รีวิว แฮรี่พอตเตอร์ การผจญภัยกับศิลาอาถรรพ์ ภาค 1 เรื่องราวชีวิตของเด็กชายกำพร้า

แฮรี่พอตเตอร์ การผจญภัยกับศิลาอาถรรพ์ ว่ากันด้วยเรื่องราวของโลก “เวทมนต์ของพ่อมด” และเต็มไปด้วยสิ่งมหัศจรรย์ต่างๆ ในครอบครัวของพ่อมดและแม่มดคืนหนึ่ง คือนายเจมส์และนางลิลลี่ พอตเตอร์ ได้โดนฆ่าตาย โดนฝีมือของ ลอร์ดโวลเดอมอร์ เพราะทั้งคู่ต่อต้านการเป็นพ่อมดที่ชั่วร้ายและไม่ยอมอยู่ฝ่ายด้านมืดทำให้ทั้งสองโดนฆ่าตาย แต่ลอร์ดโวลเดอมอร์ก็ต้องหายไปในค่ำคืนวันนั้นเช่นกันเพราะเขาไม่สามารถฆ่า ลูกของนายเจมส์และนางลิลลี่ได้ ทำให้เด็กชายผู้รอดชีวิตมีเพียงแค่บาดแผลที่หน้าผาก เด็กชายคนนั้น ชื่อ แฮรี่ พอตเตอร์ ตัดมาที่รูเบอัส แฮกริด ลูกครึ่งยักต์ที่ทำงานให้กับ ศาสตราจารย์ดับเบิลดอร์ เขาได้อุ้มแฮรี่มาอย่าระมัดระวัง คอหนังไม่ควรพลาดกับ

Read More

รีวิวละครยอดฮิต แม่วันทอง หญิงสองใจ ความรักจากการแย่งชิง จากผลงานของช่อง ONE31

ตัดมาที่ฉากปัจจุบัน  พระพันวษาได้ฟังเรื่องราวของนางวันทอง หรือ แม่วันทอง จึงยืนยันคำพูดว่าให้นางวันทองเลือกใครสักคน  ระหว่าง “ขุนช้าง” หรือ “ขุนแผน” แต่นางวันทองทองเลือกใครไม่ได้ ย้อนมาในวัยเด็ก ขุนช้างและนางวันทองเป็นเพื่อนกันวันทองและขุนแผนตกหลุมรักกันตั้งแต่แรกพบ ทั้งสามได้เป็นเพื่อนกันมาจนถึงตอนโต ขุนช้างเองก็แอบรักแม่วันทองมาตั้งแต่ตอนเด็ก แต่ด้วยเป็น คนที่นิสัยเอาแต่ใจ และตัวอ้วนหัวล้าน แต่โตมากับครอบครัวที่ร่ำรวย จึงมักเอาเงินที่ตนมี แก้ปัญหาทุกอย่าง วิบากกรรม กับความรักเรื่องราวของ แม่วันทอง ที่ทำให้หลาย ๆที่หนังแบบติดจอ

Read More

รีวิวละครไทย ร้อยเล่ห์มารยา ในยามค่ำคืนที่แสนสนุก การชีวิตคู่ในสังคมปัญจุบัน

รีวิวละครไทย ร้อยเล่ห์มารยา สาวสวยที่เก่งพร้อมไปทุกอย่าง มีชื่อว่าพิชชา เธอได้พบรัก กับ ภมร ทายาทหมื่นล้านในเครือพิริยะ ภมรเป็นหนุ่มหล่อและการศึกษาดีเป็นที่ต้องการของสาวๆ แต่ติดที่ทำตัวเป็นคนเจ้าชู้ ทำให้ชีวิตคู่ของทั้งสองทะเลาะกันบ่อยครั้ง เวลาถัดมา ภมรแอบไปคบกับนางแบบแนวหน้าของเมืองไทยอย่างปานแก้ว แต่ปานแก้วไม่ยอมที่จะเป็น ตัวสำรองของใครจึงทำทุกวิถีทางให้ พิชชารู้ จึงมาถึงวันครบรอบแต่งงาน แต่ภทรไม่มาหาพิชชาอย่างทุกปี แต่กลับไปหา ปานแก้ว ด้านปานแก้วจึงได้จังหวะนี้โทรไปบอกพิชชาและเยาะเย้ยให้พิชชาโกรธ เพราะต้องการให้พิชชามาเห็นและจะได้เลิกกับ ภมร ตนจะได้เป็นภรรยาออกหน้าออกตาตามที่คิด เรื่องสุดมันละครช่อง

