The Purge คืนอำมหิต หนังจิต ๆ แต่เนื้อหาน่าสนใจ แนวหนัง 18+

The Purge คืนอำมหิต บทความนี้ขอเอาใจคอหนังสาย 18+ เสียหน่อยลักษณะแนวหนัง18+ ในปัจจุบันนั้นมีหลากหลายและได้ความนิยมอย่างมาก เนื่องจากเป็นหนังที่มีเนื้อหาค่อนหนังกดดันและแน่นอนไม่วาไรตี้ ตลก ขำขันกันอย่างแน่นอน ขอนำเสนออีกหนึ่งภาพยนตร์ 18+ จากฝั่งอเมริกาThe Purgeคืนอมหิตอีกหนึ่งภาพยนตร์แนวแอ๊คชั่น ระทึกขวัญ โหด เลือดสาด แต่เนื้อหาในกลับน่าสนใจอย่างมากกับThe Purgeคืนอมหิตภาพยนตร์ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม The Purge คืนอำมหิต ค่ำคืนแห่งการสารภาพบาปครั้งใหญ่ มีทั้งหมด 4

Read More

ลัดดาแลนด์ หนังเก่าสุดหลอน ของครอบครัวพ่อแม่ลูก บวกความน่ารักของ ปันปัน

ลัดดาแลนด์ หนังเก่าสุดหลอน “ปันปัน สุทัตตา” ดาราสาวมากความสามารถ หนึ่งในดารามาแรงของยุคนี้ และด้วยลุคสวยใส ปนเซ็กซี่ ขนาดนี้ แต่เรื่องที่ทำให้เธอแจ้งเกิดในวงการกลับเป็นหนังผีสุดหลอนอย่าง “ลัดดาแลนด์” ว่าด้วยเรื่องของครอบครัว พ่อ แม่ ลูกสาว และลูกชาย ได้ย้ายจากกรุงเทพฯ มาอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ เพราะผู้เป็นพ่อได้งานใหม่ โดยครอบครัวนั้นได้ย้ายเข้ามาในหมู่บ้านที่ชื่อ “ลัดดาแลนด์” คอหนังไม่ควรพลาดกับ ลัดดาแลนด์ หนังเก่าสุดหลอน ในหมู่บ้าน

Read More

แนะะนำ หนังไทย แนวตลก เก่าๆ ดูคลายเครียดในช่วงโควิด-19

หนังไทย แนวตลก ไว้ดูในช่วงที่โควิดในประเทศไทย กำลังระบาดอย่างไม่มีท่าทีว่าจะหยุด หลายต่อหลายคนจะต้องอยู่บ้านเป็นส่วนใหญ่ในการใช้ชีวิตในแต่ละวันวันนี้แอดมินมีหนังไทยแนวตลก 3 เรื่อง มาแนะนำให้ทุกคนได้ดูกัน คอหนังไม่ควรพลาดกับ 3 เรื่อง หนังไทย แนวตลก ที่มาช่วยสร้างรอยยิ้มให้ได้ไม่มีหยุด ATM เออรัก เออเร่อ หนังเรื่องนี้ เป็นแนวตลกจ๋าๆเลย เป็นหนังรัก แนวคอมเมดี้ ข่าวหนังใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณ ที่สร้างเสียงหัวเราะได้ตลอดทั้งเรื่องเนื้อเรื่องหลักๆ จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับ

Read More

ภาพยนต์ 4 แพร่ง หนังเก่าที่คอหนังผี ควรดูรับรองไม่ผิดหวัง

ภาพยนต์ 4 แพร่ง คือการนำเอาเรื่องสยอง 4 เรื่อง เข้ามารวมไว้ในภาพยนตร์เรื่องเดียว แบ่งออกเป็น 4 เรื่อง ซึ่งแต่ละเรื่องจะไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันเลย ช่วงนี้หลายคนน่าจะว่างๆ หากอยากหาหนังผีดีๆดูซักเรื่อง แอดมินขอแนะนำเรื่องนี้เลย รับรองไม่ผิดหวัง ความน่ากลัวก็ได้เริ่มต้นขึ้นและกับ ภาพยนต์ 4 แพร่ง ที่คอหนังไม่ควรพลาด โดยเริ่มต้นด้วย แนะนำหนังน่าดู เรื่องแรก “เหงา” เป็นตอนที่

Read More

หลงไฟ หนังไทยยอดนิยม หญิงสาวที่รักความสบายในการใช้ชีวิต

ละคร หลงไฟ ก้านแก้วเป็นเด็กสาวที่สวยและโตมากับป้าที่เลี้ยงดูเธอมา ก้านแก้วเกิดมาเป็นเด็กกำพร้า และมีฐานะอยากจนอสศัยอยู่กับป้าและลุงเขยที่เลี้ยงเธอมาแบบไม่ดีนัก เลี้ยงแบบให้ก้านแก้วรู้จักทำมาหากิน ส่วนลุงเขยก็คิดไม่ดีกับก้านแก้วตั้งใจจะข่มขืนเธอทุกครั้งที่มีโอกาส บ้านก้านแก้วอยู่ที่สลัมแห่งหนึ่ง ทำให้ก้านแก้วมีความทะเยนทะยานอยากมีชีวิตที่ดี โดยใช้ความสวยไปในทางที่ผิด ก้าวแก้วมีเพื่อนรักและหวังดีกับเธออย่างชลา ชลาเป็นเด็กสาวที่รักในความดีและรักเพื่อนมาก และกุญชร เป็นชายหนุ่มที่หลงรักก้านแก้วเพราะความสวยของเธอ  แต่ทั้งสามก็เป็นเพื่อนที่รักกัน และเรียนด้วยกันในมหาลัย  คอหนังไม่ควรพลาดกับ หนังไทยยอดนิยม หลงไฟ แนวเมโลดรามา ด้วยความทะเยนทะยานทำให้ก้านแก้วไปทำงาน ขายบริการที่ผับแห่งหนึ่ง โดยมีเจ้าของผับชื่อแวว เป็นคนรับเข้าทำงานเพราะเธอสวยและยังเป็นเบอร์หนึ่งของผับอีกด้วย ข่าวหนังใหม่

