รีวิวหนัง Jawbreaker ไฮสคูลสาวแสบเพราะลูกอมแค่ลูกเดียวที่ทำให้เกิดเรื่องทั้งหมด

          เรื่องราวของแก๊งค์สาวป๊อบแห่งโรงเรียนไฮสคูล รีวิวหนัง Jawbreaker ที่ประกอบไปด้วยหัวหน้าแก๊งค์จอมบงการอย่าง “คอร์ทนีย์” เธอนั้นเป็นคนหลงตัวเองและมักไม่ชอบให้ใครนั้นโดดเด่นกว่าเธอ และเพื่อนสาวอีก 3 คน แต่ความสัมพันธ์ของสาว ๆ ก็ได้เปลี่ยนไปเมื่อวันเกิดของเพื่อนสาวที่แสนจิตใจดีและเป็นไอดอลของคนทั้งโรงเรียนอย่าง “ลิซ” ได้มาถึง คอร์ทนีย์นั้นวางแผนว่าจะยัดลูกอม Jawbreaker และปิดปากเธอด้วยเทป และลักพาตัวเธอไปใส่หลังรถจากนั้นก็จะเซอร์ไพร์สวันเกิดเธอซึ่งเพื่อน ๆ ก็มองว่าเป็นเรื่องน่าสนุกและมันต้องทำให้ลิซตกใจมาก ๆ แน่ แต่กลายเป็นว่าลูกอมนั้นไปติดที่ลำคอของลิซจนทำให้เธอนั้นขาดอากาศหายใจตาย รีวิวหนัง

Read More

รีวิวเรื่องราวแม่มดในตำนาน Hocus Pocus แม่มดตกกระป๋อง

          เรื่องราวของหนังได้เล่าย้อนไปเมื่อประมาณ 300 ปีก่อน Hocus Pocus ที่มีแม่มดจอมชั่วร้ายสามพี่น้องได้ทำการหลอกเด็ก ๆ มาทำพิธีเพื่อดูดพลังชีวิต ในครั้งนั้นทำให้เด็กหนุ่มได้ถูกสาปให้เป็นแมวดำอมตะส่วนน้องสาวของเขาก็ถูกดูดกลืนวิญญาณจนสิ้นชีพแต่ชาวบ้านก็ได้จับตัวพวกนางและทำการแขวนคอ แต่แม่มดพี่สาวคนโตก็ลั่นวาจาว่าในวันปล่อยผีหากมีคนมาจุดเทียนเปลวไฟสีดำพวกนางก็จะกลับมา เมื่อเวลายุคปัจจุบันก็ได้เล่ามาเรื่องที่เกิดขึ้นนั้นได้กลายเป็นตำนานของเมืองนี้ไปแล้ว หนัง Hocus Pocus อิทธิฤทธิ์แม่มดตกกระป๋อง แนวแฟนตาซีน่ารัก แต่สำหรับคนเมืองอื่นอย่างพระเอกของเรานั้นมองว่ามันเป็นเรื่องไร้สาระและเป็นไปไม่ได้ เขาจึงชวนเพื่อนผู้หญิงคนนึงที่เขาแอบชอบเธอพร้อมกับน้องสาวตัวเล็กไปท้าพิสูจน์ความจริง แต่กลายเป็นว่าเขานั้นได้เผลอจุดเทียนที่ปลุกแม่มดทั้งสามขึ้นมาได้ แต่ยังโชคดีที่แมวดำอมตะได้มาช่วยเหลือพวกเขาไว้ได้ทัน พระเอกได้คว้าคัมภีร์เวทมนตร์ติดมาด้วยเพื่อไม่ให้แม่มดทำพิธีได้ แต่กลายเป็นว่าพวกเขาถูกไล่ล่า โดยแม่มดนั้นมีเวลาเพียงแค่ค่ำคืนนี้เท่านั้นมิเช่นนั้นเมื่อแสงตะวันขึ้นพวกนางจะสลายกลายเป็นฝุ่นผงไปตลอดกาล          

Read More

รีวิวหนังเชียร์ลีดเดอร์ Bring It On สาวเชียร์เท้าไฟ หัวใจวี้ดบึ้ม

          Bring It On สาวเชียร์เท้าไฟ หัวใจวี้ดบึ้ม เรื่องราวได้เล่าไปถึงทีมเชียร์ลีดเดอร์ทีมหนึ่ง ที่ได้ครองตำแหน่งแชมป์มายาวนานถึง 5 สมัย และกัปตันทีมคนก่อนกำลังจะมอบตำแหน่งสืบทอดให้กัปตันคนใหม่ซึ่งก็คือนางเอกของเรานั่นเอง เธอชื่อว่า “ทอร์แลนซ์” แน่นอนว่าสถานการณ์ของเธอนั้นได้ทำให้เธอรู้สึกกดดันและต้องการที่จะพาทีมของตนไปสู่แชมป์ในสมัยที่ 6 ให้จงได้ การซ้อมของทีมนั้นดำเนินไปอย่างไม่มีอุปสรรคใดจนเมื่อหนึ่งในสมาชิกของทีมเกิดบาดเจ็บ ทอร์แลนซ์จำเป็นต้องหาสมาชิกคนใหม่ให้ทันและเธอก็ได้เปิดออดิชั่นจนไปสะดุดตากับหญิงสาวแปลกคนหนึ่งชื่อว่า “มิซซี่” หนัง Bring It On สาวเชียร์เท้าไฟ หัวใจวี้ดบึ้ม