Read More

รีวิว หนัง Mrs.Doubtfire คุณนายเดาท์ไฟร์ พี่เลี้ยงหัวใจหนุงหนิง

          หนัง Mrs.Doubtfire จะเป็นอย่างไรเมื่อคุณพ่อที่ใช้ชีวิตอย่างไม่มีระเบียบอย่าง “ดาเนียล” เขาเป็นคนที่มีพรสวรรค์เรื่องการใช้เสียงเปลี่ยนไปมาได้หลากหลายเสียง และชอบเปลี่ยนงานไปเรื่อย ๆ ที่สำคัญคือเขาเป็นคนที่ไม่เอาไหนในสายตาภรรยาของเขาเป็นอย่างมากเพราะเธอนั้นเป็นคนที่ค่อนข้างเคร่งครัดและยุ่งกับงานของตนเอามาก ๆ จึงได้เห็นว่าส่วนใหญ่ลูก ๆ ทั้งสามคนของพวกเขาจะใช้เวลาอยู่กับผู้เป็นพ่อเสียมากกว่า จนกระทั่งวันหนึ่งที่ภรรยาของเขาหมดความอดทนซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่ดาเนียลโดนให้ออกจากงานอีกด้วย ภรรยาขอฟ้องหย่ากับเขา นั่นทำให้เขามีสิทธิในการเลี้ยงดูลูกแค่วันหยุด และที่สำคัญคือเขาต้องหางานทำที่มั่นคงได้ซึ่งที่ศาลแนะนำก็คือพนักงานส่งเอกสารที่บริษัทแห่งหนึ่ง ดาเนียลนั้นรักลูกมากและพยายามทุกอย่างให้ได้อยู่ใกล้พวกเขา หนัง Mrs.Doubtfire นับเป็นหนังที่ดีและทิ้งความประทับใจและเรียกน้ำตาได้อย่างดี เมื่อภรรยาของเขารับสมัครแม่บ้านเขาจึงแกล้งเปลี่ยนเบอร์และดัดเสียงโทรเข้าไปปลอมเป็นคุณนายเดาท์ไฟร์ แน่นอนว่าท่าทีของคุณนายเดาท์ไฟร์ทำให้ภรรยานั้นเชื่ออย่างสนิทใจเนื่องจากก่อนหน้านี้ดาเนียลได้ไปขอความช่วยเหลือจากพี่ชายให้ช่วยปลอมตัวให้กับเขา การปลอมตัวของดาเนียลเป็นไปเรื่อย ๆ

Read More

รีวิว หนัง Sydney White หญิงสาวกับชายหนุ่มทั้งเจ็ด หนังที่สะท้อนปัญหาการบูลลี่

          เรื่องราวของ หนัง Sydney White ได้เล่าถึงชีวิตของเด็กสาวที่ต้องเติบโตมากับพ่อและเพื่อนที่เป็นช่างของพ่ออย่าง “ซิดนีย์” นั่นทำให้เธอนั้นดูจะเป็นหญิงสาวห้าวแถมยังมีเลือดนักสู้อยู่เต็มเปี่ยม เธอนั้นตั้งใจจะเดินตามรอยเท้าของแม่ที่เสียชีวิตไป เธอเข้าเรียนมหาวิทยาลัยเดียวกันและตั้งใจจะไปอยู่ในชมรมเดียวกับแม่ของเธอ ซึ่งนั่นก็ทำให้ผู้เป็นพ่อของเธอภูมิใจมาก แต่ชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัยก็ไม่ใช่เรื่องง่ายนักเพราะมันเต็มไปด้วยเรื่องที่ทำให้ปวดหัวได้ทุกเมื่อ ชมรมที่ซิดนีย์ไปอยู่นั้นเป็นชมรมที่เต็มไปด้วยสาว ๆ ที่ส๊าวสาว หนัง Sydney White ซิดนี่ย์ ไวท์ เทพนิยายสาววัยรุ่น โดยมี “เรเชล” ที่เรียกว่าเป็นตัวแม่สุดฮอตเบอร์หนึ่งของมหาลัยเป็นประธานชมรม แม้ซิดนีย์จะพยายามปรับตัวสุดท้ายเรเชลก็เขี่ยเธอออกไปอยู่ดี

Read More

รีวิวหนัง So Undercover จะเป็นอย่างไรเมื่อนักสืบสาวต้องปลอมตัวเป็นนักศึกษาสุดไฮโซ

