ประกาศแล้ว Godzilla vs Kong 2 เตรียมถ่ายเร็ว ๆ นี้ สำหรับใครที่รอชมอยู่ไม่ควรพลาด

Godzilla vs Kong 2 คงจะไม่มีใครเลยที่จะไม่รู้จักหนังหนังแอ็คชั่นมาแรง โด่งดัง ที่เป็นกระแสอย่างGodzilla vs Kongซึ่งต้องบอกเลยว่าในภาคแรกนั้นได้ผลตอบรับเป็นอย่างดี และตอนนี้ก็มีข่าวออกมาประกาศแล้วว่าจะถ่ายทำภาค 2 เร็วๆนี้ ซึ่งในภาค 2 ก็จะยังมีชื่อเรื่องว่าGodzilla vs Kong และมาพร้อมกับความสนุกโปรเจคยักษ์ที่กำลังมุ่งหน้าถ่ายทำในออสเตรเลียเร็วๆนี้ งานนี้ถ้าเพื่อนๆคนไหนที่เคยดูภาคแรกกันไปแล้วและชื่นชอบผลงานก็สามารถไปติดตามข่าวสาร รีวิวหนังใหม่ การอัพเดทที่จะถ่ายทำGodzilla vs Kong 2เพื่อให้ได้อรรถรสและสนุกกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งรายละเอียดความคืบหน้าและการประกาศถ่ายทำGodzilla

Read More

เคว้ง ซีซั่น 2 อาจ เคว้งสมชื่อหรือเปล่าเพราะเรามีข่าวร้ายพระเอกได้เสียชีวิตลง

เคว้ง เป็นที่ทราบกันดีว่า หนึ่งในซีรี่ส์ไทยเรื่องแรกที่ฉายลง netflix และได้รับความนิยมเป็นอย่างมากคงจะหนีไม่พ้นไปจากซีรีย์เรื่อง เคว้งกันเลยทีเดียวค่ะ ซึ่งหลังจากที่จบในซีซั่นแรกไปก็มีหลายคนตั้งกระทู้ถามถึง Season 2 เพราะใช้เวลานานเป็นอย่างมาก และยังมีหลายคนรอ Season 2 กันอยู่ แนะนำหนังน่าดู งานนี้ต้องบอกเลยว่าอาจเคว้ง สมชื่อ เพราะในวันที่ 23 มีนาคม 2565 ถือเป็นวันที่ได้รับข่าวร้ายเป็นอย่างมาก เพราะพระเอกในซีรีย์เรื่องเคว้งตัวละครที่มีชื่อว่า คราม หรือ

Read More

จับตามองกระแส ซ่านเสน่หา ตอนแรกยอดวิวหลักแสน ที่คอละครไม่ควรพลาด

ซ่านเสน่หา เรียกได้ว่าเป็นกระแสเป็นอย่างมากเลยนะคะ สำหรับหนังใหม่ที่เพิ่งออนแอร์ให้ชมทางช่อง 3 ในเดือนมีนาคมนี้ โดยหนังเรื่องนี้มีชื่อว่า ซ่านเสน่หาที่พึ่งออกฉายในช่อง 3  เป็น EP แรก ซึ่งทำ Rating ในยอดชมสูงถึงหลักแสนวิวกันเลยทีเดียว ต้องบอกว่าเป็นละครดราม่าอีกเรื่องหนึ่งที่ได้ผู้กำกับมือดีจากค่าย เวลาดี 2020 จำกัด ถ่ายทำความสนุกลงจอ แนะนำหนังน่าดู สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่ชื่นชอบละครดราม่าและเป็นแฟนคลับของหนังช่อง 3 ก็สามารถมาติดตามรับชมข้อมูลข่าวสารของละครเรื่อง ซ่านเสน่หาที่ทางเราได้รวบรวมเรตติ้งมาให้ชมกันได้ในวันนี้กันเลยนะคะ  ซ่านเสน่หา

Read More

โคทาโร่อยู่คนเดียว เมื่อเด็กชายอยากใช้ชีวิตแบบเดียวดาย

              โคทาโร่อยู่คนเดียว การ์ตูนมังงะของประเทศญี่ปุ่นหลายเรื่องด้วยกันที่ถูกนำสร้างเป็นละครทีวีออกฉายทั้งในประเทศญี่ปุ่นและประเทศใกล้เคียง เนื้อหาก็อาจจะมีบางส่วนที่ถูกดัดแปลงไปบ้างแต่ยังคงไว้ในรูปแบบเดียวกับการ์ตูนมังงะ และแทบทุกเรื่องก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี รีวิวหนังใหม่ ล่าสุดกับเรื่อง “โคทาโร่อยู่คนเดียว” มังงะชื่อดังจากปลายปากกาของ มามิ สึมูระ ก็ได้ถูกนำมาสร้างเป็นละครทีวีออกฉายในญี่ปุ่นระหว่างเดือนเมษายน – มิถุนายน พ.ศ.2561   เรื่องราวของเด็กลึกลับที่อยากอยู่คนเดียว ละครทีวี โคทาโร่อยู่คนเดียว               เนื้อเรื่องของ โคทาโร่อยู่คนเดียวมีเล่าถึงเด็กชายคนหนึ่งอยู่ในช่วงวัยอนุบาลชื่อว่า โคทาโร่ ซาโต้ ที่อยากจะใช้ชีวิตอยู่เพียงคนเดียว ตัวเขาเป็นใครมาจากไหน

