หนังฮ่องกง ปัจจุบันหนังประเภทนี้หายไปไหนหมดแล้ว

สำหรับคนในยุค 90 หนังฮ่องกง ที่เรานิยมอยู่กันมากที่สุดหรือเรียกว่าภาพยนตร์ที่คนไทยนิยมดูกันอย่างต่อเนื่องก็คงจะหนีไม่พ้นหนังฮ่องกงหนังที่เป็นการยกแก๊งตีกันของมาเฟียครองเมืองหรือเรื่องราวของวัยรุ่นต่างๆนานา ในยุค 90 นั้นเรียกได้ว่าใครที่ทำหนังแนวนี้ออกมา โดยเฉพาะหนังฮ่องกงนั้นก็จะโด่งดังและมีกระแสหนังอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในยุคนั้นมีพระเอกที่ถือว่าเป็นพระเอกตลอดกาลนั้นก็คืน หลิวเต๋อหัว ได้เล่นหนังแต่ละครั้งแต่ละทีบอกได้เลยว่าหนังทุกเรื่องที่เขาได้เล่นนั้นจะกลายเป็นหนังยอดฮิตสำหรับคนไทยอย่างต่อเนื่อง หนังฮ่องกง ที่เคยโด่งดังมาก่อนจนมีหนังใหม่ ๆ มาแทนแล้ว แต่มาในยุคหลังเรียกว่าตั้งแต่ปี 2000 เป็นต้นมา หนังฮ่องกงนั้นไม่ค่อยจะมีบทบาทกับประเทศไทยมาก การทำหนังออกมาต่อเนื่องไม่ถูกใจคนไทยหรือไม่ค่อยเข้าถึงคนดูอีกต่อไป ข่าวหนังใหม่ส่งตรงถึงมือคุณ เรื่องราวของหนังกลายเป็นเรื่องราวที่รุนแรงและมีกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันมากการดูหนังประเภทนี้อาจจะทำให้คนไปลอกเลียนแบบ ต้นหนังประเภทนี้ค่อยๆที่จะจางหายไปปัจจุบันมีออกมาจำนวนไม่มากหรือเรียกได้ว่า 1 ปีอาจจะมีออกมาเพียงแค่

Read More

รีวิว หนังรัก ito ตลอดมาตลอดไปคือเธอ ที่คอหนังญี่ปุ่นไม่ควรพลาด

สำหรับใครที่เป็นคอหนังรักญี่ปุ่น บอกเลยว่าอย่าพลาดเรื่องนี้เด็ดขาด หนังรัก ito ตลอดมาตลอดไปคือเธอ เพราะเป็นเรื่องหนังรักที่ออกแนวดราม่าหน่อย ๆ แต่ลึกซึ้งเกินคำบรรยาย และล่าสุดพระเอกและนางเอกของหนังเรื่องนี้นั้นได้ประกาศแต่งงานกันแล้วในชีวิตจริง เคมีที่เข้ากันมันอาจจะบ่งบอกได้เลยว่าเป็นคู่ชีวิตของกันและกัน หนังเรื่องนี้มีอีกชื่อว่า ITO Our Tapestry of Love (Yarn aka Tapestry) (2020) ตลอดมา ตลอดไป คือเธอ) เป็นหนังรักที่มีฉายเป็นรอบ ๆ

Read More

Spirit Homecoming หนังดราม่า ทางกลับบ้านของนางบำเรอ

                Spirit Homecoming หนังดราม่าจากประเทศเกาหลีใต้ ที่ออกมาเผยแพร่เรื่องจริงของบรรดาหญิงสาวที่โดนทหารญี่ปุ่นจับตัวในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 เพื่อไปเป็นทาสบำเรอกาม ให้กับบรรดาทหารของจักรวรรดิที่ต้องออกมารบเป็นเวลานาน ภาพยนตร์ที่คอหนังที่ชอบแนวดราม่าไม่ควรพลาด Spirit Homecoming            เรื่องของ Spirit Homecomingใช้เวลาสร้างยาวนานถึง 14 ปีด้วยกัน และมีการระดมทุนจากผู้คนรวมแล้วมากกว่า 75,000 คน เพื่อช่วยกันสร้างหนังเรื่องนี้ขึ้นมา ข่าวหนังใหม่ส่งตรงถึงมือคุณ เพราะเป็นหนังที่ตีแผ่ความเลวร้ายของสงคราม ที่ในสมัยนั้นกฎหมายสิทธิมนุษยชนยังไม่ศักดิ์สิทธิ์พอที่จะเอาผิดทหารญี่ปุ่นในตอนนั้นได้                เรื่อง

Read More

Will Poulter รับบท Adam Warlock ใน GOTG 3 ซึ่งได้รับการคอนเฟิร์มแล้ว

Will Poulter หลังจากที่ภาพยนตร์ของค่าย Marvel Studio ใน 3 เฟสแรกได้จบลงเฟสที่ 4 ก็ได้เริ่มต้นขึ้นโดยทันที โดยมีภาพยนตร์ที่จะเพิ่มตัวละครใหม่เข้ามามากมายเลยทีเดียวและที่สำคัญในช่วงเฟส 4 ก็เป็นการส่งท้ายตัวละครที่ออกมาในช่วง 3 เฟสแรกด้วยเช่นเดียวกันซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือเรื่องราวของกลุ่ม Guardians of the Galaxy ไม่ว่าจะเป็น Starlord, Nebula, Groot, Rocket, Drax

