สปอยหนัง PARKER ปล้นมหากาฬ หนังแอคชั่นแบบมันส์ๆมาแรง 

PARKER ปล้นมหากาฬ จะเกิดอะไรขึ้นถ้าหากสถานการณ์การปล้นผ่านมาได้ด้วยดี แต่เพื่อนร่วมทีมของคุณนั้นเกิดกับลำ และทำให้คนนั้นต้องตัดสินใจที่จะทำอะไรบางอย่างที่จะต้องจดจำไปตลอดทั้งชีวิต สำหรับวันนี้เรากลับมาพบกันกับคอหนังแอคชั่น ซึ่งนักเขียนก็มีหนังแอคชั่นมาหลายที่อยากจะนำมาแนะนำให้กับคอหนังแอ็คชั่นได้รับชมกันในวันนี้ โดยหนังต่อสู้ที่จะนำมาแนะนำเรื่องนี้มีชื่อว่าPARKER ปล้นมหากาฬ ซึ่งบางคนอาจจะกำลังหาสปอยหรือข้อมูลของหนังเรื่องนี้อยู่ก่อนที่จะตัดสินใจดู สำหรับวันนี้เราจะพาเพื่อนๆมาติดตามรับชมการแสดงหนังPARKER ปล้นมหากาฬ แบบมันส์ๆไปพร้อมๆกันในบทความนี้กันเลยค่ะ ขอแนะนำ PARKER ปล้นมหากาฬ หนังแอ็คชั่นต่อสู้ที่คอหนังไม่ควรพลาด เริ่มเรื่องมาพี่ ปาร์คเกอร์ หัวหน้าโจรของแก๊งโจรเถื่อน ที่ได้ทำการปลอมตัวเข้ามาในงานโอไฮโอ โดยตัวของเขานั้นปลอมตัวเข้ามาเป็นบาทหลวงภายในงานจึงทำให้ยากต่อการสังเกต เช่นเดียวกันกับเพื่อนร่วมทีมของเขาก็ได้ปลอมตัวเข้ามาในการแต่งตัวร่วมเดินขบวนพาเหรดภายในเทศกาลเช่นกัน เพียงไม่นานพวกเขาก็สามารถเข้าสู่ห้องเก็บเงินได้อย่างรวดเร็วและจัดการกับพนักงานรักษาความปลอดภัยได้อย่างราบคาบ หลังจากที่พวกเขาเริ่มทำการปล้นแล้ว

Read More

หนังเรื่อง THE OLD GUARD สุดยอดหนังแอคชั่นมาแรง ที่คอหนังไม่ควรพลาด

THE OLD GUARD ชีวิตอมตะนั้นก็คงมีหลายคนที่เคยใฝ่ฝันว่าอยากจะลองในชีวิตแบบนี้สักครั้ง มันคงจะดีถ้าหากเราเกิดมาแล้วไม่ต้องตาย กลับตรงกันข้ามกับหนังเรื่องนี้เลยค่ะ เพราะทีมทหารในหนังเรื่องนี้พวกเขานั้นเป็นทหารอมตะที่จะต้องคอยปกป้องประเทศชาติโดยการทำภารกิจ สำหรับวันนี้เราจะมาสปอยหนังเรื่องTHE OLD GUARD ซึ่งเป็นผลงานภาพยนตร์หนังจากทาง netflix ต้องบอกเลยว่างานนี้สายบู๊ห้ามพลาดเลยนะคะ ว่าหนังเรื่องนี้จัดเป็นหนังแอ็คชั่นที่กำลังมาแรงใน netflix และตึก 10 อันดับหนังดีทางnetflix เลยล่ะค่ะ ซึ่งถ้าหากเพื่อนๆคนไหนพร้อมแล้วก็มาติดตามรับชมไปพร้อมกันเลยนะคะ THE OLD GUARD ชีวิตอมตะ ผลงานภาพยนตร์จากทาง