Read More

Spiderman 1-3 จักรวาลไอ้แมงมุมที่ดีที่สุด ภาพยนตร์ค่ายดังอย่าง Marvel

             Spiderman 1-3 สำหรับแฟนๆ ของค่ายภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง Marvel จะต้องรู้จักกับSpiderman เป็นอย่างดี เขามาจากเด็กหนุ่มปกติแต่โดนแมงมุมที่ถูกตัดแต่งพันธุกรรมกัด ทำให้เขาได้รับเซลล์จากแมงมุมและพัฒนาจนกลายเป็นยอดมนุษย์ออกปราบเหล่าร้าย มีการสร้างออกมาหลายภาคด้วยกัน และมีการเปลี่ยนนักแสดงไปแล้ว 3 คน แต่ แนะนำหนังน่าดู สำหรับ Spiderman ในจักรวาลแรกนั้นยังคงได้รับความนิยมจนถึง ณ ตอนนี้และมีหลายคนกล่าวว่านี่คือจักรวาลที่ดีที่สุดของไอ้แมงมุม    เนื้อเรื่องสุดเข้มข้นกับหลายซีนตราตรึงใจผู้ชม Spiderman 1-3               สำหรับเนื้อเรื่องของSpiderman

Read More

กลับมาดู หนังสนุกฟอร์มยักษ์ ปี 2022 ในโรงกันเถอะ คอหนังทุกคนไม่ควรพลาด

หนังสนุกฟอร์มยักษ์ ปี 2022 เชื่อว่าในระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมาที่อยู่ในสถานการณ์โควิด หลายๆคนก็มักจะคิดถึงการดูหนังในโรงภาพยนต์กันหรอเกินซึ่งในปัจจุบันนี้แม้ว่าสถานการณ์โควิด ยังเป็นโรคระบาดอยู่ทั่วไปแต่เราก็ต้องอยู่ร่วมกับมันให้ได้แต่การดูหนังในโรงภาพยนต์ก็เปิดกลับมาให้บริการอีกครั้ง รีวิวหนังใหม่ ดังนั้นจึงทำให้การดูหนังในโรงสามารถเข้าไปดูได้อย่างปกติปีนี้ก็มีหนังใหม่ที่น่าติดตามอย่างมากมายที่จองคิวเข้าโรงให้ติดตามกันมาดูว่ามีหนังอะไรที่น่าดูในเร็ววันนี้ หนังสนุกฟอร์มยักษ์ ปี 2022 หนังใหม่ที่รอคอยน่าดูปีนี้ Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore สำหรับคอหนังหลายๆคนที่เป็นแฟนหนังเรื่องแฮร์รี่พอตเตอร์มักจะรู้จักพ่อมดในตำนาน Dumbledore ซึ่งในเรื่องภาพยนตร์เรื่องนี้เขาจะย้อนไปเกี่ยวกับความเป็นมาของศาสดาจารย์ Dumbledoreว่ามีความเป็นมาอย่างไรและมีชีวิตเบื้องหลังเป็นอย่างไรก่อนที่จะมาเข้ามาเป็นศาสตราจารย์ในฮอกวอตส์เกี่ยวกับการต่อต้านพ่อมดเกลเลิร์ต กรินเดลวัลด์”ให้หยุดการกระทำความชั่วร้ายต่างๆในโลกเวทมนตร์โดยกำหนดให้”นิวท์

