ละครสุสานคนเป็น จุดจบของความไว้ใจในเรื่องความรักของลั่นทม

ละครสุสานคนเป็น เป็นละครที่บางฉากมีเนื้อหารุนแรง เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ต้องได้รับคำแนะนำ เป็นละครที่สะท้อนชีวิตสังคมให้ดี เป็นความรักที่หลงแก่เงินทอง และความมักง่ายที่หลงผิดจากภรรยา ทำให้ความรักครั้งนี้จบไม่สวย เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อ จะน่ากลัวและดารม่ามากแค่ไหน แนะนำหนังน่าดู เรามีสปอยมาฝากให้คุณได้ติดตาม รับรองว่าคุณอ่านปอย ละครสุสานคนเป็น คุณต้องไปดูในวันหยุดนี้แน่นอนค่ะ สปอย ละครสุสานคนเป็น ความรักและจุบจบที่น่าติดตาม สำหรับ ละครสุสานคนเป็นลั่นทมผู้หญิงที่อาภัพเรื่องความรัก เธอพึ่งแต่งงานและอยู่กินกับสามีที่เป็นคนมีสถานะร่ำรวย แต่ต่อมาสามีของเธอได้เสีย และเธอต้องพักอาศัยกับหลานสาวของสามีเก่าเธอ

Read More

ละคร เจ้าหญิงเม็ดทราย ผู้หญิงที่มีความอดทนและรักษาศักด์ศรี

ละคร เจ้าหญิงเม็ดทราย เป็นเรื่องราว ของผู้หญิงคนหนึ่ง กชนิภา ที่เกิดมากับครอบครัวที่ยากจนและเธอไม่มีพ่อและแม่อาศัยอยู่กับยายกัน 2 คน ทำให้เธอนั้นต้องดิ้นรนส่งตัวเองเรียนให้จบเธอทำงานไปเรียนไปตั้งแต่เด็กๆ เธอเป็นคนขยันและเรียนเก่งมาก เธอได้เรียนมหาลัยชื่อดังในกรุงเทพ และได้พบกับ  จิรพัส ทั้งสองเป็นเพื่อนที่สนิทกันแต่จริงๆ แล้ว กชนิภา ที่ เธอไม่คิดเธอเป็นเพื่อนเธอคิดว่าเธอเป็นคนรับใช้มากว่า รีวิวหนังใหม่ เรื่องราวจะสนุกแค่ไหนต้องไปอ่านสปอยให้จบเลยค่ะ สปอย ละคร เจ้าหญิงเม็ดทราย รับรองว่าสนุกใครได้ดูต้องบอกต่อ สปอยต่อละครเจ้าหญิงเม็ดทราย กชนิภา เธอเบื่อหน่ายกับเพื่อนของเธออย่างจิรพัส

Read More

3 หนังน่าดู ใช้เวลาดูแก้เบื่อที่ทำให้เรานั้นฆ่าเวลาได้ดีมาก ๆ ลองไปดูพร้อมกัน สนุกแน่นอน

   3 หนังน่าดู เป็นกิจกรรมยอดนิยมที่หากว่าใครที่มีเวลาว่างก็จะหาเวลาว่างเพื่อที่จะมาดูหนังที่ตัวเองชอบ มันช่วยทำให้เรานั้นผ่อนคลาย และการดูหนังของเรา บางคนก็เลือกจากความรู้สึกในช่วงนั้น ว่าต้องการดูหนังประเภทไหน กับบางช่วงที่กำลังอินเลิฟก็อยากจะดูหนังรัก 3 หนังน่าดูแต่บางช่วงที่รู้สึกเศร้าก็อยากจะดูหนังเศร้าเข้าไปอีก เอาเป็นว่าวันนี้เราจะมาแนะนำหนังหนังที่น่าดู รีวิวหนังใหม่ ใช้เวลาดูแก้เบื่อที่ทำให้เรานั้นฆ่าเวลาได้ดีมาก ๆ ลองไปดูพร้อมกัน สนุกแน่นอน แนะนำ 3 หนังน่าดู ชวนดูฆ่าเวลาในช่วงกักตัวโควิด            หนังน่าดูเรื่องแรกที่จะมาแนะนำในวันนี้ก็คือ Sonic the Hedgehog

