ซีรีส์ New Amsterdam เรื่องทางการแพทย์ที่คู่ควรแก่การดู

ซีรีส์ New Amsterdam และภาพยนตร์มีให้เลือกดูหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นความรัก มิตรภาพ แฟนตาซี หรือว่าแอ็คชั่น รีวิวหนังใหม่ คุณกำลังมองหาเรื่องราว ที่เกี่ยวกับการแพทย์ซีรีส์New Amsterdamจากประเทศสหรัฐอเมริกา ก็อาจเป็นตัวเลือกที่คู่ควร เพราะซีรีส์เรื่องนี้ไม่ได้เสนอแต่ในเรื่องของทางการแพทย์เท่านั้น แต่ยังมีเรื่องราวของความรัก ทั้งจากคนรัก ครอบครัว และเพื่อน รวมไปถึงประเด็นสังคมต่างๆที่ถูกหยิบขึ้นมาพูดถึงในซีรีส์เรื่องนี้ โดยเฉพาะเรื่องระบบสุขภาพของสหรัฐอเมริกาที่เป็นประเด็นหลัก ทำให้ซีรีส์น่าติดตามมากขึ้น เรื่องราวใน ซีรีส์ New Amsterdam

Read More

สปอย ละครสุสานคนเป็น ความรักที่หักหลัง ที่แฟนๆ ละครช่อง 7 ไม่ควรพลาด  

ละครสุสานคนเป็น ละครเรื่องนี้เป็นละครที่มีหลายเวอร์ชั่น และดังมากทางช่อง 7  แม้จะเป็นละครเก่าเรารับรองได้เลยว่าเป็นเนื้อเรื่องที่สนุกมาก จากความรักกลายเป็นการหักหลัง แนะนำหนังน่าดู เรื่องราวละครเรื่องนี้ เป็นละครที่หลายคอบครัวมีปัญหาในชีวิตคู่อยู่  ปัญหามือที่สาม ความรักที่ดีต้องมาจากรักที่มีแค่สองคน ความโลภ ความหลงทำให้จุดจบไม่สวย ละครสุสานคนเป็น จะเป็นอย่างไร จะสนุกแค่ไหน ต้องไปดุให้จบ ละครสุสานคนเป็น เรื่องราวสะท้อนชีวิต “ลั่นทม” เธอเป็นแม่หม้ายวัยกลางคนที่ร่ำรวยมาก เธอได้สมบัติจากสามีเก่า แต่ความรักของเธอก็ต้องจบลงเพราะสามีของนั้นประสบอุบัติเหตุ แต่เธอไม่ได้เป็นคนที่หลงสมบัติของสามี เธอเป็นคนที่มีจิตใจดีและเป็นที่รักของทุกคน

Read More

สปอย ละครกระเช้าสีดา ละครหลังข่าวแนวดราม่า ของการใช้ชีวิตคู่

ละครกระเช้าสีดา ใครสายละครช่องวันมาทางนี้เลย แม้ละครเรื่องนี้จะจบไปแล้วแต่ความสนุกก็ยังมีครบ ละครแนวดราม่าและโรแมนติก ละครเรื่องนี้มีหลายครอบครัวในประเทศไทยที่ประสบปัญหา การใช้ชีวิตคู่ อย่างที่เรียกว่ามือที่สามนั่นเอง ละครกระเช้าสีดา ข่าวหนังใหม่ ส่งตรงถึงมือคุณ มีทั้งแนวความคิดการใช้ชีวิต และบทเรียน เรารับรองว่าเป็นละครที่น่าดูไม่แพ้เรื่องอื่นเลย ทุกตอนลุ้นสนุกแซ่บถึงใจ ละครกระเช้าสีดา ความรัก ความหลงผิด ละครกระเช้าสีดา เรื่องราว ของหญิงสาวคนหนึ่ง ที่เธอนั้นเพียบพร้อมทุกอย่างเธอโตมากับครอบครัวที่ร่ำรวยและมีชื่อเสียงทางสังคม น้ำพิงค์ เป็นสาววัยกลางคนที่มีทั้งหน้าตาความรู้ ยังเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ เธอมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในวงการไฮโซ

Read More

สปอย ละครเรื่อง ล่า ละครเวอร์ชั่นใหม่น่าดู ในเรื่องความยุติธรรม

ละครเรื่อง ล่า ละครเรื่องนี้มีเนื้อหาที่รุนแรง เราแนะนำเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ต้องมีคำแนะนำจากผู้ใหญ่ เป็นละครที่เกิดขึ้นในสังคมไทย ที่ตีแพร่ออกมาได้ดี แนะนำหนังน่าดู เป็นแนวทางเหตุการณ์ชีวิตที่เป็นเรื่องราวเตือนสติการใช้ชีวิตโดยทีไม่ประมาณ หลายอย่างที่ทำให้เรารุ้ว่ากฎหมายในประเทศไทยยังไม่เป็นธรรม หรือเป็นการตัดสินที่ดีพอสมควรทำให้ความแค้น จากการโดนกระทำ เป็นความกล้าที่มาจากผู้หญิงคนหนึ่งที่เธอทำเพื่อเรียกความยุติธรรมให้ลูกสาวของเธอนั่นเอง ละครเรื่อง ล่า เรื่องราวสะท้อนสังคมไทยที่น่าติดตาม ละครเรื่องล่า  เริ่มมาจาก มธุสร  หญิงสาววัยกลางคนที่เธอนั้นเติบโตมากับครอบครัวที่ร่ำรวย และมีชาติตะกูลที่ดี แต่หลังจากเธอได้แต่งงานกับนายเกรียงไกร ชีวิตของเธอก็เปลี่ยนไปตลอดกาล

