ชวนดูหนังเลือดสาดหรือแนวซาดิส เดอะ เบบี้ซิตเตอร์ The Babysitters 2017

สำหรับใครที่เป็นคอหนังเลือดสาดหรือซาดิสเราขอแนะนำหนังเรื่อง เดอะ เบบี้ซิตเตอร์ The Babysitters 2017 เป็นหนังที่เกี่ยวกับพี่เลี้ยงเด็กและพี่เลี้ยงเด็กมันเกี่ยวอะไรกับเลือดสาด ขอแอบบอกก่อนว่าหนังเรื่องนี้เป็นแนว ลัทธิ สยองขวัญและตลกมันไม่ได้เลือดสาดแบบโหดมาก มันคล้ายกับหนังโหดผสมตลกเล็ก ๆ แก่นของหนังนั้นไม่ได้มีอะไรมากเลย หนังเรื่องนี้ใช้เวลาดำเนินการที่1 ชั่วโมง41 นาที มีทั้งหมด2 ภาค The Babysitters 2017 หนังที่สร้างมาเพื่อให้คนคลายเครียดและซาดิสบ้างเล็กน้อย นักแสดงนำหนังเรื่องนี้หลัก ๆ คือ

Read More

หนังรักเก่า ๆ ที่แสนโรแมนติกสามารถรับชมผ่านเน็ตฟิกได้ Runpee (2015) รุ่นพี่

เราเชื่อว่า หนังรักแทบทุกเรื่องมักสร้างขึ้นมาเพื่อให้เราคิดถึงและกลับย้อนไปดูมันใหม่เช่นเดียวกับหนังเรื่อง Runpee (2015) รุ่นพี่ เป็นหนังที่มีแอบแฝงความน่ากลัว สังคมไทยในโรงเรียนและสิ่งลึกลับที่อยู่ในโรงเรียนอยู่บ้าง หนังเรื่องนี้ใช้เวลาดำเนินเรื่องประมาณ 1 ชั่วโมง 55 นาที ทางหนังจะออกไปทางการสืบสวนซะมากกว่าทั้งเรื่องนี้ แต่มันก็แอบมีความรักที่กรุ๊บกริ๊บน่ารักบ้างเล็กน้อย อาจจะเป็นเพราะการแสดงของนักแสดงด้วยที่เขาน่ารัก Runpee (2015) รุ่นพี่ เป็นหนังที่มีแอบแฝงความน่ากลัว สิ่งลึกลับในโรงเรียน นักแสดงนำหนังเรื่องนี้นั้น คือ ญานนีน ภารวี ไวเกล

Read More

หนังผีไทยเก่าหลอนติดตา ชวนขนลุก โปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต

หนังผีไทยเป็นอะไรที่อยู่ในระดับแนวหน้าของโลกเลยก็ว่าได้ อย่างหนังเรื่อง โปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต เป็นหนังที่ทำเอานักเขียนไม่ได้กล้าอาบน้ำเลยเต็ม ๆ 3 วัน 3 สาม อีกทั้งหนังเรื่องนี้ก็เป็นหนังเก่าในปี 2551 มีช่วงหนึ่งที่สยาม พารากอน ใกล้ ๆ ช่วงวันฮาโลวีนเขาจะแต่งเป็นผีในเนื้อเรื่องแห่งนี้มาหลอกผู้คนเรื่อย ๆ หนัง โปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต เกี่ยวกับ ชบา หญิงสาวโรคจิต หนังเรื่องนี้เป็นแนวสยองขวัญ

Read More

หนังผีไทยเก่าน่าดู นารถ Ghost Wife (2561) แอบหลอนและน่ากลัวเล็กน้อย

ตำนานหนังนางนารถเป็นอะไรที่ค่อนข้างลึกอยู่ในหูเป็นอย่างมาก เหมือนกับหนังเรื่องนี้ นารถ Ghost Wife  (2561) หนังผีไทยที่เก่ามากเป็นแนวหนังผีที่แอบหลอนและน่ากลัวเล็กน้อย สามารถรับชมผ่านทางเน็ตฟิกได้แล้วตอนนี้ หนังเรื่องนี้ใช้เวลาดำเนินการประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที เป็นหนังที่ค่อนข้างเหนือย ๆ ในช่วงแรก ๆ แต่ถ้าพูดถึงเรื่องนารถทุกคนมักจะนึกถึง ผีแม่นารถ แต่อันนี้เป็นผีแม่นารถสมัยใหม่หน่อยไม่ได้โบราณเหมือนกับแม่นารถสมัยก่อน นารถ Ghost Wife (2561) หนังผีไทย

