นอกจากนี้เรื่องราวของภาพยนตร์ก็ผูกการเล่าเรื่องผ่านมุมกล้องที่แปลกตาออกไปมาได้ดีอยู่พอสมควร ดังนั้น ก็เป็นภาพยนตร์ที่ไม่ควรพลาดในเวลาก่อนนอนอีกเรื่องหนึ่งก็ว่าได้

“ภาพยนตร์แนว Horror”

ติดตามเว็บไซต์ หนังต่างประเทศ และ หนังแฟนตาซี

เพราะหนังนอกจากจะความบันเทิงแล้วยังสร้างรอยยิ้มให้กับคุณทุกวัน….!!!