The Lord of The Rings มหาสงครามชิงพิภพ ภาพยนตร์ติดอันดับสองของโลก ที่กวาดรายได้ โด่งดัง

       The Lord of The Rings มหาสงครามชิงพิภพ  เป็นภาพยนตร์ชื่อดังที่ได้รับการตอบรับจากแฟนๆ คอหนังเป็นอย่างดี โดยที่ภาพยนตร์เรื่องนี้นั้นยังติดอันดับภาพยนตร์ที่สร้างรายได้อันดับโลก อันกับที่ 2 อีกด้วย เมื่อได้พูดแบบนี้แล้ว คุณคงอยากรู้แล้วว่าภาพยนตร์ เรื่องนี้ มีเนื้อเรื่องเป็นมาอย่างไร และจะมีเรื่องอะไรที่พลิกผันให้เกิดเรื่องราวทั้งหมด ซึ่งบทความนี้เราจะพาคุณไปทำความรู้จักเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้กัน The Lord of The Rings มหาสงครามชิงพิภพ การจะทำลายแหวนที่มีพลังความมืด

Read More

บาปทั้ง 7 ที่อยู่ในรูปแบบคดีฆ่าตกรรมสุดสยองที่ไร้ซึ่งการคาดเดาไปกับ ภาพยนต์ SE7EN

                ภาพยนต์ SE7EN ความโลภของมนุษย์ที่ไม่มีวันหยุดยั้งจนก่อให้เกิดปริศนามากมายจนกลายเป็น ภาพยนต์แนว Crime ให้ท่านผู้ชมได้ลุ้นทุกช่วงจังหวะในการสืบสวนอย่างเรื่องที่มีชื่อว่า SE7EN ถึงแม้จะเป็นหนังเก่าที่มีอายุถึง 25 ปี แต่ก็ยังสร้างความติดตราตรึงใจได้ไม่น้อยเลยของการไขคดีที่สุดจะพิศวงอีกทั้งยังดำดิ่งสู่จิตใจด้านมืดของคนได้ถึงขีดสุด ผ่านฝือมือการถ่ายทอดจากผู้กำกับ เดวิด ฟินเชอร์ ที่ไม่เคยลดล่ะความพยายามจนได้แจ้งเกิดไปพร้อมกับภาพยนต์เรื่องนี้ พร้อมกับนักแสดงหลักอย่าง Brad Pitt และ Morgan Freeman มาถ่ายทอดทุกช่วงอารมณ์ออกมาซะจนละสายตาไม่ได้ ภาพยนต์ SE7EN

Read More

เด็กสุดเกรียนอย่าง หนัง American Animals แนว Comedy รวมกันปล้น อย่าให้ใครจับได้

หนัง American Animals สำหรับท่านผู้ชมที่กำลังอยากหาความฮาในแบบฉบับบเกรียนๆ ของเหล่าวัยรุ่นอย่าง ภาพยนต์แนว Comedy ที่จะมาสร้างเสียงหัวเราะไปพร้อมกับการปล้นสุดจะคิดได้ของหนังที่มีชื่อว่า American Animals หรือในชื่อไทย รวมกันปล้น อย่าให้ใครจับได้ ออกฉายไปเมื่อปี 2018 ที่ได้ถูกดัดแปลงมาจากเรื่องจริงที่เกิดขึ้น ซึ่งก็อาจจะมีท่านผู้ชมบางคนที่เคยชินกับหนังแนวนี้จนมองว่าเป็นเรื่องที่น่าเบื่อไปแล้วอยากให้ลองเปลี่ยนแนวคิดเสียใหม่เพราะหนังเรื่องนี้จะมาฉีกทุกกฏเกณฑ์เหล่านั้นทิ้งไป ภาพยนต์แนว Comedy การปล้นสุดจะคิดได้ของหนังที่มีชื่อว่า หนัง American Animals เรื่องย่อ  องค์ประกอบที่ทำให้ประสบณ์ความสำเร็จของ

Read More

Darknet EP 6 บทสรุปและคอนเซ็ปต์ที่กลับฝั่งกับ 5 เรื่องราว 5 เหตุการณ์

          การปิดซีรีส์ของ Darknet EP 6 ในซีซั่น 1 น เป็นการกลับมาของแนวทางและกลิ่นไอของคอนเซ็ปต์เดิม  ที่นำความสดใหม่และลุ้นระทึกกลับมาสู่ซีรีส์นอกกระแสจากแคนาดา  ให้กลับฝั่งอีกครั้งหลังจากออกทะเลไปกับการทดลองและนำเสนอในบางประเด็น  ที่ค่อนข้างน่าผิดหวังไปกับพล็อตซ้ำ ๆ เดิม ๆ จากบางEP. ที่เคยเห็นหรือรับชมจากซีรีส์อื่น ๆ อยู่แล้ว  แต่EP. ปิดท้ายของซีซั่น 1 นี้  ก็เป็นการกลับมาสู่จุดเด่น จุดดีที่ควรจะเป็นอีกครั้งหนึ่ง         

