ละครไทยน่าดู ร้อยเล่ห์มารยา ความรักความแย่งชิง ละความรักที่ไม่ดีจุดจบ

ร้อยเล่ห์มารยา เป็นละครที่น่าดูมากเลยค่ะ กับเรื่องร้อยเล่ห์มารยาเพราะเรื่องนี้ ได้แสดงให้เห็นว่าความรักที่ดีมีและความรักที่ไม่ดีจุดจบจะเป็นอย่างไร ใครที่ชอบละครแนวโรแมนติด ดราม่า ห้ามพลาดเรื่องค่ะ นางเอกของเรื่อง เป็นผุ้หญิงที่เกิดมาจากครอบครัวที่ร่ำรวยเป็นเจ้าของสวนส้มที่ใหญ่ที่สุดของภาคเหนือเธอเติบโตมากับครอบที่อยู่ต่างจังหวัด แล้วต่อมาได้มาพบรักกับลุกเศรษฐีหมื่นล้าน อย่าง แม็ค ทั้งสองรักกันมากและได้แต่งงานกันจนเธอเองก็ได้มาทำธุรกิจกับแม่สามี ข่าวหนังใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณ และมีชื่อเสียงโด่งดังเพราะเธอเป็นคนที่เก่งและสวยมาก เป็นคนมีชื่อเสียงในสังคม แต่ความรักของเขาทั้งคู่มักจะมีปัญหาเพราะฝ่ายชายเป็นคนที่เจ้าชู้มาก จนทำให้เอมเสียใจอยู่บ่อยครั้งจะเป็นอย่างไรต่อไปให้ติดตามค่ะกับร้อยเล่ห์มารยา ขอแนะนำละครโรแมนติดดราม่าน่าดู ร้อยเล่ห์มารยา แค่เริ่มต้นค่ะกับร้อยเล่ห์มารยาเพราะแต่ละฉากมีทั้งความรักและความเกลียดชังโดยที่นางเอกของเรื่อง เอมไม่รู้เลยว่าน้องน้องคนที่เธอรักมากที่สุดออย่าง นิ่ม จะเป็นคนที่คิดร้ายกับเธอมาตลอดและอิจฉาเธอเพราะช่วงวัยเด็ก

Read More

ละครเมียน้อย อีกหนึ่งละครที่มาแรง ผู้หญิงที่ถูกตราหน้าแต่เธอไม่อยากเป็น

ละครเมียน้อย เป็นละครไทยที่สนุกอีกเรื่องที่เราอยากให้คุณได้ดูกันเลยค่ะ เรื่องนี้ได้ถ่ายทอดความรู้สึกออกมาหลายแบบ โดยที่เรามักจะมองว่าเมียน้อย เป็นคนไม่ดีแต่หนังเรื่องนี้ก็ได้แสดงได้เห็นว่า ชีวิตที่เธอเลือกไม่ได้ทำให้เธอถุกตีตราว่าเป็นเมียน้อย  ชลาธร สาวสวยที่เติบโตมากับครอบครัวที่อบอุ่น แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็ได้เกิดขึ้นทำให้ชีวิตของเธอต้องเปลี่ยนไปตลอดกาล เพราะพ่อของเธอนั้นได้ถูกโกงจาก เสี่ยชูชัย คนที่พ่อของเธอได้ทำงานอยู่ว่าเขาโกงเงินบริษัททั้งๆ ที่เขาไม่ได้โกง ทำให้เสี่ยชูชัย ตามมาราวีอยู่ตลอด จนได้มาเจอกับ  ชลาธร แล้วเสี่ยรู้สึกชอบเธอเพราะความสวยของเธอจึงวางแผนทำเรื่องแบบนี้ขึ้นมา แนะนำหนังน่าดู ละครเมียน้อยจะเป็นยังไงต้องไปติดตามสปอยจากเรา ขอแนะนำ ละครเมียน้อย หนังโรแมนติดดราม่าสะท้อนชีวิตได้ดี ละครเมียน้อย แค่เริ่มต้นเหตุการณ์ต่างๆ ได้เกิดขึ้นเร็วมากทำให้ เสี่ยชูชัยยืนข้อเสนอให้พ่อของชลาธรให้ส่งชลาธรมาขัดดอก ไม่งั้นพ่อของชลาธรจะต้องติดดคุก จนชลาธรได้ไปขอความช่วยเหลือกับทนายหนุ่ม