Read More

3 DAY TO KILL 3 วันโคตรอันตราย พบกับหนังแอคชั่นสุดมันส์

ภาพยนตร์ 3 DAY TO KILL จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อนักรบแนวหน้าแห่งซีไอเอที่ไม่เคยพลาดการสังหารแม้แต่ครั้งเดียว กับต้องมาพบสิ่งที่ไม่เคยคาดคิดจนทำให้ตัวเองนั้นต้องอำลาวงการในเวลาที่ยังไม่ใช่ สำหรับวันนี้เราก็ได้มีหนังบู๊แอคชั่นสุดมันมานำเสนอให้กับเพื่อนๆคอหนังได้รับชมกันอีกเช่นเคย โดยหนังเรื่องนี้มีชื่อว่า3DAYTOKILL 3 วันโคตรอันตราย ที่ได้เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการรบของทหารกล้าแห่ง cia  ที่ต้องทำภารกิจสำคัญแบบเหนือธรรมชาติควบคู่กับการทดลอง ต้องบอกเลยว่าถ้าเพื่อนๆคนไหนที่เป็นแฟนคลับหนังแอ็คชั่นหรือการต่อสู้สุดเด็กแบบบู๊สุดมันส์ ก็ต้องห้ามพลาดการแนะนำหนังในเรื่อง 3 DAY TO KILL 3 วันโคตรอันตราย กันเลยล่ะค่ะ ส่วนรายละเอียดของหนังจะเป็นอย่างไร

Read More

Tremors ภาพยนตร์สัตว์ประหลาดที่ดูเวอร์ชั่นไหน ก็สู้เวอร์ชั่นแรกไม่ได้อยู่ดี

เป็นอีกตำนานภาพยนตร์สัตว์ประหลาดกินคนที่มีชื่อเสียงมากอีกเรื่องก็คงไม่พ้นเรื่อง “Tremors” ซึ่งได้ออกฉายเมื่อปี 1990 เป็นภาพยนตร์เรียกได้ว่าไม่กล้าออกไปฝั่งที่ราบ หรือยืนอยู่บนพื้นโล่งๆ หลายเดือนกันเลยทีเดียว เนื่องด้วยTremors แปลว่าแรงสั่นสะเทือน ก็เลยเอามาเป็นชื่อภาพยนตร์สัตว์ประหลาดกินคนที่ใช้แรงสั่นสะเทือนไล่ล่ามนุษย์เป็นอาหาร ซึ่งเนื้อเรื่องก็เป็นอะไรที่แหวกแนวพอสมควร ซึ่งผู้เขียนมองว่าภาพยนตร์ที่เรียบง่ายและสนุกสนาน ไม่มีอะไรมากและไม่มีอะไรน้อย นอกจากสัตว์ประหลาดที่อยู่ใต้ดิน ซึ่งในบทความนี้จะมานำเสนอว่าทำไมTremors เป็นภาคแรกที่น่าดูที่สุด โดยจะขอนำเสนอผ่านบทความได้ดังนี้ว่ามันมีจุดเด่นอะไรบ้าง ภาพยนตร์สัตว์ประหลาด Tremors ทูตนรกล้านปีกินนคนไล่ล่ามนุษย์เป็นอาหาร เหตุที่มองว่าภาพยนตร์สัตว์ประหลาดอย่างTremors ภาคแรกดีกว่าภาคอื่นๆ ที่ผ่านมา (ส่วนภาคที่ 4

Read More

รีวิว เรื่องเศร้าของคนโสด กับความรัก ละครแนวดราม่า ที่ออกแนวสะท้อนสังคม

รีวิว เรื่องเศร้าของคนโสด  “เจ”  หญิงสาวที่พร้อมไปทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นหน้าตาหรือการศึกษา เจ เป็นผู้หญิงเก่งและฉลาดแต่เขาก็แอบเหงาอยู่บ่อยๆ เพราะด้วยเธอนั้นเป็นคนที่ทำแต่งานทำให้เธอไม่เคยมีแฟนเลย จนเพื่อนๆ ของเธอแต่งงานไปหมดและได้พูดจาเยาะเย้ยเธอให้รีบหาแฟนสักที เจได้แต่ยิ้มๆ และรู้สึกไม่พอใจในบรรดาเพื่อนๆ ทำให้คืนนั้นเจเมามากและได้น้องอย่าง จีนมาทำแผลให้ จีนเองก็มีแฟน เธอรู้สึกงงว่าทำไมเธอถึงไม่เจอใครสักที ขอแนะนำ รีวิว เรื่องเศร้าของคนโสด เรื่องราวของความรักที่เธอต้องพบเจอ จนเธอนั่นคิดและเธอก็แอบไปเมาเหล้าตามผับต่างๆ จนได้มาพบกับน้องเขย  และได้ไปต่อว่าต่างๆ นานาๆ ว่าอั๋นนั้นไม่เหมาะที่จะดูแลน้องสาวเขาจนอั๋นได้นำตัวเจกลับบ้านและ จีนกับอั๋นได้ทะเลาะกันหนัก

