Against the Ice ผจญนรกโลกน้ำแข็ง ที่ตามหาดูได้ผ่านช่องทาง Netflix

                Against the Ice เรื่องราวที่สร้างจากเรื่องจริงนั้น ส่วนมากมักจะเป็นชีวประวัติของบุคคลสำคัญ หรือเหตุการณ์จริงๆ ที่เกิดขึ้นในประวัติศาสตร์ของโลกใบนี้ แนะนำหนังน่าดู รวมถึงเรื่องจริงที่สร้างจากบรรดานักสำรวจในสถานที่ต่างๆ เกี่ยวกับความโหดร้ายของสภาพธรรมชาติ, หรือการค้นหาดินแดนลึกลับ, หรือค้นหาสิ่งใหม่ๆ ในพื้นที่ที่ยังไม่มีการสำรวจ อย่างเช่นเรื่อง “Against the Ice” ที่เผยเรื่องจริงของนักสำรวจขั้วโลกผ่านทาง Netflix เจ้าเดิม             Against the Ice

Read More

ละคร พรมลิขิต สมกับการรอคอยแฟน ๆ ได้กำหนดเวลาลงจอแล้ว

ละคร พรมลิขิต ถือว่าเป็นข่าวดีของแฟน ๆ เลยก็ว่าได้กับการรอละครภาคต่ออย่างพรมลิขิต ที่มีกำหนดเข้าฉายประมาณต้นปีหน้าแต่ก็ยังไม่ได้กำหนดวันที่แน่ชัด รีวิวหนังใหม่ เพราะเพียงแค่ปล่อยตัวอย่างออกมาก็ทำให้ยอดวิวนั้นถล่มทลายไปเลย อีกทั้งในเรื่องนี้ก็ถือว่าเป็นการปูเนื้อเรื่องที่ต่อจากเรื่อง บุพเพสันนิวาส อีกด้วย และตัวละครนั้นก็ยังเป็นนักแสดงชุดเดิมที่จะมาสร้างสีสรรค์ให้พวกเราได้ฟินกันอีกด้วย โดยในเรื่องพรมลิขิตนี้ก็จะเป็นเหมือนการกับชาติมาเกิดของฝาแฝดที่ได้พลัดพลากจากกันในชาติที่แล้ว ที่พวกเธอทั้งสองนั้นอันเป็นต้องมีเรื่องให้มาสลับร่างกัน จนทำให้นางเองในเรื่องก่อนนั้นที่เกิดอุบัติเหตุจากยุคปัจจุบันจนทำให้เสียชีวิต กลับกลายต้องไปเข้าสิงร่างของฝาแฝดอีกคนที่หมดอายุขัยเหมือนกัน จนทำให้มันพัวพันจนทำให้เกิดเรื่องพรมลิขิต นี้ขึ้นมาเพื่อเป็นการสะสารเรื่องราวในอดีตนั่นเอง ละคร พรมลิขิต ก็สนุกไม่แพ้บุพเพสันนิวาสเลย                 โดยเรื่องนี้ก็จะมีการย้อนเวลากลับไปในอดีตด้วยเหมือนกัน ซึ่งในเรื่องนี้เบล่า และ

Read More

ดาราจักรลำนำใจ เป็นซีรีย์แห่งปีมีครบทุกอารมณ์ที่ไม่ควรพลาด

ถ้าใครที่กำลังมองหาซีรีย์สุดประทับใจดูแล้วฟินอินจนลุกจากหน้าจอไปไหนไม่ได้ ก็อยากให้ไปหาซีรีย์จีนอย่าง ดาราจักรลำนำใจ มาดูเพราะซีรีย์เรื่องนี้ก็ถือว่าเป็นซีรีย์น้ำดีแห่งปี ข่าวหนังใหม่ ที่มีครบทุกอารมณ์ในเรื่องเดียวไม่ว่าจะ ดราม่า ตลก แอคชั่น ก็ทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว โดยเนื้อหาของเรื่องก็เป็นการปูทางมากจากการเลี้ยงถูกเลี้ยงดูในวัยเด็ก ที่ทั้งสองคนต่างก็ไม่ได้อยู่กับครอบครัวของตนเอง อีกทั้งยังมีเรื่องการล้างแค้นเข้ามาพัวพันจนทำให้นางเอกและพระเอกบังเอิญได้มาพบกัน ซึ่งเรื่องนี้ก็ถือว่าเคมีของทั้งคู่ยังเข้ากันได้ดีอีกด้วยไม่ว่าจะเป็น จ้าวลู่ซือ กับ อุ๋เหล่ย ก็สามารถถ่ายทอดอารมณ์และความรู้สึกออกมาได้ทีเลยทีเดียว อีกทั้งพระเอกเรื่องนี้ยังเป็นหนุ่มคลั่งรักที่ไม่ว่าใครหน้าไหนก็ห้ามมาแตะคนรักของตน แล้วตัวนางเอกเองก็ยังซุกซนจนทำให้เรื่องราวความน่ารักเกิดขึ้นมากมายในเรื่องนี้ สมกับเป็นซีรีย์ที่ผู้คนยกให้เป็นที่ 1 ในดวงใจ กับ ดาราจักรลำนำใจ

Read More

ซีรีส์ญี่ปุ่น รักวุ่นวายของยายจอมเซ่อ กุ๊กกิ๊กน่ารัก ที่ต้องหามารับชม

ซีรีส์ญี่ปุ่น รักวุ่นวายของยายจอมเซ่อ ซึ่งเรื่องนี้ก็ถือว่าเป็นอีกเรื่องหนึ่งเรื่องมีฉากกุ๊กกิ๊กกันระหว่างนางเอกกับพระเอกกันเกือบจะทั้งเรื่อง และถึงแม้จะมีฉากเลิฟซีนแต่มันก็ไม่ได้ดูหวือหวามากนัก และส่วนใหญ่จะชวนให้เราได้ฟินไปกับความหวานของพระนางคู่นี้กันมากกว่า แนะนำหนังน่าดู โดยเนื้อเรื่องนั้นพระเอกก็ได้ปลอมตัวมาทำงานที่โรงแรมของตนเอง แล้วส่วนนางเอกนั้นก็ได้เพิ่งเข้ามาทำงานที่โรงแรมแห่งนี้ อีกทั้งนางเองก็ยังมีนิสัยน่ารักชอบช่วยเหลือผู้อื่นจนเป็นที่รักของเพื่อนที่ทำงาน ซึ่งในคืนวันหนึ่งนางเองอยากจะชมวิวของบรรยากาศเมืองโตเกียว เธอเลยเดินขึ้นไปบนด่านฟ้าเพื่อดื่มด่ำกับบรรยากาศความสวยงามในยามราตรี แต่กับได้ไปเจอพระเอกที่กำลังเดินอยู่ตรงระเบียงพอดี ซึ่งเธอก็คิดว่าพระเอกกำลังจะคิดสั้นเลยรีบวิ่งเข้าไปคว้ามือพระเอกเอาไว้ แต่พระเอกที่กำลังเดินเล่นชมวิวอยู่นั้นก็ตกใจเล็กน้อย และคิดว่านางเอกจะมาจีบตนเองเขาเลยจับนางเองมาจูบและนั้นก็ถือว่าเป็นจูบครั้งแรกของนางเอกอีกด้วย พาใจฟินอินไปกับความรักในครั้งนี้ได้ ซีรีส์ญี่ปุ่น รักวุ่นวายของยายจอมเซ่อ               และเรื่องนี้หากใครที่ชื่นชอบหนังหวาน ๆ รีวิวซีรีส์ญี่ปุ่น My Husband Won’t

Read More