Read More

หนัง ฮาวทูทิ้ง..ทิ้งอย่างไรไม่ให้เหลือเธอ น่าดูแบบเพลิน ๆ ในวันหยุด

หนัง ฮาวทูทิ้ง..ทิ้งอย่างไรไม่ให้เหลือเธอ หนังไทยแนวอินดี้ก็ไม่แพ้ชาติใดในโลกเหมือนกัน ยิ่งเป็นหนังอินดี้ เรายิ่งจะต้องใช้สมาธิในการรับชมให้มากเพราะถ้าหากเราไม่ใช่สมาธิในการรับชม มันจะทำให้เรานั้นไม่เข้าใจความหมายที่หนังจะสื่อนั้นเองหนังเรื่อง ฮาวทูทิ้ง..ทิ้งอย่างไรไม่ให้เหลือเธอ ก็ถือว่าเป็นหนังที่กินใจสำหรับใครที่อกหักมาแล้วอยากจะลืมใครสักคนให้ได้ หลาย ๆ ครั้ง แนะนำหนังน่าดู เราก็คิดว่าตัวเองนั้นลืมได้แล้วแต่ทำไมพอไปเจอหน้าแค่แวบเดียวทำให้ตัวของเรานั้นรู้ว่า แท้จริงแล้วเราไม่เคยที่จะลืมเลยต่างหาก รีวิว หนัง ฮาวทูทิ้ง..ทิ้งอย่างไรไม่ให้เหลือเธอ น่าดูไหม เนื้อหาเป็นอย่างไร ? ถ้าหากถามว่าหนังเรื่องนี้นั้นน่าดูไหม คงตอบได้ว่า มันแล้วแต่รสนิยมของคนเรา บางคนดูหนังอินดี้ใช่ว่ามันจะเข้าใจ เพราะเนื้อหาของเค้ามันเกี่ยวกับการทิ้งสิ่งของสิ่งหนึ่ง แนะะนำ

Read More

รีวิว หนังญี่ปุ่น ประตูสู่หน้าร้อน (The door into summer)

ประตูสู่หน้าร้อน (The door into summer) สำหรับใครที่เป็นคอหนังญี่ปุ่น ชอบหนังที่เป็นเรื่องเกี่ยวกับทาร์มแมชชีน การย้อนเวลาเกี่ยวกับอดีตและปัจจุบัน ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างลึกซึ้งอย่างหนึ่งก็ว่าได้  สำหรับหนังเรื่องประตูสู่หน้าร้อน(The door into summer)ก็ถือว่าเป็นหนังที่ดีเรื่องหนึ่งเลยก็ว่าได้ รีวิวหนังใหม่ มันบงบอกว่าการเวลาก็ไม่สามารถทำอะไรกับตัวของเราได้ ถ้าหากเรามีความยึดมั่นที่ดีพอ ไม่ว่าตัวของเราจะย้อนเวลากลับไปอีกกี่ครั้ง สิ่งเดิมที่เราสร้างไว้ก็อาจจะเป็นสิ่งเดียวที่ยังไม่เปลี่ยนแปลง หนังเรื่อง ประตูสู่หน้าร้อน (The door into summer) เป็นหนังที่ควรดูหรือไม่

Read More

รีวิว หนัง DON’T LOOK UP จะเป็นอย่างไรเมื่อดาวหางกำลังพุ่งชนโลก แต่ผู้นำกลับคิดถึงแต่ตัวเอง

      หนัง DON’T LOOK UP ที่ตกเป็นกระแส TALK OF THE TOWN ของจริงอะไรจริงในปีนี้ กับหนังแนวไซไฟเสียดสีสังคมอเมริกันที่บอกเล่าเหตุการณ์ที่อาจจะเกิดขึ้นจริงกับเหล่ามนุษยชาติในอนาคต เมื่อสองนักดาราศาสตร์โนเนมที่ไม่มีใครรู้จักดันค้นพบว่าดาวหางขนาดมหึมากว่า 6 กิโลเมตรกำลังพุ่งตรงมายังโลกภายในระยะเวลา 6 เดือน สนุกจริงหรือแค่อิงกระแสหนังโลกแตก หนัง DON’T LOOK UP เรื่องราวที่สองนักดาราศาสตร์ต้องออกเดินทางไปบอกข่าวร้ายที่เป็นเรื่องแสนตกใจให้กับผู้คนทั่วโลก ในตอนแรกพวกเขามุ่งหน้าไปที่ผู้นำของพวกเขา แนะนำหนังน่าดู

Read More

รีวิว SPIDERMAN : NO WAY HOME เมื่อมัลติเวิร์สได้ถูกเปิดขึ้น ในจักรวาลมีทางเชื่อมถึงกัน อะไรจะเกิดขึ้น!