Read More

3 หนังคลายเครียด ได้ดี ดูแบบเพลิน ๆ บอกเลยว่าสนุกเรียกรอยยิ้มได้แน่นอน

           3 หนังคลายเครียด การดูหนังสามารถช่วยในเรื่องของการคลายเครียดได้ดี กิจกรรมยามว่างสำหรับใครหลายคน ดูหนังในแบบที่เราชอบ หนังบางเรื่องก็สามารถทำให้เรานั้นยิ้มและหัวเราะได้ สร้างความผ่อนคลายให้กับตัวเองจากการที่เราไปเจอสถานการณ์ที่ตึงเครียดในระหว่างวัน แน่นอนว่า ทุกอย่างจะสามารถบรรเทาได้ด้วยสิ่งที่เราชอบ วันนี้เราก็เลยจะมาแนะนำเพื่อนๆ ไปดูหนังคลายเครียดพร้อมกัน แนะนำหนังน่าดู หนังที่เบาสมองไม่ต้องคิดอะไรมาก วันนี้เราจะมาพาชมหนังที่ช่วยคลายเครียดได้ดี ดูแบบเพลิน ๆ บอกเลยว่าสนุกเรียกรอยยิ้มได้แน่นอน ขอแนะนำ 3 หนังคลายเครียด บอกเลยว่าดีต่อใจ            หนังที่สามารถช่วยคลายเครียดเรื่องหน้าที่เราจะมาแนะนำในวันนี้ก็คือ Ted

Read More

แนะนำ หนังรัก ที่ได้หลายอารมณ์บอกเลยว่าคนที่ชอบดูหนังรักไม่ควรพลาด

           หนังรัก หนังที่สามารถที่จะดูได้อย่างไม่มีเบื่อ ช่วยให้หลานมีความผ่อนคลาย สำหรับช่วงนี้ใครที่อยู่บ้านการเลือกหนังที่สนุกแล้วก็ เป็นหนังที่เราชอบสักเรื่องก็คงจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ทำให้วันธรรมดาธรรมดาของเราไม่น่าเบื่อจนเกินไป เอาเป็นว่าวันนี้เราจะมาแนะนำหนังรัก ที่ได้หลายอารมณ์บอกเลยว่าคนที่ชอบดูหนังรักไม่ควรพลาด สนุกและร้องไห้ได้เลย ไปดูพร้อมกันเลยดีกว่าว่า แนะนำหนังน่าดู หนังที่จะเรียกทั้งรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้เรามีเรื่องอะไรบ้างที่น่าสนใจ แม้ว่าจะเป็นหนังที่เก่าแล้วแต่ว่ามาดูกี่ครั้งก็ยัง สนุกอยู่เสมอ แนะนำ หนังรัก ที่ดูได้แบบไม่เบื่อ สนุกและร้องไห้ตามได้เลย            หนังรักเรื่องแรกที่อยากจะมาแนะนำก็คือเรื่อง รถไฟฟ้ามาหานะเธอ พี่บอกว่าเป็นหนังในตำนานเลย แม้ว่าจะผ่านไปนานเท่าไหร่หนังเรื่องนี้ก็ยัง ตราตรึงอยู่ในใจใครหลายคน สำหรับเรื่องของหญิงสาวที่กำลังค้นหารักแท้