Read More

รีวิว ละคร เพลิงบุญ เพื่อนรักเพื่อนทรยศ ที่คอหนังไม่ควรพลาด

ละคร เพลิงบุญ เป็นละครระหว่างเพื่อนรักอย่าง ใจเริงและพิมทั้งสองเป็นเพื่อนรักกันตั้งแต่สมัยมธัยม โดยพิมมีนิสัยเป็นคนใจเย็น และเป็นคนที่มีเมตตารักใจเริงอย่างแท้จริงและตามใจเพื่อนทุกอย่าง ส่วนใจเริงเป็นลูกคนมีเงินถูกเลี้ยงมาแบบตามใจเป็นคนที่มีนิสัยชอบเอาชนะและต้องเด่นกว่าเพื่อน ก็คือพิม  ใจเริงรักพิมเพราะพิมชอบตามใจทุกอย่าง ละคร เพลิงบุญ ดูแล้วรับรองอินกับความรักระหว่างเพื่อนและความแค้นแน่นอน จนกระทั้งวันหนึ่งใจเริงได้ไปพบกับเพื่อนบ้านของพิมอย่างนายฤกษ์ แนะนำหนังน่าดู ลูกชายเจ้าของธุรกิจการออกแบบบ้านฐานะร่ำรวยคนหนึ่ง และนายฤกษ์เองก็ตกหลุมรักใจเริงตั้งแต่แรกพบ นายฤกษ์ดูแลใจเริงดีทุกอย่าง และวางแผนที่จะขอใจเริงแต่งงาน จนได้รู้ความจริงว่าใจเริงแอบคบกับนายเทิดพันธ์เจ้าของธุรกิจอหังสาริมทรัพย์ รวยระดับพันล้านเป็นคนมีชื่อเสียงในวงการไฮโซ และได้ขอใจเริงแต่งงานใจเริงตัดสินใจเลิกกับนายฤกษ์ เพราะนายฤกษ์มีฐานะที่ไม่รวยเท่านายเทิดพันธ์ ทำให้นายฤกษ์เสียใจเป็นอย่างมาก และใจเริงได้ย้ายไปอยู่เมืองนอกหลังแต่งงานกับนายเทิดพันธ์ หลังจากนนั้นนายฤกษ์ก็ได้จีบพิมและทั้งสองก็ได้ครบกันเพราะพิมเองก็มีใจให้นานฤกษ์มาตั้งนานแล้ว

Read More

ภาพยนตร์ Fast and Furious ไบรอันโอคอนเนอร์ถึงตัวจะไปแต่ความทรงจำยังคงอยู่

Fast and Furious เป็นเฟรนไชส์ภาพยนตร์ที่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์มาอย่างยาวนานโดยในปัจจุบันนี้มีทั้งหมด 9 ภาคแล้ว ซึ่งธีมหลักของ Fast and Furiousนั้นเป็นการเล่าเรื่องเกี่ยวกับครอบครัวนั่นเองซึ่งภายในเรื่องนี้มีตัวละครที่สำคัญมากมายและหนึ่งในนั้นก็คือไบรอันโอคอนเนอร์ที่แสดงโดยพอลวอล์คเกอร์ Fast and Furious ต้องตัวละครหลักไปอย่าง ไบรอันโอคอนเนอร์ เขาจากไปอย่างกะทันหัน แน่นอนว่าทุก ๆ คนที่เป็นแฟนภาพยนตร์ Fast and Furious นั้นก็คงนึกถึงตัวละครไบรอันโอคอนเนอร์อย่างแน่นอนซึ่งตั้งแต่ Fast and

Read More

The Martian เดอะ มาร์เชียน นักสำรวจนักวิทยาศาสตร์ผู้มีหัวจิตหัวใจที่เข้มแข็ง

The The Martian เดอะ มาร์เชียน จะเป็นอย่างไรหากคุณต้องอยู่ในดินแดนที่คุณไม่รู้จัก และไม่คุ้นเคยเพียงตัวคนเดียว ซึ่งที่นั่นไม่มีความพร้อมใด ๆ ให้กับคุณมากนัก มีเพียงแค่สัญชาตญาณในการเอาตัวรอด และความสามารถในการดำรงชีวิต จึงจะทำให้คุณอยู่รอดจับเรื่องราวของนักวิทยาศาสตร์ หนึ่งในกลุ่มนักสำรวจที่ต้องออกไปเยือนยังดินแดนดาวอังคาร ซึ่งพวกเขาจะต้องพยายามตั้งรกรากถิ่นฐาน เพื่อทำการศึกษา แต่ทว่ากลับเกิดเหตุไม่คาดคิดทำให้พวกเขาต้องอพยพกันอย่างเร่งด่วน และทำให้หนึ่งในทีมงานต้องถูกทิ้งไว้ให้อยู่เพียงคนเดียว ซึ่งตัวของเขาเองต้องพยายามหาทางรอดในดินแดนที่ไม่คุ้นเคย จากประสบการณ์ความรู้ และความพยายามที่อยากจะอยู่รอดให้จงได้ The Martian ดิ มาเชี่ยน

Read More