Read More

พี่นาค 3 ฉีกกฎสำเร็จรูปแบบเดิม ๆ กับหนังเรื่องที่คนนิยมดูมากที่สุด

พี่นาค 3 หนังตลกคอมเมดี้ที่มักจะได้รับความนิยมในบ้านเราก็คือหนังวิ่งหนีผีที่เต็มไปด้วยหลายๆคนซึ่งถ้ามีตัวละครกะเทยเล่นด้วยก็เต็มไปด้วยมุกตลกมากมายซึ่งถือว่าเป็นสูตรสำเร็จของหนังคอมเมดี้วิ่งหนีผีที่ไม่มีความน่ากลัวมีแต่ความสนุกสนานแต่หลังจากดูจบแล้วก็ไม่มีใครจำเรื่องราวได้แต่ในเรื่องพี่นาค 3 นี้กับกล้านำเสนอเนื้อเรื่องในรูปแบบที่กล้าทดลองใส่เรื่องราวการสืบค้นสัญญาเรื่องราวเหนือธรรมชาติเหมือนเรื่องการ์ตูนหมา Scoopydooของอเมริกันซึ่งก็จะมีการสืบค้นเกี่ยวกับคำสาปต่างๆ  รีวิวหนังใหม่  ในตัวเรื่องถึงที่มาและที่ไปตลอดจนการสืบค้นหาต้นตอที่มานั้นยังเป็นเหตุของความสนุกเกี่ยวกับนาคและงานบวช เรื่องราวมุมใหม่ๆที่กล้าเปลี่ยนจากภาคเดิมเกี่ยวกับ พี่นาค 3 ในเรื่องเนื้อเรื่องงานก็จะเกี่ยวพระเริ่มต้นที่ต้องมีการเตรียมตัวในการเป็นนาคก่อนบวชและต้องอาศัยอยู่ในวัดเชิงเลนขั้นตอนนี้ทำให้มีการผูกเรื่องราวเกิดขึ้นถึงปัญหาและคำสาปต่างๆว่าทำไมจะต้องเจอวนเวียนหนีผีมาถึง 3 ภาคซึ่งตัวละครทั้งหมดจะต้องกดร่วมกันแก้ไขปัญหาและแก้คำสาปก่อนที่อะไรจะสายเกินไป แนะนำ 3 ภาพยนตร์เด็ด เดือนมีนาคม 2565 ที่ไม่คอหนังควรพลาด ถือว่าเป็นหนังคอมเมดี้เรื่องหนึ่งที่ไม่ยึดติดกับความสำเร็จในรูปแบบเดิมๆทำให้คนดูได้รับชมในแง่มุมที่แปลกไปมากยิ่งขึ้นการนำเสนอในแง่มุมต่างๆมากขึ้นทำให้คนดูได้รับชมในความแปลกใหม่เหมือนเป็นการไม่ดูถูกคนดูเพราะทั้งสองภาคมีโครงเรื่องที่คล้ายคลึงกันแต่กลับไปในภาคนี้กลับมีความแปลกใหม่เกี่ยวกับตำนานพญานาคในศาสนาพุทธและแตกต่างกันของภาคแรกและมากกว่านั้นยังทิ้งปมทิ้งไว้เพื่อเป็นการสานต่อในภาคที่ 4 ถ้าหากมีการสร้างขึ้นในอนาคต ความคิดเห็นเมื่อได้ดูหนังพี่นาค 3

Read More

batman ภาคล่าสุด เรียลสมจริงไม่อิงแบบการ์ตูน อีกเรื่องหนึ่งที่น่าติดตาม

ขึ้นชื่อว่าเรื่อง batman ใครหลายๆคนต่างก็รู้จักคำว่าเป็นการ์ตูนในฝั่งประเทศอเมริกาที่เกี่ยวกับซุปเปอร์ฮีโร่ยามค่ำคืนในเมืองก๊อตแทม โดยหนังbatman ภาคล่าสุดนี้ในหนังกลับมีความแตกต่างจากการ์ตูนโดยสิ้นเชิงเพราะว่าเต็มไปด้วย ความสมจริงที่ ดุดันดูป่าเถื่อนและมีปมข้อสงสัยหลายๆประการในเรื่องสไตล์หนังฟิล์มนัวร์ในหนังสร้างบรรยากาศอึมครึมมัวๆหมือนกับการเล่นเกมที่พยายามจะต้องไล่ล่าจับผู้ร้าย แนะนำหนังน่าดู โดยมีข้อสงสัยอยู่หลายประการเกี่ยวกับความรู้สึกในตัวตนของ Bruce Wayne หรือแบทแมนซึ่งในภาคนี้ดารานำอย่างโรเบิร์ต แพททินสันสามารถเป็นผู้แสดงในบทแบทแมนอีกภาคนึงที่คนกล่าวขวัญถึงว่าดีที่สุดไม่ว่าจะเป็นรูปร่างหน้าตาพร้อมกับการแสดงที่พัฒนาขึ้นที่มีความลึกและคมมากกว่าผลงานเรื่องก่อนๆ ค้นหาตัวตนไปกับ Batman เรียลแตกต่างจากในการ์ตูน ย้อนไปใน Bruce Wayne ตัวละครหลักตอนที่ยังเป็นหนุ่มอยู่ซึ่งมีความเป็นวัยรุ่นในขณะที่ตามจับฆาตกรต่อเนื่องที่มีชื่อว่า the ridder ที่ตามฆ่ามาเฟียที่มีอิทธิพลในเมืองด้วยวิธีที่เหี้ยมโหดโดยมีพนักงานตำรวจทำการสอบสวนก็คือผู้หมวดก็ดอนรวมถึงยังมีแคทวูแมนในเรื่องมาร่วมตามจับฆาตกรต่อเนื่องในเรื่องนี้นอกจากในเรื่องจะมีการตามจับผู้ร้ายที่เป็นฆาตกรต่อเนื่องแล้วตัวมันเองก็ต้องพบกับความจริงบางอย่างที่เกี่ยวกับภาบในจิตใจและเกี่ยวต้นตระกูลของตัว Bruce Wayne

Read More