Read More

Darknet EP 5 แนวสยองขวัญคอนเซ็ปต์ที่เปลี่ยนไป กับแนวทางที่จับได้

การกลับมาของ Darknet EP 5 สร้างความน่าประหลาดใจของผู้ชมที่ได้ติดตามตั้งแต่ EP.แรกเป็นอย่างมาก  โดยเฉพาะการดำเนินเรื่องที่ตัดการเชื่อมโยงของเรื่องสั้นหลาย ๆ เรื่องออกกลายเป็นการเล่าเรื่องโดยนำเสนอเส้นเรื่องเดียวโดด ๆ ที่กินเวลาการปูเนื้อหา ไปกับปริศนาของการกระทำของตัวละครที่เต็มไปด้วยความอึดอัด และการทิ้งเบาะแสที่ค่อนข้างจับทางได้ (สำหรับสายสยองขวัญ) จนนำมาสู่บทสรุปอันน่าเบื่อที่ไม่ได้แปลกใหม่อะไรเลย           Darknet EP 5 กล่าวถึง หญิงสาวออฟฟิศผู้มีโลกสวนตัวสูง                                                                         เนื้อหาหลักใน  “Darknet” EP.5

Read More

รวม ซีรีส์จีน ปี 2021 ที่คุณรอคอยที่ได้เจอแน่ ๆ บรรดาซีรีส์จีนที่ไม่ควรพลาด

ซีรีส์จีน ปี 2021 คอซีรีส์จีนถูกใจสิ่งนี้ หลังจากที่ในปี 2020 ซีรีส์จีนหลายเรื่องประกาศสร้าง หลายเรื่องประกาศเลื่อน หลายเรื่องปล่อยภาพออกมาเรียกน้ำย้อย หลายเรื่องถึงกับออกคลิปแนะนำเรื่องกันมาแล้ว! ในปีที่จะถึงนี้วงการซีรีส์จีนยังมีซีรีส์อีกหลายเรื่องให้แฟน ๆ รอคอย ส่วนที่จะมีเรื่องไหนน่าสนใจบ้างนั้นเราก็ตามไปดูกันได้เลยกับลิสต์ซีรีส์ 2021 ที่คอหนังจีนไม่ควรพลาด 4 ซีรีส์จีน ปี 2021 ที่พร้อมแล้วสำหรับคอหนังจีนได้ดูต้องประทับใจแน่นอน – หยกยอดปิ่น (点翠妆) ซีรีส์เรื่องนี้หลายคนคงรอคอยอยู่ด้วยชื่อของนักแสดงนำอย่าง

Read More

แนะนำหนังใหม่น่าดูในเน็ตฟิก เรื่อง After We Collided 18+ หนังแนวที่สร้างความตื่นเต้นพร้อมกับความฟิน

สำหรับใครที่กำลังหาหนังแนวที่สร้างความตื่นเต้นพร้อมกับความฟิน เราขอแนะนำหนังเรื่องหนึ่งที่พึ่งเข้ามาใหม่ และเป็นผลงานของเน็ตฟิก (Netflix) คือ After We Collided 18+ หนังเรื่องนี้เป็นภาคต่อจาก After หนังเรื่องนี้มีกระแสนิยมที่มากพอสมควร โดยการสร้างนั้นมักจะทิ้งปมไว้ตอนท้ายเรื่อง ทำให้มีผู้คนมากมายอยากจะรับชมหนังเรื่อนี้ เมื่อไม่กี่สัปดาห์ After We Collided ได้ขึ้นชาร์จอันดับหนึ่งหนังยอดฮิตของเน็ตฟิก After We Collided 18+ หนังเรท 18+

