ชวนคุยเกี่ยวกับซีรีส์ Stranger Things จากค่าย Netflix รอซีซันสี่!

ซีรีส์ Stranger Things เป็นอีกซีรีส์ยอดฮิตของทาง Netflix ที่ทำคะแนนสูงอย่างถล่มทลายกับ Stranger Things ซีรีส์ไซไฟแฟนตาซีที่จะพาทุกคนไปสู่โลกที่เหนือธรรมชาติ ตั้งแต่ที่เริ่มฉายซีซันแรกในปี 2016 ก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมด้วยเนื้อเรื่องที่น่าสนใจและไม่มีใครซ้ำในตอนนั้น และเมื่อออกซีซันสองมาก็ดำเนินเรื่องต่อเนื่องได้อย่างดีจนคนดูต่างรอคอยที่จะได้ชมซีซันต่อไป ซีรีส์ Stranger Things แฟนตาซีที่จะพาทุกคนไปสู่โลกที่เหนือธรรมชาติ บางคนถึงกับต้องย้อนกลับไปดูซ้ำ ๆ เลยทีเดียว จนเมื่อปีที่แล้ว 2019 ซีซันที่สามก็คลอดออกมา ซึ่งแน่นอนว่าทั้งสามซีซันตอบรับความคาดหวังของแฟน ๆ

Read More

อนิเมะของลูกผู้ชาย ที่ดูแล้ว “เลือดผู้ชายจะร้อน”

                อนิเมะของลูกผู้ชาย หลาย ๆ ครั้งที่อนิเมะนั้นมีกลิ่นอายต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นวัฒนธรรม ความชอบ หรือการสื่ออารมณ์ในเรื่องต่าง ๆ ที่จะแสดงออกมาให้เราเห็น ซึ่งบางครั้งอนิเมะบางเรื่องนั้นก็มี กลิ่นอายความเป็นลูกผู้ชาย อนิเมะที่ดูแล้วผู้ชายจะต้องชอบ  อนิเมะที่เกิดมาเพื่อแค่ให้ผู้ชายดูเองก็มี ซึ่งอนิเมะเหล่านั้นเรามาลองดูกันดีกว่าว่าจะมีอะไรบ้าง เรียกว่าเป็นการตูนของลูกผู้ชายที่ชื่นชอบ อนิเมะของลูกผู้ชาย Hajime no Ippo ก้าวแรกสู่สังเวียน             “เรื่อราวของ อิปโป”

Read More

3 ความเชื่อ และตำนาน ที่ถูกหยิบมาทำเป็น “อนิเมะ” ให้เราได้ดูกัน

3 ความเชื่อ และตำนาน พล็อตเรื่องการเขียนนิยาย หรือแม้กระทั่งการทำอนิเมะ นั้นบางทีอาจจะไม่ได้ใกลตัวอย่างที่เราคิดก็ได้ เพราะบางทีเรื่องราวของ “อนิเมะ” บางเรื่องนั้นก็อาจจะมาจากเพียงเเค่ “ตำนาน ความเชื่อ” ก็สามารถถูกมาร้อยเรียงเป็น อนิเมะให้เราได้ดูกันได้ และในบทความนี้เราจะพาทุกคนไปดู 3 ความเชื่อ และตำนาน “อนิเมะ” ที่มาจากความเชื่อต่าง ๆ มาดูกันว่าจะมีเรื่องอะไรบ้าง ?  นูระหลานจอมภูต (Nurarihyon no

Read More

แนะนำ หนังซอมบี้ Train to Busan 2 (2020) ฝ่านรกฝูงซอมบี้คลั่ง

หนังซอมบี้ เนื้อหา Train to Busan 2 (2020) ฝ่านรกฝูงซอมบี้คลั่ง เป็นหนังซอมบี้ที่เกิดจากแพร่ระบาดในเกาหลีใต้ ทำให้มีผู้ได้รับเชื้อจำนวนมาก ผู้ใครในโลกจึงเริ่มหวาดกลัวและหาทางรอดจากซอมบี้เหล่านั้น แต่ก็ไม่มีที่ไหนในเกาหลีใต้ที่จะปลอดภัยอีกต่อไป มีเพียงทางรอดเดียวคือการขอความร่วมมือจากรัฐบาลเกาหลีเหนือโดยใช้เรือของทหาร แต่ทว่าหนังเรื่องนี้ได้ทิ้งปมไว้ตั้งแต่ต้นเรื่องคือให้เกิดการแพร่ระบาดซ้ำบนเรืออพยพอีก หนังซอมบี้ Train to Busan 2 การมีชีวิตรอดออกมาให้ได้จึงไม่ใช่เรื่องง่าย..!! ทำให้ต้องเบนเข็มไปฮองกงแต่กลับถูกปฏิเสธและแล้วหนังซอมบี้เรื่องนี้ก็ได้ตัดภาพเวลาล่วงเลยมาถึง 4 ปี แต่ถึงกระนั้นโลกก็ไม่อาจจะนิ่งนอนใจจากไวรัสซอมบี้นี้ได้แม้แต่น้อย จนกระทั่งเชื้อโรคที่ดูเหมือนจะซาลงไปแต่มันกลับมาระบาดอีกครั้งและยิ่งหนักกว่าเดิมแต่นั่นก็เพราะพวกที่เกิดความโลภมากที่ต้องการลักลอบเข้าไปเพื่อหาสิ่งของมีค่า