Read More

รีวิว BACK TO OUTBACK หนังอนิเมชั่นสุดน่ารัก การเดินทางกลับบ้านของเหล่าสัตว์

           BACK TO OUTBACK การมองสิ่งต่าง ๆ เพียงภายนอกแทบจะเป็นชุดความคิดที่เราพบเจอบ่อยมากในมนุษย์ เพราะมันเป็นสิ่งที่ง่ายกว่าที่จะรอการตัดสินใจจากอีกหลาย ๆ ปัจจัยที่ต้องอาศัยเวลา แต่สิ่งเหล่านี้นี่เองที่ทำลายสิ่งดี ๆ หลายอย่างบนโลกไปมากเหมือนกัน ไม่ว่าจะความไว้เนื้อเชื่อใจระหว่างกัน หรือการพยายามเข้าใจความรู้สึกของเพื่อนร่วมโลกด้วย รีวิวหนังใหม่ หนังแอนิเมชั่นเรื่องนี้ถือเป็นหนังที่ส่ง MESSAGE เรื่องนี้ออกมาได้ดีอย่างน่าทึ่งมากจริง ๆ เรื่องราวการผจญภัยของเหล่าสัตว์มีพิษ BACK TO OUTBACK ที่ใคร

Read More

หนัง THE WINDERMERE CHILDREN เมื่อเด็กชาวยิวต้องมาอยู่ค่ายเยียวยา

          หนัง THE WINDERMERE CHILDREN เหตุการณ์ที่พวกนาซีได้นำคนที่มีเชื้อสายชาวยิวทั้งหมดมาฆ่าอย่างโหดร้ายในช่วงสงครามเป็นอะไรที่ทั้งโลกยังไม่เคยลืม มันเป็นการกระทำที่สมควรได้รับการประณามอย่างถึงที่สุด รอยบาดแผลที่ถลำลึกลงในเด็ก ๆ เหล่านั้นได้กัดกินสภาพจิตใจของพวกเขาไปมาก และแทบจะพรากเอาความทรงจำในวัยเด็กของทุกคนให้เป็นความดำมืดไปจนหมด รีวิวหนังใหม่ จนกระทั่งแสงสว่างจากปลายทางได้ส่องมาถึงพวกเขา เรื่องราวของผู้ชายที่ชื่อ “ออสการ์” หนัง THE WINDERMERE CHILDREN           เหล่าเด็กที่รอดชีวิตจากเหตุการณ์อันแสนเลวร้ายในค่ายกักกันต้องพบเจอแต่สิ่งที่ทำร้ายจิตใจ ไม่ว่าจะเป็นการถูกทำร้ายร่างกาย อีกทั้งครอบครัวของพวกเขาก็ได้พลัดพรากกันไป ทำให้พวกเขามีจิตใจที่หวั่นกลัวอยู่ตลอดเวลา แต่ยังโชคดีที่ได้รับความช่วยเหลือจากอาสาสมัครที่พร้อมใจกันเข้ามาเยียวยาสมานแผลเหล่านั้น

Read More

รีวิว ภาพยนตร์ตลก HERE COME THE BOOM เมื่อครูสอนวิทย์ต้องมาลงแข่งมวยปล้ำเพื่อหาเงิน

          ภาพยนตร์ตลก HERE COME THE BOOM เรื่องราวการหาเงินช่วยต่อชีวิตโรงเรียนของครูคนธรรมดา ๆ คนหนึ่ง จิตวิญญาณของความเป็นครูเป็นสิ่งที่น่านับถือเป็นอย่างมาก ครูหลายคนพร้อมทุ่มเทสิ่งต่าง ๆ เพื่อลูกศิษย์ของตนเอง เช่นเดียวกับครูสก็อต ชายโสดที่พร้อมใส่ความพยายามแบบเต็มสูบเพื่อต่อชีวิตให้กับโรงเรียนที่เขารัก ภาพยนตร์ตลก HERE COME THE BOOM สุดฮาของครูคนธรรมดา ๆ           เมื่อโรงเรียนที่ทุกคนรักต้องโดนตัดงบประมาณ ต้องยุบหลายวิชาย่อยออกไป

Read More