Read More

เดอะพิลกริม เรื่องราวนักโทษแหกคุกของ ชาร์ลี แชปลิน สร้างความปั่นป่วนให้กับชุมชน

                ย้อนไปในปี 1923 นั้นถือเป็นจุดสำคัญในผลงานของ ชาร์ลี แชปลิน เมื่อตัวเขากับเอ็ดน่า เพอร์เวียนซ์ได้แสดงเป็นตัวเด่นร่วมกันเป็นครั้งสุดท้ายในเรื่อง เดอะพิลกริม ก่อนที่เธอจะได้รับบทเด่นอีกครั้งในเรื่องอะวูแม่นออฟปารีสแม้ว่าตัวของแชมป์ลินจะไม่ได้แสดงก็ตาม นอกจากนี้ตัวภาพยนตร์ยังเป็นตอนยาวที่มีเวลาสั้นที่สุดเป็นอันดับสองของแชปลินอีกด้วย โดยเรื่องราวจะเกี่ยวข้องกับนักโทษที่บังเอิญปลอมตัวมาเป็นบาทหลวงจนสร้างความปั่นป่วนให้กับชุมชนนั้น พร้อมกับเกร็ดเล็กน้อยที่ผู้กำกับคนนี้พยายามจะแทรกเข้ามาในเรื่องอีกด้วย เดอะพิลกริม นักโทษอย่างเลฟตี้ ลอมบาร์ดที่แสดงโดน ชาร์ลี แชปลิน ซึ่งไปขโมยทางชุดของบทหลวงคนหนึ่งจนปลอมตัวหนีมาทางรถไฟจนกระทั่งไปยังเมืองเท็กซัส ก่อนที่จะมาเจอกับมัคนายกโจนส์ที่พาเขาไปยังโบถส์ แม้ว่าจะไม่สามารถให้คำสอนใดๆ ก็ตาม หลังจากนั้นทางเลฟตี้ก็ได้เดินทางมาเจอกับครอบครัวตระกูลบราวน์จนเจ้าตัวไปตกหลมรักลูกสาวของพวกเขา แม้ว่าสุดท้ายเขาจะพาเพื่อนนักโทษเข้ามายังบ้านโดยไม่ได้ตั้งใจก็ตาม                

Read More

ความทรงจำที่เลื่อนลางกลับนำสิ่งน่าผวาเข้ามากลืนกินชีวิตเธอกับภาพยนต์ The Taking of Deborah Logan หลอนจิตปริศนา

                ภาพยนต์ The Taking of Deborah Logan ถ้าหากว่าอยากจะหาภาพยนต์ซักเรื่องมาเป็นเพื่อนคู่ใจในเวลาก่อนนอนคงหนีไม่พ้น ภาพยนต์แนว Horror ที่จะมาเปลี่ยนจากการหลับฝันดีเป็นเรื่องที่อาจจะไม่เกิดขึ้นเลย เมื่อพบกับภาพยนต์ที่มีชื่อว่า The Taking of Deborah Logan หรือในชื่อไทย หลอนจิตปริศนา ภาพยนต์สัญชาติรัสเซียที่ได้ผู้กำกับมากฝือมืออย่าง Adam Robitel มาเป็นผู้ให้กำเนิดความสยองขวัญในครั้งนี้ ขับเคลื่อนด้วยเหล่านักแสดงมากฝือมือไม่ว่าจะเป็น Jill

Read More

ย้อนกลับสู่วัยเด็กที่เรื่องอย่างว่าเป็นสิ่งที่น่าค้นหากับวีรกรรมสสดจะคิดได้อย่าง ภาพยนต์ Good Boys เด็กดีที่ไหน

                ภาพยนต์ Good Boys หลายคนคงเริ่มเหนื่อยกับงานที่ทำหรือเบื่อกับสิ่งรอบข้างที่ไท่ได้ดั่งใจลองเปิดใจให้ ภาพยนต์แนว Comedy ให้มาเป็นหนึ่งในทางออกที่จะเปลี่ยนจากความทุกข์ให้กลายเป็นเสียงหัวเราะไปกับภาพยนต์เรื่อง Good Boys ท่านผู้ชมเคยคิดไหมว่าวัยเด็กมีอะไรมากมายที่อยากรู้อยากลองอยู่เต็มไปหมดไม่เว้นแม้กระทั้งเรื่อง SEX โดยจะเป็นการบอกเล่าผ่านทางผู้กำกับ Gene Stupnitsky ที่ก่อนหน้านี้ได้ประสบณ์ความสำเร็จจากทีวีซีรีย์ชื่อดังมาเป็นผู้ถ่ายทอดประสบการณ์เสียวของเหล่าเด็กน้อยพวกนี้ ร่วมกับนักแสดงวัยเด็กทั้ง 3 คน ได้แก่ Jacob Tremblay , Keith L.

Read More

1 2 3 15