Read More

หนังแอคชั่นไล่ระทึกขวัญกลางถนน Unhinged เฮียคลั่ง! ดับเครื่องชน

Unhinged เฮียคลั่ง! หนังที่ทำให้หัวร้อนกันไปทั้งนักแสดง และสื่อมวลชนเมื่อได้ดูการเปิดตัวหนังแอคชั่นสุดระทึกเรื่องใหม่Unhinged เฮียคลั่งดับเครื่องชนที่ได้ดาราดังอย่าง รัสเซล โครว์ มาเป็นดารานำ ซึ่งเขาสามารถเปลี่ยนถนนให้เป็นนรกได้อย่างไม่น่าเชื่อ ภาพยนตร์อีกเรื่องหนึ่งที่กล้านำเรื่องจริงบนท้องถนน Unhinged เฮียคลั่ง! Unhinged เฮียคลั่งดับเครื่องชน ภาพยนตร์แอคชั่นเขย่าขวัญสั่นประสาท กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นบนท้องถนนหลวงที่ทำให้ทุกคนที่เกี่ยวข้องต้องลุ้นระทึกไปด้วยทุกนาที มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างคุณแม่สาวสวย เรเชล (แสดงโดยคาเรน พิสตอเรียส) กับชายวิกลจริต (แสดงโดย รัสเซล โครว์) ที่เช้าวันนั้นเธอต้องไปทำงานสาย

Read More

ซีรี่ส์ ภูติพิทักษ์ดูดวิญญาณออกปากวิญญาณร้ายไปกับหมอผีสาวสวย และแวมไพร์หนุ่ม

ภูติพิทักษ์ดูดวิญญาณ ย้อนกลับไป 30 กว่าปีก่อน ในปี พ.ศ. 2528 ฝั่งฮ่องกงได้ให้กำเนิดซีรี่ส์ภาพยนตร์ชื่อดัง ที่เรารู้จักกันดีอย่าง “ผีกัดอย่ากัดตอบ” นำแสดงโดย หลิน เจิ้งอิง และกำกับการแสดงโดย ริกกี้ หลิว โดยออกฉายครั้งแรกที่ไต้หวัน กล่าวถึง นักพรตเต๋าสายเหมาซานผู้มีวิชาในการต่อสู้กับผีดิบ หรือก็คือแวมไพร์อย่างที่เรารู้จัก หากแต่ที่ซีรี่ส์นี้แตกต่างของฝั่งตะวันตกนั่นก็คือมันเป็นผีดิบในชุดจีนโบราณซึ่งถูกวิชากำกับให้กระโดดไปข้างหน้าได้อย่างเดียว ผีดิบในชุดจีนโบราณชื่อซีรี่ส์ชุด ภูติพิทักษ์ดูดวิญญาณ หากแต่ก็มักจะมีศพที่กลายเป็นผีดิบและไม่สามารถควบคุมได้ออกอาละวาด จากนั้นนักพรตเหมาซานกับลูกศิษย์ก็จะต้องใช้วิชารวมทั้งฝีมือในด้านกังฟูเข้าต่อสู้เพื่อปราบภูตผีดังกล่าว

Read More

หนัง Wonder Woman ค่าย DC ที่สร้าง ฮีโรหญิงขึ้นมาเพื่อการกอบกู้โลก

Wonder Woman เปิดตัวไปแล้วอย่างเป็นทางการ สำหรับฮีโรลำดับที่ 3 Wonder Womanเป็นหนังเดี่ยวเรื่องยาวของเธอก่อนที่จะเข้าร่วมทีมกับ Jusrice League ประมาณปลายปีนี้Wonder Womanเป็นผลงานกำกับของหญิงแกร่งที่มากล้นไปด้วยความสามารถเฉพาะตัวอย่าง แพทตี้ เจนคินส์ Wonder Woman กับ ไดอาน่า (กัลป์ กาดอด) เจ้าหญิงแห่งเทอมิลกีร่าชนเผ่าหญิง ไดอาน่า (กัลป์ กาดอด) เจ้าหญิงแห่งเทอมิลกีร่า ชนเผ่าที่มีแต่ผู้หญิง