Read More

หนังเก่าน่าดู Baby’s Day Out จ้ำม่ำเจ๊าะแจ๊ะ ให้เมืองยิ้ม หนังอะไรจะน่ารักขนาดนี้

          หากถามถึงสิ่งที่พ่อแม่ทุกคนหวงแหนดั่งแก้วตาดวงใจของตนก็คงไม่ใช่สิ่งใดอื่นนอกจาก “ลูก” ของตน หนังเก่าน่าดู Baby’s Day Out แต่ด้วยความที่อยากอวดลูกของตนกลับกลายเป็นว่าได้ชักนำภัยมาสู่ แบบนี้พ่อแม่จะรับมืออย่างไรกันเนี่ย!? เรื่องราวของเกิดขึ้น ณ คฤหาสน์ใหญ่โตหรูหราของเศรษฐี พวกเขานั้นมีลูกชายตัวน้อยชื่อว่า “เบบี้ บิ้ง” เขาเป็นเด็กชายตัวน้อยที่ยังพูดไม่ได้เป็นคำเสียด้วยซ้ำแต่กลับรักในการฟังนิทานเรื่องหนึ่งเป็นอย่างมาก เพราะเมื่ออารมณ์ไม่ดีแล้วได้ฟังนิทานผจญภัยที่เขาออกเสียงว่า “บูบู” ก็จะมีความสุขได้ทุกครั้ง จนกระทั่งเมื่อวันหนึ่งแม่ของเขาได้ปรึกษากับสามีว่าอยากให้ลูกชายได้ขึ้นปกหนังสือพิมพ์อย่างลูกเศรษฐีคนอื่นบ้าง ทำให้เธอนั้นตัดสินใจว่าจ้างช่างภาพมืออาชีพเกี่ยวกับเด็กมาในวันนี้ หนังเก่าน่าดู Baby’s Day

Read More

รีวิวหนังผีไทยหลอนขึ้นหิ้ง “ลัดดาแลนด์” เพราะเลือกไม่ได้จึงยอมอยู่

        ลัดดาแลนด์ เกี่ยวกับการรักษาครอบครัวเอาไว้เป็นเรื่องที่คนทุกคนอยากที่จะทำ แต่บางครั้งอุปสรรคต่าง ๆ ที่ถาโถมเข้ามามันก็ทำให้สิ่งนี้เป็นเรื่องยากไปได้ เรื่องราวของ “ธีร์” พนักงานออฟฟิศผู้เป็นพ่อที่พยายามจะทำทุกอย่างให้ลูกและเมียได้อยู่ดีกินดีมากที่สุดเท่าที่เขาจะเป็นได้ เขาบอกให้ “ป่าน” ภรรยาเลิกทำงานเพราะห่วงว่าจะไปสนิทสนมกับเจ้านายคนก่อนพร้อมบอกว่าลำพังเขาทำงานคนเดียวก็ดูแลครอบครัวได้ แต่ความเป็นจริงไม่ใช่แบบนั้นฐานะของพวกเขานั้นถือเป็นชนชั้นกลาง เมื่อธีร์ได้งานที่เงินเดือนสูงกว่าแต่ต้องไปประจำที่เชียงใหม่ก็ทำให้เขาตัดสินใจไม่ยาก ทำให้ทั้ง “ป่าน” “แนน” ลูกสาวคนโต และ “นัท” ลูกชายคนเล็ก ต้องเดินทางจากกรุงเทพไปอยู่ที่นี่ด้วย แต่แล้วก็เกิดเรื่องราวมากมายที่หมู่บ้าน “ลัดดาแลนด์” ที่พวกเขาได้ไปอยู่ ยังไม่ทันเข้าที่เข้าทางก็มีคดีคนตายในหมู่บ้านนี้ จะเป็นอย่างไรเมื่อหมู่บ้านที่พวกเขาอยู่กำลังจะกลายเป็นหมู่บ้านร้างที่เต็มไปด้วยผีเฮี้ยน

Read More

รีวิวหนังผีสุดสั่นประสาท “ลองของ” เมื่ออยากได้สิ่งที่ต้องการจึงต้องใช้อวิชชาเข้าช่วย