Read More

4 หนังเข้าใหม่น่าดู ในเดือนพฤศจิกายน บนช่องทาง Netflix

หนังเข้าใหม่น่าดู อีกเพียง 2 สัปดาห์เท่านั้นก็จะหมดฤดูฝน เข้าสู่หน้าหนาว เดือนพฤศจิกายน เดือนต้อนรับลมหนาวกับหนังใหม่ ซีรีย์ดีๆ  บนNetFlixจะมีอะไรน่าสนใจอย่างไรบ้างไปติดตามพร้อม ๆ กัน คอหนัง คอซีรีย์ ไม่ควรพลาดกับ 4 หนังเข้าใหม่น่าดู ต้อนรับลมหนาว 1.The Crown Season 4 อีกหนึ่งซีรีย์ดราม่าสุดฮิต ข่าวหนังใหม่ส่งตรงถึงมือคุณ กับเรื่องราวภายในราชวงศ์ที่เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งชองโลกนั่นก็คือ เรื่องราวของราชวงศ์อังกฤษ

Read More

ได้รับการยืนยัน Wonder Woman 3 มาแน่ สำหรับแฟน ๆ ที่รอรับชมห้ามพลาด

Wonder Woman 3 เมื่อพูดถึงภาพยนตร์แนวซูเปอร์ฮีโร่พวกเราก็มักจะนึกถึงซูเปอร์ฮีโร่ที่เป็นเพศชายบ่อยครั้งกว่าซูเปอร์ฮีโร่ที่เป็นเพศหญิงแต่ก็ใช่ว่าซูเปอร์ฮีโร่ที่เป็นเพศหญิงจะไม่มีใครชื่นชอบถ้าหากเราคิดถึงภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ของทางฝั่งค่าย Marvel Studio เราก็คงจะนึกถึง Black Widows แต่ถ้าจะให้นึกถึงของทางฝั่ง DC เราก็คงจะนึกถึงใครไปไม่ได้นอกจากWonderWoman ภาพยนตร์เรื่อง Wonder Woman 3 ที่ได้รับการสร้างจากทางฝั่ง DC เป็นภาพยนตร์แนวซูเปอร์ฮีโร่ อีกหนึ่งเรื่องเลยทีเดียวที่ได้รับความนิยมอย่างมาก จากแฟน ๆ แนะนำหนังน่าดู ภาพยนตร์แนวซูเปอร์ฮีโร่ส่วนหนึ่งมาจากเนื้อเรื่องที่ดีมากและอีกส่วนหนึ่งก็มาจากนักแสดง โดยผู้ที่รับบทเป็นWonderWoman

Read More

หนังตลก ติดอันดับติดชาร์ต ไว้ดูคลายเครียดถ้าคุณไม่ดูถือว่าพลาด

หนังตลก เชื่อได้เลยว่าจะเป็นกลุ่มประเภทหนังที่ทุก ๆ ท่านต่างมีความชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็นหนังในประเทศใด โดยคุณสมบัติของ หนังตลกในประเภทนี้ จะสามารถสื่อสารสร้างความเข้าใจให้กับทุก ๆ คนได้ถึงแม้ว่าจะมีรูปแบบของภาษาที่แตกต่างกัน สำหรับในวันนี้เราจะขอแนะนำ หนังตลกติดอันดับติดชาร์ต ที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายจากกลุ่มแฟนหนังทั่วทุกมุมโลก เรียกได้ว่าหากคุณพลาดรับชมหนังเรื่องใดไปนั้น อาจทำให้คุณนั้นคุยกับคนอื่น ๆ ไม่รู้เรื่อง สร้างความบันเทิงให้กับทุก ๆ ด้วย หนังตลก 3 เรื่อง สุดฮา หนังตลกTHE

Read More

แนะนำ 3 หนังสงคราม ดูสนุกที่คุณต้องไม่พลาดชมในวันหยุดช่วงโควิด

ในปัจจุบันเราจะพบได้ถึงความนิยมกับกลุ่มประเภท หนังสงคราม ที่ได้มีการถ่ายทำ นำเสนอให้แฟนหนังต่าง ๆ ได้ติดตามรับความบันเทิง เราจะพบได้ว่าหนังในหลาย ๆ เรื่องจะมีการอ้างอิงมาจากประวัติศาสตร์ หรือตำนานเก่าแก่ บ้างก็เป็นเรื่องที่มีข้อเท็จจริง บ้างก็ยังคงเป็นเรื่องที่มีการตั้งข้อสงสัย ถึงตัวตนของตัวละครที่ได้รับการถ่ายทอดออกมา โดยส่วนใหญ่แล้ว หนังสงครามที่เราจะได้รับชมกันในปัจจุบันจะเป็นการบอกเล่าเรื่องราวเหตุการณ์จริง ที่จะทำการสะท้อนให้เห็นถึงช่วงสงครามในยุคนั้น ที่จะมีแต่ความสูญเสีย มีแต่ความรุนแรง ซึ่งอาจจะเป็นเครื่องตอกย้ำให้คนรุ่นใหม่ ได้รับถึงปัญหาสงคราม ที่อาจจะปะทุขึ้นได้อยู่ได้ตลอดเวลา ในวันนี้เราจะขอแนะนำ หนังสงครามดูสนุกที่ในบางเรื่องจะมีการอ้างอิงมาจากเค้าโครงเรื่องจริง 3 หนังสงคราม

Read More