Read More

Godzilla VS King Kong ภาพยนตร์สัตว์ประหลาด พลังแห่งมโน ยักษ์ชนยักษ์

      Godzilla VS King Kong หลังจากที่เราได้รับชม Godzilla King of the Monstersไปในปี 2019 กันไปแล้วทำให้แฟนๆ หนังของพี่ก๊อดจี้ต้องอดทนรอดูหนังกันยาวๆ เนื่องจากสถานการณ์โควิทในปัจจุบัน โดยหนังของพี่ก๊อดจี้ที่ใกล้ได้รับชมมากที่สุดนั่นคือGodzilla VS King Kongจากสถานการณ์เช่นนี้ทำให้แฟนๆ บางกลุ่มเริ่มมโนและออกมาพูดคุยเกี่ยวกับตัวหนังว่าจะออกมาในทิศทางไหนได้บ้าง ทางเราจึงนำทฤษฎีที่น่าสนใจจากแฟนๆ หนังมาให้เพื่อนๆได้อ่านว่าจะน่าสนุกขนานไหน “ทั้งหมดนี้เป็นบทที่แฟนๆ หนังแต่งขึ้นมาเพื่อความสนุก โปรดอ่านด้วยความบันเทิงเท่านั้น”

Read More

หนัง Sonic The Hedgehog เจ้าเม่นสายฟ้าตาโต มีพลังไฟฟ้าในการเคลื่อนไหวตัวเองได้

Sonic The Hedgehog เป็นการเล่าเรื่องของเจ้าเม่นสายฟ้าตาโต ที่มีพลังไฟฟ้าในการเคลื่อนไหวตัวเองได้อย่างรวดเร็วสมใจนึก ที่พบกับความมหัศจรรย์ทะลุมิติเข้ามาอยู่ในโลกมนุษย์โดยบังเอิญ เมื่อทะลุมิติเข้ามาแล้วทำให้ไฟฟ้าบนโลกดับลงพร้อมกันโดยไม่ทราบสาเหตุ ทำให้ผู้นำต้องเปิดประชุมฉุกเฉินขึ้น เพื่อวางแผนรับมือกับภัยภิบัติที่กำลังเกิดขึ้นโดยวายร้าย ด็อกเตอร์โรบอทนิค ที่ได้วางแผนยึดครองโลกไว้ในกำมือ คอหนังแฟนตาซี ต้องไม่พลาดกับ Sonic The Hedgehog เม่นสายฟ้า โซนิคซึ่งบัดนี้หลบอยู่ในโรงรถของ ทอม นายตำรวจที่ได้ให้การช่วยเหลือโซนิคไว้จากาการตามล่าของด็อกเตอร์โรบอทนิค และได้รอดพ้นมาได้อย่างหวุดหวิด ซึ่งทั้งคู่ก็หันมาร่วมมือกันและได้ออกผจฯภัยไปในที่ต่าง ๆ โดยการใช้ชีวิตอย่างมนุษย์ธรรมดา แต่ก็ไม่อาจหยุดยั้งจากการไล่ล่าของจอมวายร้ายไปได้

Read More

หนัง Bloodshot จักรกลเลือดดุ ซูเปอร์ฮิวแมน ที่มีพลังเหนือมนุษย์ธรรมดาทั่วไป

หนัง Bloodshot เป็นเรื่องการคืนชีพของนายทหารอเมริกัน ที่ตายไปแล้ว แต่เขาได้รับการคัดเลือกให้กลับมามีชีวิตใหม่อีกครั้ง โดยสถาบันเทคโนโลยีระดับโลก ด้วยกระบวนการ นาไนต์ เข้าสู่กระแสโลหิต ทำให้เรย์ แกร์ริสัน เปลี่ยนสภาพเป็น มนุษย์ ซูเปอร์ฮิวแมนที่มีพลังเหนือมนุษย์ธรรมดาทั่วไป ทั้งแข็งแรง แข็งแกร่ง และสามารถที่จะฟื้นฟูสภาพตนเองได้เมื่อถูกโจมตีจนต้องบาดเจ็บ หรือสูญเสียอวัยวะ มาทำความรู้จักกับ หนัง Bloodshot โหด ดุ และซ่อมแซมตัวเองเมื่อได้รับบาดเจ็บ การปรับสภาพตัวเองของเขาต้องแลกกับความทรงจำทั้งหมดที่เขาเคยมี

Read More