Read More

รีวิว สาวรับใช้ The maid (2020) รอดหรือพัง ในบ้านหลังหนึ่งเป็นบ้านของคนรวย

สาวรับใช้ The maid (2020) ผลงานของ Netflix ที่เมื่อช่วงต้นปี เปิดหน้าเว็บที่ไหนก็จะเจอโฆษณาหนังเรื่องนี้ตลอดทุกครั้ง กดมันทำให้รู้สึกเกิดความอยากจะรับชมขึ้นมาทันที หนังเรื่องนี้ใช้เวลาดำเนินประมาณ 1ชั่วโมง 30 นาที เป็นพล็อตหนังที่เกี่ยวกับผีหรือความโรคจิตของคนกันแน่ 18 +  ตอนที่รับชมตัวอย่างหนังต้องบอกเลยว่าน่าสนใจมาก มันเป็นอะไรที่แอบหลอนประสาทดี  นักเขียนก็เป็นคอแนวนี้ซะด้วยเลยกดไปรับชม ก่อนจะบรรยายเกี่ยวกับเนื้อหาขอให้คะแนนสำหรับเรื่องนี้ก่อน นักเขียนให้คะแนนเป็นจำนวน 5/10 สาวรับใช้ The maid

Read More

ซีรีย์ไทยน่าดูผ่านเน็ตฟิก ไดอารี่ ตุ๊สซี่ Diary Tootsies แนวแบบตลก ดูแล้วคลายเครียด

จริง ๆ แล้วซีรีย์ไทยหลาย ๆ เรื่องนั้นก็มีความสนุกไม่น้อยไปกว่าซีรีส์ของประเทศอื่น ๆ เลย เหมือนกันซีรีย์เรื่องนี้ ไดอารี่ ตุ๊สซี่ Diary Tootsies ซีรีย์เรื่องนี้เป็นหนึ่งในดวงใจเป็นอย่างมากเพราะเป็นแนวแบบตลก ดูแล้วคลายเครียด มีสีสันและทำให้รู้เกี่ยวกับเรื่องเพศ เรื่องเพศใน ณ ที่นี้คือเรื่องเพศที่เกี่ยวกับเพศที่สาม ซึ่งเป็นเรื่องดีมากของการเปิดกว้างอย่างหนึ่งในประเทศไทยว่าเพศที่สามนั้นไม่ได้เป็นปัญหาของสังคม  ไม่ได้แย่เหมือนที่ใครต่อใครบอกมันอยู่ที่ว่าเราชอบตัวของตัวเองมากแค่ไหนมากกว่า เราเป็นอะไรแล้วมันมีความสุขมากกว่า ซีรีย์แนวตลก ดราม่า ชวนให้คิดถึงทุกครั้งเวลาที่ดูจบ ฉายตอนละ

Read More

ซีรีย์แนวเสียดสีสังคมไทยน่าดูรับชมผ่านทางเน็ตฟิก เด็กใหม่ Girl from Nowhere

อีกหนึ่งซีรีย์ไทยที่มีคุณภาพและเสียดสีสังคมเป็นอย่างมาก เด็กใหม่ Girl from Nowhere มีช่วงหนึ่งที่ซีรีย์เรื่องนี้นั้นดังค่อนข้างมากเพราะเหตุด้วยพล็อตเรื่องเป็นเด็กผู้หญิงสาวสวยที่มาจากไหนไม่มีใครทราบ เธอจะเป็นเด็กใหม่ในกับทุก ๆ โรงเรียนและเธอก็จะหาเหยื่อที่เธอสนใจเพื่อสะกิดต่อมด้านมือของเด็กคนนั้นออกมา ต้องพูดเลยว่าเป็นซีรีส์ที่มีอ้างอิงมาจากเรื่องจริงเสียด้วย เป็นเรื่องจริงที่เจอมาจากสังคมไทยเท่านั้น แต่ละตอนใช้เวลาดำเนินเรื่องประมาณ 40 นาทีมีทั้งหมด 12 ตอนและได้ข่าวมาว่าในปี 2564 กำลังทำภาคใหม่นั้นก็คือภาค 2 มาก่อนอีกด้วยเหตุผลจากซีรีส์เรื่องนี้เป็นที่นิยมอย่างมากได้รับกระแสตอบกลับที่ค่อนข้างดี เด็กใหม่ Girl from Nowhere เรื่องราวของนักเรียนที่ชื่อแนนโน๊ะที่เกิดขึ้นในโรงเรียน

Read More

ซีรีย์เบาสมองและเหมาะสำหรับฝึกภาษาอังกฤษเรื่อง The Worst Witch

หากใครที่กำลังมองหาซีรีย์หนังไว้ฝึกภาษาอังกฤษหรือศัพท์ง่าย ๆ เราขอแนะนำซีรีย์เรื่อง The Worst Witch โอมเพี้ยง! แม่มดน้อยสู้ตาย เป็นซีรีย์แนวแฟนตาซีและมิตรภาพ เป็นซีรีส์ที่สามารถรับชมผ่านทางเน็ตฟิกได้ทั้งทุกเพศและทุกวัย ณ ตอนนี้มีทั้งหมดจำนวน 4 ภาค แต่ละภาคจะมีประมาณ 8-12 ต่อของแต่ละภาคใช้เวลาเล่นประมาณ 30 นาทีต่อแต่ละตอน เป็นซีรีส์ที่ดูแล้วเบาสมองมาก คลายเครียดไปในระดับหนึ่ง ซีรีย์ The Worst Witch

Read More