          ลองของ คุณเคยเชื่อไหมว่าความแค้นในใจคนนั้นน่ากลัวกว่าที่เราคิด เมื่อพวกเขาเลือกจะใช้ “คุณไสย” ซึ่งเป็นอวิชชาเพื่อให้ได้สิ่งที่ต้องการ การตามจองล้างจองผลาญจึงไม่จบไม่สิ้น! เรื่องราวได้เริ่มต้นขึ้นจากที่ครูพนอครูสาวสวยทรงเสน่ห์ได้เข้ามาเป็นแม่เลี้ยงให้กับ “ต๊ะ” เขานั้นมีปากเสียงทะเลาะกับครูพะนอไม่เว้นแต่ละวัน เมื่อเขารู้ว่าครูพะนอนั้นแอบเล่นชู้กับครูพละในโรงเรียนจึงได้ให้เพื่อน ๆ ร่วมมือกันเปิดโปงความลับนี้ ทำให้ครูพะนอเธอโดนไล่ออกจากโรงเรียนด้วยความอับอาย แต่เมื่อเวลาผ่านไปหลายปีพวกเพื่อน ๆ ของต๊ะนั้นก็เข้าเรียนมหาวิทยาลัย ต๊ะ นั้นได้ชวนเพื่อน ๆ ให้มาเที่ยวที่บ้าน พวกเพื่อนนั้นก็ไม่ได้ติดอะไรจึงรวมตัวกันมาด้วยความคิดถึงโดยไม่ได้เอะใจเลยว่าความจริงแล้วมีความสยดสยองรอพวกเขาอยู่ หนัง ลองของ เรื่องราวสยองขวัญของ

Read More

รีวิวหนัง แฝด เพราะความเจ็บปวดและอยากได้เธอจึงต้องทวงสิ่งที่ต้องการกลับมา

          มีความเชื่อเกี่ยวกับฝาแฝดมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับความรู้สึกที่เชื่อมโยงกันได้ หากคนนึงเจ็บป่วยอีกคนหนึ่งก็จะเจ็บป่วยด้วย หรือแม้กระทั่งอีกคนตายไป อีกคนก็จะต้องตายตามกัน รีวิวหนัง แฝด เรื่องราวของ “พิม” และ “พลอย” พี่น้องฝาแฝดที่เธอนั้นมีร่างเชื่อมติดกันตั้งแต่เกิด ทั้งคู่รักกันมากและไม่คิดว่าอีกฝ่ายเป็นส่วนเกินในชีวิตของกันและกัน เหมือนกับว่าพวกเขาเป็นหนึ่งเดียวกัน แต่แล้ววันหนึ่งความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็เปลี่ยนไปเมื่อพวกเธอได้เจอกับ “วี” ตอนที่ยังเป็นวัยรุ่น พิมและวีตกหลุมรักกันตั้งแต่แรกเห็นแต่พลอยนั้นก็รู้สึกรักวีด้วย เมื่อพิมนั้นต้องการจะสมหวังกับวีเธอจึงโกรธมาก สุดท้ายทั้งสองก็ได้ขอให้หมอผ่าพวกเธอแยกออกจากกันแต่พิมนั้นบอกว่าพลอยเสียชีวิตระหว่างผ่าตัดและได้โทษตัวเองเสมอมา รีวิวหนัง แฝด เรื่องราวของ “พิม”

Read More

รีวิวหนังพล็อตสับขาหลอก “ผีคนเป็น” ความหลอนระดับสิบกะโหลก

          ผีคนเป็น ความอยากได้ อยากมี บางทีก็เหมือนดาบสองคมของเรา บางครั้งมันก็เป็นแรงผลักดันทำให้เราได้ก้าวไปข้างหน้าหรือเป็นสิ่งที่ทำให้เราตัดสินใจแลกทุกสิ่งของชีวิตเพื่อมัน เรื่องราวของ “เมย์” ดาราสาวเจ้าเสน่ห์ที่กำลังโด่งดังเป็นผลุแตก ที่ตอนนี้ได้มีโอกาสรับบทเป็น “ติ่ง” หญิงสาวผู้ใฝ่ฝันอยากเป็นดารา เธอพยายามทำทุกอย่างเกี่ยวกับงานแสดงรวมถึงการเป็นนักแสดงให้กับตำรวจที่ต้องการทำแผนอีกด้วย ผีคนเป็น หนังผีแนวสยองขวัญ เรื่องราวความหลอนที่เกิดขึ้นจริง “ติ่ง” โดยเธอไม่เคยรู้เลยว่าที่เธอแสดงออกมาได้เหมือนจนคนนั้นแยกไม่ออกแท้จริงแล้วมีอะไรอยู่เบื้องหลัง และติ่งเองก็ได้ไปเกี่ยวพันกับคดีการเสียชีวิตของ “คุณมีน” ที่ถูกสามีของตนฆ่าตาย แต่ความจริงแล้วเขากลับไม่ใช่คนร้ายตัวจริง แต่เรื่องราวความหลอนนั้นได้เกิดจริงกับเมย์เพราะมีหลายต่อหลายครั้งที่เธอนั้นมีอาการเหมือนกับโดนผีสิงและทำบางสิ่งบางอย่างที่น่ากลัวออกมา จนทำให้คนในกองนั้นถึงกับผวาแต่ที่มาของวิญญาณผีนางรำปริศนานั้นไม่มีใครได้บอกกับเมย์ จนกระทั่งวิญญาณได้นำทางให้เธอได้รู้ความจริง

Read More