         รีวิว SPIDERMAN : NO WAY HOME หลังจากกระแสภาพที่เห็นดร.ออกโตพุส ตัวร้ายจากเรื่อง THE AMAZING SPIDERMAN ได้หลุดออกมาใน TRAILER หนังภาคใหม่อย่างSPIDERMAN NO WAY HOMEก็สร้างความตื่นเต้นให้กับเหล่าแฟนคลับเป็นอย่างมาก ส่งผลให้แต่ละคนต่างพากันตั้งข้อสมมติฐานต่าง ๆ นานาว่าจะมีใครมาร่วมกับหนังภาคใหม่นี้บ้างจนเรียกได้ว่าสายเลือดนักสืบทำงานกันอย่างไม่หยุดหย่อนเลยทีเดียว ยิ่งไปกว่านั้นยังทำให้เหล่าคนที่รักสไปดี้ทั้งสามเวอร์ชันต่างตื่นเต้นว่าจะได้มีโอกาสเห็นสไปเดอร์แมนทั้งสามจักรวาลมารวมตัวกันหรือไม่อีกด้วย จุดเด่นจุดด้อยของ รีวิว SPIDERMAN :

Read More

รีวิว หนัง DOCTOR SLEEP หนังภาคต่อของ THE SHINNING ที่ทำออกมาได้สมบูรณที่สุด

หนัง DOCTOR SLEEP สำหรับคนที่เคยดูหนังสยองขวัญระดับตำนานจากนวนิยายสุดหลอนของนักเขียนมากฝีมืออย่างSTEPHEN KINGในชื่อเรื่องTHE SHINNING แล้วล่ะก็บอกเลยว่าต้องถูกใจหนังภาคต่อเรื่องนี้อย่างแน่นอน เพราะเรื่องนี้จะบอกเล่าชีวิตของ “แดนนี่” เด็กชายตัวน้อยที่มีพลังพิเศษหรือที่เรียกว่าลางพิเศษในการควบคุมพวกวิญญาณได้ ในเรื่องเราจะเรื่องคนพวกนี้ว่าTHE SHINNINGซึ่งในเหตุการณ์ภาคแรกเกิดขึ้นที่โรงแรมTHE OVERLOOK ที่พ่อของแดนนี่เขารับดูแลโรงแรมแห่งนี้ช่วงหน้าหนาวพร้อมกับครอบครัว รีวิวหนังใหม่ แต่เกิดอาการคุ้มคลั่งไม่ทราบสาเหตุว่าเป็นเพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์หรือความหลอนของโรงแรมที่ปลุกประสาทความคลั่งจนเขาไล่ล่าฆ่าภรรยาและลูกของตัวเอง แต่ในที่สุดแดนนี่และแม่ของเขาก็หนีรอดมาได้และใช้ชีวิตอย่างสงบสุข รีวิวแบบเรียล ๆ หนัง DOCTOR SLEEP สนุกจริงไหม ? เวลาต่อมาอีก

Read More

คุณคือป้อมปราการของฉัน ซีรี่ย์จีนของคุณหมอในโรงพยาบาล

               ซีรี่ย์จีนเรื่องแรกที่เราดูเลยก็คือเรื่อง คุณคือป้อมปราการของฉัน จากนั้นก็โดนตก หาทางออกจากกำแพงเมืองจีนไม่ได้เลย เป็นซีรี่ย์ที่ครบรสมาก มีทั้งรัก ทั้งบู้ ทั้งดราม่า น้ำตาคลอ ดูแล้วปลื้มปลิ่มเป็นที่สุด จนอยากกลับไปดูอีกหลายๆรอบ ซึ่งมีความรู้สึกว่าช่างแตกต่างกับละครไทยเหลือเกิน ซีรี่ย์จีน คุณคือป้อมปราการของฉัน พบกับตื่นเต้นเหมือนเหตุการณ์จริงมาก                 สำหรับคุณคือป้อมปราการของฉันเป็นซีรี่ย์จีน แนะนำหนังน่าดู ที่เล่าถึงเรื่องราวของคุณหมอในโรงพยาบาลของจีนที่ทุ่มเทและตั้งใจในการทำงานเพื่อรักษาคนไข้ของคุณหมอให้ดีที่สุด ซึ่งก็คือนางเอกหรือคุณหมอหมีข่า เธอเป็นหมอน้ำดีที่มุ่งมั่นศึกษาวิจัยการรักษาและรักษาตั้งใจรักษาคนไข้ของเธออย่างสุดความสามารถ และพระเอกเป็นตำรวจน้ำดีระดับผู้บังคับบัญชาที่อายุน้อยที่สุด ผู้กองสิงเคอเหล่ย ที่เก่งรอบด้านทั้งเรื่องยุทธวิธีและการปฏิบัติภารกิจ ตอนแรกก็

Read More