Read More

ภาพยนตร์ Toilet มนต์รักห้องน้ำสะเทือนทั้งประเทศอินเดีย

ภาพยนตร์ Toilet หากจะเอ่ยถึงประเทศที่ยึดมั่นในขนบธรรมเนียมประเพณีอย่างรุนแรง ประเทศอินเดียถือว่าเป็นประเทศแรกๆ ที่ยึดถือในคำสอนตั้งแต่อดีต และฝังใจกับสิ่งเหล่านั้นอย่างรุนแรง รีวิวหนังใหม่ อย่างเช่นในเรื่องของห้องน้ำ หลายๆ พื้นที่ในประเทศ ไม่มีห้องน้ำอยู่ในบ้าน มาจากความเชื่อที่ว่าสิ่งปฏิกูลเป็นของสกปรกไม่ควรมีไว้ในบ้าน ทำให้พวกเขาเลือกที่จะไปขับถ่ายข้างนอกตามริมป่า, ริมทุ่ง สิ่งที่ตามมาคืออาชญากรรมที่เกิดขึ้นหลายครั้งกับหญิงสาวที่ออกไปทำธุระส่วนตัว จนกระทั่งหนังเรื่อง “Toilet” ออกฉายทำให้ความคิดของหลายคนเปลี่ยนไป ขอแนะนำรับชม ภาพยนตร์ Toilet เมื่อความรักต้องขัดกับความเชื่อ                 เรื่องราวของ Toiletเป็นเรื่องราวที่มีฐานมาจากเรื่องจริงเกี่ยวกับห้องน้ำในประเทศอินเดีย

Read More

LX 2048 เมื่อดวงอาทิตย์เป็นพิษต่อโลก ขอแนะนำหนังน่าดู

LX 2048 หากจะหาหนังวิทยาศาสตร์ซักเรื่องที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับ “ดวงอาทิตย์” หลายๆ คนคงจะนึกออกมาหลายเรื่องด้วยกัน ทั้งที่เกี่ยวของโดยตรงและทางอ้อม แต่ก็มีอีกหลายเรื่องด้วยกันที่นำดวงอาทิตย์มาเป็นตัวชูโรง เพื่อเดินเรื่องแต่เนื้อหาภายในกลับเป็นอย่างอื่นที่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับดวงอาทิตย์ อย่างเช่นในเรื่อง “LX2048” ที่ออกฉายในปี 2020 ถือว่าเป็นอีกเรื่องที่นำดวงอาทิตย์เป็นตัวนำ แนะนำหนังน่าดู แต่เนื้อหาไม่ได้เน้นถึงเท่าไหร่นัก แต่ก็มีความน่าสนใจอยู่เช่นเดียวกัน LX 2048 เมื่อดวงอาทิตย์เป็นพิษ มนุษย์ต้องมีตัวแทน                 ตัวหนัง LX2048จะเล่าถึงโลกอนาคต (น่าประมาณปี

Read More

ภาพยนตร์ Jai bhim เมื่อความยุติธรรมกำลังจะตาย สุดยอดหนังจากอินเดีย

               ภาพยนตร์ Jai bhim ประเทศอินเดีย ขึ้นชื่อว่าเป็นประเทศที่แบ่งชนชั้นวรรณะกันอย่างเห็นได้ชัด และมีการกดขี่ข่มเหงผู้ที่มีวรรณะต่ำกว่าอยู่บ่อยครั้ง จนกลายเป็นเรื่องปกติของสังคม แนะนำหนังน่าดู แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีใครออกมาเรียกร้องในอิสรภาพดังกล่าว มีหลายครั้งที่มีการประท้วงหน่วยงานของรัฐที่ทำรุนแรงเกินกว่าเหตุกับชนเผ่าเร่ร่อน เหมือนอย่างที่เกิดขึ้นในหนังอินเดียเรื่อง “Jai Bhim” หนังที่เรียกร้องสิทธิ์ของความเป็นคนแม้ว่าจะต้องกระทบกับผู้มีอำนาจเบื้องบนก็ตาม ภาพยนตร์ Jai bhim แนวดราม่าเกี่ยวกับเรื่องของกฎหมาย             เมื่อตำรวจกลายเป็นผู้ร้าย                 เรื่องราวที่เกิดขึ้นใน Jai Bhim เป็นเหตุการณ์จริงที่เกิดขึ้นในศาลสูงเมืองเชนไน

Read More

3 หนังแอ็คชั่น ผลงานของนักแสดงมากความสามารถ เดนเซล วอชิงตัน

              3 หนังแอ็คชั่น ถ้าหากจะพูดถึง เดนเซล วอชิงตัน คนที่ชื่นชอบการดูหนังฮอลลีวูด คงจะรู้จักชื่อของเขาเป็นอย่างดี เจ้าของรางวัลออสการ์ดารานำชายยอดเยี่ยมผู้นี้ ถือได้ว่าเป็นนักแสดงมากความสามารถยอดฝีมือที่แสดงได้อย่างสมบทบาท แต่ในช่วงหลังๆเรามักจะได้เห็นเอามาเล่นหนังแนวแอคชั่นมากขึ้น ข่าวหนังใหม่ ซึ่งก็ยังทำได้อย่างยอดเยี่ยม ในวันนี้เราจะมาแนะนำหนังแอ็คชั่นที่เป็นผลงานการแสดงของ เดนเซล วอชิงตัน จะมีเรื่องอะไรที่น่าสนใจบ้างนั้นก็มาติดตามกันได้เลย  แนะนำ 3 หนังแอ็คชั่น ผลงานของนักแสดงมากความสามารถ แดนเซล วอชิงตัน เรื่องสนุกๆ  1.MAN

Read More