Read More

รีวิวละครไทย รอยรักรอยแค้น ความรักเปลี่ยนไปกลายเป็นความแค้น

  เรื่องราว รีวิวละครไทย รอยรักรอยแค้น “คิมหันต์” และ “มุกริน” เป็นคู่รักที่รักกันมากและกำลังวางแผนแต่งงานด้วยกันนั่นเอง แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น  “ธาดา”  พี่ชายของ มุกริน ได้ขึ้นศาลคดีของ “วิมลรัตน์”  ที่เป็นพี่สาวของ คิมหันต์ คดีฆาตกรรม มุกริน”เป็นพยานให้ ธาดา จนพี่ชายของเขาพ้นข้อหา แต่ทั้งคู่รู้ดีว่าไม่ใช่ความจริง คิมหันต์ จึงบอกเลิกและยกเลิกการแต่งงานของ มุกริน และประกาศให้นักข่าวทราบจนทั่วจน

Read More

รีวิว การ์ตูนอดิเมชั่น นีโม่ปลาเล็กหัวใจโต๊ โต โลกผจญภัยในท้องทะเล

การ์ตูนอดิเมชั่น นีโม่ปลาเล็กหัวใจโต๊ โต “นี่โม่” เป็นปลาการ์ตูน ที่ได้อาศัยอยู่ใต้ท้องทะเลกับพ่อของเขา เพียงลำพังเพราะแม่ของนีโม่นั้นได้ถูกมนุษย์ จับตัวไปในระหว่างที่ นีโม่ยังเป็นไข่อยู่ จนนีโม่ได้หนีอันตรายมากจากครั้งนั้นได้แต่เขาก็ได้มีคลีบแค่ข้างเดียว พ่อของเขา อย่าง “มาร์ลิน” ปลาการ์ตูน ที่ต้องคอยดูแลและป้องกันเขาไม่ให้ไปในถิ่นที่มนุษย์อยู่ เขาเป็นคนห่วงลูกชายมากเพราะเขาไม่อยากเสียนีโม่ไปแบบภรรยาของเขานั่นเอง หนัง การ์ตูนอดิเมชั่น นีโม่ปลาเล็กหัวใจโต๊ โต แนวแฟนตาซีที่สามารถดูได้ทุกวัย จนวันที่นีโม่ต้องไปโรงเรียนพ่อขอเขาก็แอบเป็นห่วงและแอบตามไป จนบางครั้งลูกชายของเขารู้สึกอายเพื่อนๆ และๆได้พิสูจน์ให้พ่อของเขาเห็น ว่าเขานั้นดูแลตัวเองได้ จนเขาได้ว่ายออกไปตามเส้นทางที่อันตราย

Read More

รีวิวละคร นางอาย สาวน้อยวัยใส แนวคอมเมดี้ดูแล้วสนุกเหมาะกับทุกวัย

รีวิวละคร นางอาย  อภิรดี อโณทัย หรือ  “นาง สาวน้อยวัยสดใส ที่มีอายุได้ 17 ปี ลูกสาวคนเดียวของ เด่นชาติ และเอมอร  เมื่อเธอเริ่มเป็นสาว พ่อและแม่ได้ตัดสินใจให้ลูกสาวไปศึกษาต่อที่คอนแวนต์หญิงล้วนที่ปีนัง  เป็นโรงเรียนประจำที่อยู่ในอินเดีย เป็นโรงเรียนที่ปลูกฝังเรื่องมารยาท ได้ดีและปราบบรรดาเด็กแสบๆด้วยนั่นเอง ขอแนะนำ รีวิวละคร นางอาย ไว้ดูในยามว่างช่วยคลายเครียดในยุดโควิด วันที่เธอมาถึงโรงเรียนเธอได้พบกับ ซิสเตอร์ออเดรย์ หัวหน้าแม่ชีที่ดูแลนักเรียนประจำ

Read More