รีวิวหนัง So Undercover เรื่องราวของนักสืบเอกชนสาวที่ไม่ได้เรียนต่อมหาวิทยาลัยเพราะต้องมาช่วยพ่อของเธอทำงานอย่าง “มอลลี่” พ่อและเธอรับงานตามสืบเกี่ยวกับชู้รักตามที่ถูกจ้างวานเอาไว้ แต่แล้ววันหนึ่งมอลลี่ก็ถูก FBI ชวนให้รับคดีซึ่งเธอนั้นต้องแฝงตัวเข้าไปเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยและต้องเข้าไปชมรมที่มี “อเล็กซ์” ลูกสาวมาเฟียที่เป็นผู้ต้องสงสัยเพื่อล้วงความลับออกมาให้ได้ ตอนแรกเธอปฏิเสธงานนี้ไป แต่เมื่อพบกับความจริงที่ว่าพ่อของเธอนั้นมีหนี้สินจากการพนันเธอจึงต้องจำยอมรับทำคดี ด้วยสัญชาตญาณและไหวพริบของมอลลี่ก็ทำให้เธอนั้นได้เข้าไปสืบความลับได้อย่างไม่ยากเย็นนัก คอแอ็คชั่นไม่ควรพลาดกับ รีวิวหนัง So Undercover เรื่องดราม่ามากมายจากกลุ่มสาว ๆ แต่แน่นอนว่าเรื่องราวมันก็ไม่ได้ง่ายดายอย่างที่คิดเมื่อมีเรื่องดราม่ามากมายจากกลุ่มสาว ๆ ไม่ว่าจะเรื่องอิจฉาริษยาหรือการใส่ร้ายเพื่อชิงดีชิงเด่น แต่มอลลี่ก็สามารถพลิกสถานการณ์ได้ และสามารถล่วงรู้ความลับมากขึ้น

Read More

รีวิวหนังชีวิตวัยทำงาน “Second Act” สาวแซ่บโปรไฟล์เลิศ เพราะเธอเชื่อว่าเธอทำได้

          Second Act เรื่องราวของ “มาญา” หญิงสาววัยกลางคนที่ทำงานเป็นพนักงานขายที่สามารถเพิ่มยอดขายให้กับบริษัทได้อย่างยอดเยี่ยมแต่เธอนั้นก็ไม่ได้รับพิจารณาให้เลื่อนขั้นเพียงเพราะว่าวุฒิการศึกษาของเธอนั้นมีเพียงแค่ ม.6 เท่านั้น มาญานั้นก็น้อยอกน้อยใจอยู่บ้างแต่ก็ทำใจได้ ถึงแบบนั้นเธอก็ยังอธิษฐานให้คนอื่นไม่มองคนที่ระดับการศึกษาและคนที่เรียนจบไม่สูงได้มีโอกาสในการทำงานที่คนจบสูงได้ทำ “บิลลี่” ที่เป็นลูกบุญธรรมของเธอซึ่งก็เป็นลูกชายของเพื่อนรักของเธอนั้นได้ยินคำขอด้วยความอัจฉริยะของเขาทำให้เขาได้ทำการปลอมโปรไฟล์ของมาญาขึ้นมา รวมทั้งปลอมใบจบการศึกษาจากฮาร์วาร์ดให้กับเธอ จนในที่นี่บริษัทผลิตเครื่องสำอางชื่อดังก็ติดต่อให้เธอเข้าสัมภาษณ์งาน หนัง Second Act ล้วนเป็นความจริงในชีวิตของคนในสังคมการทำงานในปัจจุบัน ในที่สุดเธอก็ได้ทำงานรวมถึงการพิสูจน์ตัวเองให้เป็นที่ประจักษ์แก่สายตาทุกคน แม้ว่าระหว่างการทำงานที่นี่จะมีพนักงานที่ทนเห็นเธอได้ดีเกินหน้าเกินตาเขาไม่ได้ เขาจึงทำการพยายามเช็คข้อมูลของเธอ แต่บิลลี่ก็เตรียมแผนการในการรับมือเอาไว้แล้ว นอกจากนั้นยังมีประเด็นเกี่ยวกับการที่มาญาไม่พร้อมที่จะสร้างครอบครัวร่วมกันกับแฟนหนุ่มของเธอเพราะเธอมีปมเกี่ยวกับการมีลูกตั้งแต่อายุได้ 17 ปี

Read More